Anh chị cho em hỏi với. Bây giờ với công ty mới thành lập muốn có hoạt động nhập khẩu hàng về bán trong nước thì ngoài Hồ sơ khai thuế ban đầu như đối với doanh nghiệp khác thì cái hoạt động nhập khẩu có pahir trình báo gì với cơ quan thuế nữa ko ạ?
Với cả em đang tìm hiểu về quy trình thủ tục để làm sao nhập khẩu được hàng về đến kho Công ty. Bao gồm cả cách làm tờ khai Hải quan điện tử, thủ tục thông quan, hay 1 bộ chứng từ đầy đủ của nhập khẩu,....em chưa hình dung ra hết các bước để làm. Anh/chị nào có kinh nghiệm về lĩnh vực này có thể chia sẽ cho em cách thức tiếp cận dễ hiểu nhất ko ạ?
Em cảm ơn!!
Với cả em đang tìm hiểu về quy trình thủ tục để làm sao nhập khẩu được hàng về đến kho Công ty. Bao gồm cả cách làm tờ khai Hải quan điện tử, thủ tục thông quan, hay 1 bộ chứng từ đầy đủ của nhập khẩu,....em chưa hình dung ra hết các bước để làm. Anh/chị nào có kinh nghiệm về lĩnh vực này có thể chia sẽ cho em cách thức tiếp cận dễ hiểu nhất ko ạ?
Em cảm ơn!!