Ở DN em kinh doanh máy tính cho em hỏi cách định khoản và viết phiếu Thu - Chi sau:
1- Khi sửa máy cho khách hàng và thu tiền dịch vụ.?
2- Khi khách hàng đem máy tới sửa không,sửa được đem chỗ khác sửa xong thu tiền khách hàng(lúc đó chi tiền cho thợ mình đem sửa)?
3- Khi bán linh kiện máy tính mà không xuất hoá đơn GTGT?
Thì hạch toán và ghi sao.Cảm ơn nhé!
(Bạn chú ý lần sau đặt tên Topic cho đúng nội dung nhé - Kid
)
1- Khi sửa máy cho khách hàng và thu tiền dịch vụ.?
2- Khi khách hàng đem máy tới sửa không,sửa được đem chỗ khác sửa xong thu tiền khách hàng(lúc đó chi tiền cho thợ mình đem sửa)?
3- Khi bán linh kiện máy tính mà không xuất hoá đơn GTGT?
Thì hạch toán và ghi sao.Cảm ơn nhé!
(Bạn chú ý lần sau đặt tên Topic cho đúng nội dung nhé - Kid

Sửa lần cuối bởi điều hành viên: