Công ty em thuê văn phòng giao dịch tại một tòa nhà chung cư cao cấp. Trong hợp đồng thuê nhà có ghi rõ công ty em phải trả toàn bộ các chi phí dịch vụ phát sinh. Tuy nhiên hàng tháng Ban quản lý tòa nhà chỉ có Bảng kê chi tiết tiền điện, nước và chi phí quản lý chung + Phiếu thu có đóng dấu của Ban quản lý tòa nhà chứ không có hóa đơn. Số tiền phải nộp hàng tháng khoảng >1 triệu.
Như vậy em có thể sử dụng bảng kê + phiếu thu của Ban quản lý tòa nhà làm chứng từ chi được không ạ? (Có hợp lệ không ạ?)
Cảm ơn các anh chị!
Như vậy em có thể sử dụng bảng kê + phiếu thu của Ban quản lý tòa nhà làm chứng từ chi được không ạ? (Có hợp lệ không ạ?)
Cảm ơn các anh chị!