Chết mình rồi. Tháng 11 Cty mình có Lệ phí ngân hàng là 2,5tr, VAT 0.25tr. Nhưng do sếp mình là người chuyển tiền và giữ luôn phiếu hạch toán chứng từ, nên khi mình BC T.GTGT Tháng 11 mình không đưa vào khoản thuế này. Sổ sách kế toán T11 dựa vào Giấy Báo có NH ko co thể hiện VAT, mình đưa vào chi phí là 2.75tr. Tháng 12 mình cũng không đưa vào và T12 mình nộp VAT đầu ra là 2,8tr. Bây giờ tiền thuế đã nộp, Báo cáo TNDN quý 4 cũng nộp rồi, tháng 2 mới đưa cho mình chứng từ, mình bó tay luôn. Nếu khai thuế VAT này vào tháng 1 có được k, mà nếu khai vào tháng 1 thì BC T.TNDN quý 4 của mình lại bị sai. Vậy có thể để số VAT ấy vào C.Phí luôn đc ko, có bị phạt hay k? Mọi người giúp mình cách xữ lý với nha!
