cho tôi hỏi trường hơp sáu thì cách viết hóa dơn GTGT như thế nào cho đúng với nguyên tắc tài chính.
tôi xuất hàng bán vào quý 2, nhưng do sơ suất nên không viết hóa đơn gtgt, đến cuối niên độ kế toán mới phát hiện ra thì phải viết hóa đơn như thế nào cho đúng với nguyên tác tài chính?
đã có tư vấn về vần đề này
theo TT60 61 luật quản lý thuế thì việc viết hđ sót hàng thì mình phải viết rõ nội dung xuất hàng thực tế vào thời gian nào và viết hóa đơn vào thời điểm phát hiện và kê khai thuế bổ sung vào thời đểm viêt hóa đơn là được.

tôi xuất hàng bán vào quý 2, nhưng do sơ suất nên không viết hóa đơn gtgt, đến cuối niên độ kế toán mới phát hiện ra thì phải viết hóa đơn như thế nào cho đúng với nguyên tác tài chính?
đã có tư vấn về vần đề này
theo TT60 61 luật quản lý thuế thì việc viết hđ sót hàng thì mình phải viết rõ nội dung xuất hàng thực tế vào thời gian nào và viết hóa đơn vào thời điểm phát hiện và kê khai thuế bổ sung vào thời đểm viêt hóa đơn là được.


Sửa lần cuối: