Báo cáo tình hình sử dụng lao động

Mr.Mập

New Member
Hội viên mới
Xin chào mọi người, mình có 1 vấn đề mong đc mọi người hỗ trợ giúp đỡ.
Mình hiện đang làm cho 1 công ty TNHH 2 thành viên và đã làm dc hơn 2 năm, công ty đã thành lập dc 8 năm từ năm 2010. Sáng nay mình lướt web thì có 1 phần là Báo cáo tình hình sử dụng lao động đầu năm hoặc cuối năm, và vấn đề là công ty mình trước h chưa bao h nộp báo cáo này, và cũng chưa bao h nhận dc mail thông báo hay mail báo nộp phạt vì thiếu báo cáo này.
Hiện tại mình rất là phân vân: vậy có nhất thiết phải nộp báo cáo này ko? và tại sao đến bây h bên mình vẫn ko nhận dc thông báo j về việc nộp báo cáo này?
Mọi người chỉ giáo với nhé
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top