Chi phí điện, nước, quản lý chung- không có hóa đơn mà chỉ có bảng kê của ban quản lý tòa nhà

Xuan Tran

New Member
Hội viên mới
Công ty em thuê văn phòng giao dịch tại một tòa nhà chung cư cao cấp. Trong hợp đồng thuê nhà có ghi rõ công ty em phải trả toàn bộ các chi phí dịch vụ phát sinh. Tuy nhiên hàng tháng Ban quản lý tòa nhà chỉ có Bảng kê chi tiết tiền điện, nước và chi phí quản lý chung + Phiếu thu có đóng dấu của Ban quản lý tòa nhà chứ không có hóa đơn. Số tiền phải nộp hàng tháng khoảng >1 triệu.
Như vậy em có thể sử dụng bảng kê + phiếu thu của Ban quản lý tòa nhà làm chứng từ chi được không ạ? (Có hợp lệ không ạ?)
Cảm ơn các anh chị!
 
Ðề: Chi phí điện, nước, quản lý chung- không có hóa đơn mà chỉ có bảng kê của ban quản lý tòa nhà

Công ty em thuê văn phòng giao dịch tại một tòa nhà chung cư cao cấp. Trong hợp đồng thuê nhà có ghi rõ công ty em phải trả toàn bộ các chi phí dịch vụ phát sinh. Tuy nhiên hàng tháng Ban quản lý tòa nhà chỉ có Bảng kê chi tiết tiền điện, nước và chi phí quản lý chung + Phiếu thu có đóng dấu của Ban quản lý tòa nhà chứ không có hóa đơn. Số tiền phải nộp hàng tháng khoảng >1 triệu.
Như vậy em có thể sử dụng bảng kê + phiếu thu của Ban quản lý tòa nhà làm chứng từ chi được không ạ? (Có hợp lệ không ạ?)
Cảm ơn các anh chị!
Hóa đơn thuê Văn phòng đã có các khỏan chi phí này chưa?
 
Ðề: Chi phí điện, nước, quản lý chung- không có hóa đơn mà chỉ có bảng kê của ban quản lý tòa nhà

Hóa đơn thuê Văn phòng đã có các khỏan chi phí này chưa?

Công ty em thuê của cá nhân (căn hộ), lấy hóa đơn ở chi cục thuế, chứ không phải là thuê của ban quản lý tòa nhà ạ. Hóa đơn chỉ có tiền thuê nhà thôi, không gồm các chi phí này ạ.
 
Ðề: Chi phí điện, nước, quản lý chung- không có hóa đơn mà chỉ có bảng kê của ban quản lý tòa nhà

Công ty em thuê văn phòng giao dịch tại một tòa nhà chung cư cao cấp. Trong hợp đồng thuê nhà có ghi rõ công ty em phải trả toàn bộ các chi phí dịch vụ phát sinh. Tuy nhiên hàng tháng Ban quản lý tòa nhà chỉ có Bảng kê chi tiết tiền điện, nước và chi phí quản lý chung + Phiếu thu có đóng dấu của Ban quản lý tòa nhà chứ không có hóa đơn. Số tiền phải nộp hàng tháng khoảng >1 triệu.
Như vậy em có thể sử dụng bảng kê + phiếu thu của Ban quản lý tòa nhà làm chứng từ chi được không ạ? (Có hợp lệ không ạ?)
Cảm ơn các anh chị!
hạch toán được vào chi phí nhớ photo hợp đồng kèm theo là hợp lệ em nhé
 
Ðề: Chi phí điện, nước, quản lý chung- không có hóa đơn mà chỉ có bảng kê của ban quản lý tòa nhà

Bên công ty mình cũng đi thuê văn phòng (căn hộ cá nhân của một chung cư) như bạn "Xuan Tran". Mọi người cho em hỏi thêm là có nhất thiết phải làm thủ tục đăng ký lập địa điểm kinh doanh với Sở kế hoạch đầu tư và phát triển không ạ? Hay em chỉ cần làm một thông báo gửi tới chi cục thuế là được ?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top