chào các anh chị, em mới đi làm, lần đầu tiên lập BCTC ^^
tháng 12/2012 công ty em phát sinh 1 hóa đơn tiền thuê nhà đầu vào là 3tr7. nhưng đến tháng 2 em mới kê khai vào tờ khai để khấu trừ, giờ em đang lập BCTC, liệu hóa đơn trên của em có được ghi vào chi phí năm 2012 không ạ, phần thuế được khấu trừ ở hóa đơn có được ghi vào phần VAT được khấu trừ năm 2012 không ạ?
tháng 12/2012 công ty em phát sinh 1 hóa đơn tiền thuê nhà đầu vào là 3tr7. nhưng đến tháng 2 em mới kê khai vào tờ khai để khấu trừ, giờ em đang lập BCTC, liệu hóa đơn trên của em có được ghi vào chi phí năm 2012 không ạ, phần thuế được khấu trừ ở hóa đơn có được ghi vào phần VAT được khấu trừ năm 2012 không ạ?