BÁO CÁO TÀI CHÍNH NĂM 2007 BỊ SAI

KsorLen

New Member
Hội viên mới
các bác kíu em với!chả là thế này: cty em vừa mới vào làm chẳng có sổ sách gì cả chỉ có mấy cái báo cáo thuế và 1 cái báo cáo tài chính năm 2007.Vào tháng 8/9/2007 báo cáo thuế không phát sinh.trong tháng 10 kế toán cũ lại xuất hóa đơn bán hàng ra mà ko có hóa đơn mua hàng vào.và cứ thế làm báo cáo tài chính.giờ em phát hiện 2 tờ hóa đơn mua vào của tháng 8/2007.bây giờ em phải làm sao bi giờ.kíu kíu em lại vừa mới ra trường chẳng có kinh nghiệm trong viêc này.:confuse1:
 
Ðề: BÁO CÁO TÀI CHÍNH NĂM 2007 BỊ SAI

các bác kíu em với!chả là thế này: cty em vừa mới vào làm chẳng có sổ sách gì cả chỉ có mấy cái báo cáo thuế và 1 cái báo cáo tài chính năm 2007.Vào tháng 8/9/2007 báo cáo thuế không phát sinh.trong tháng 10 kế toán cũ lại xuất hóa đơn bán hàng ra mà ko có hóa đơn mua hàng vào.và cứ thế làm báo cáo tài chính.giờ em phát hiện 2 tờ hóa đơn mua vào của tháng 8/2007.bây giờ em phải làm sao bi giờ.kíu kíu em lại vừa mới ra trường chẳng có kinh nghiệm trong viêc này.:confuse1:

Minh nghỉ hóa đơn xuất ra, tạo doanh thu mà lại không kê khai hóa đơn đầu vào và lập báo cáo tài chính năm vẫn không phát hiện ra. Có lẽ kế toán trước hoàn toàn quên 2 hóa đơn này nghĩa là không kê khai thuế tháng, không nhập kho hàng hóa.. và công nợ nên chắc chắn đây là sai sót trọng yếu vì ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và giá vốn...
Theo minh bạn phải lập sổ sách đầy đủ và làm lại báo cáo tài chính đúng nộp lại cơ quan thuế trước khi cơ quan thế thực hiện thanh tra quyết toán thuế đơn vị bạn. Điều chỉnh này không làm tăng số thuế phải nộp nên cơ thuế cũng không bận tâm nhiều, nếu không khi họ xuống thanh tra, sai sót cơ bản sẽ bị đánh giá hoạch toán sổ sách không đủ tiêu chuẩn.
Mong các huynh, mụi cho thêm ý kiến.
 
Ðề: BÁO CÁO TÀI CHÍNH NĂM 2007 BỊ SAI

các bác kíu em với!chả là thế này: cty em vừa mới vào làm chẳng có sổ sách gì cả chỉ có mấy cái báo cáo thuế và 1 cái báo cáo tài chính năm 2007.Vào tháng 8/9/2007 báo cáo thuế không phát sinh.trong tháng 10 kế toán cũ lại xuất hóa đơn bán hàng ra mà ko có hóa đơn mua hàng vào.và cứ thế làm báo cáo tài chính.giờ em phát hiện 2 tờ hóa đơn mua vào của tháng 8/2007.bây giờ em phải làm sao bi giờ.kíu kíu em lại vừa mới ra trường chẳng có kinh nghiệm trong viêc này.:confuse1:

Mình chưa gặp trường hợp này bao giờ nên hok chắc để giúp bạn, nhưng mình nghĩ bạn nên đến trực tiếp cơ quan Thuế để nói về TH này và họ sẽ giúp bạn hiểu rõ và nên làm thế nào. Vậy nha!
 
Ðề: BÁO CÁO TÀI CHÍNH NĂM 2007 BỊ SAI

các bác kíu em với!chả là thế này: cty em vừa mới vào làm chẳng có sổ sách gì cả chỉ có mấy cái báo cáo thuế và 1 cái báo cáo tài chính năm 2007.Vào tháng 8/9/2007 báo cáo thuế không phát sinh.trong tháng 10 kế toán cũ lại xuất hóa đơn bán hàng ra mà ko có hóa đơn mua hàng vào.và cứ thế làm báo cáo tài chính.giờ em phát hiện 2 tờ hóa đơn mua vào của tháng 8/2007.bây giờ em phải làm sao bi giờ.kíu kíu em lại vừa mới ra trường chẳng có kinh nghiệm trong viêc này.:confuse1:

Đưa hai tờ hóa đơn đó và chi phí năm nay đi em. Phần thuế không được khấu trừ cho vào chi phí luôn
Không sửa BCTC nhé.
 
Ðề: BÁO CÁO TÀI CHÍNH NĂM 2007 BỊ SAI

nhưng anh ơi! BCTC đó thiếu lun cái bảng cân đối kế toán anh ạ.
 
Ðề: BÁO CÁO TÀI CHÍNH NĂM 2007 BỊ SAI

em nghỉ mình nên làm lại BTCT và sồ sách kế toán đi. nhưng 2 tờ hóa đơn sót đó mình kg được khấu trừ thuế chi đưa vào chi phí thôi.tại vì ở đây nó liên quan đến kết quả hoạtđông kinh doanh của Cty Bạn. theo em la như thế, cac anh chị góp ý kiến thêm nha.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top