CHƯƠNG TRÌNH MỚI CỦA BRAVO NĂM 2024

BRAVO Hà Nội du xuân 2024 về với Đất Tổ Hùng Vương​


Ngày 24/02 vừa qua, tập thể BRAVO HN đã tổ chức chuyến du xuân 2024 đến Khu du tích lịch sử Đền Hùng (Phú Thọ).
Mùa xuân mang một ý nghĩa đặc biệt khởi đầu cho một năm mới. Chính vì lẽ đó, cứ mỗi độ xuân về, BRAVO HN lại tổ chức chuyến du xuân đầu năm cho tập thể CBNV cùng người thân.
Năm nay, khu di tích lịch sử Đền Hùng là địa điểm được lựa chọn để dâng hương, cầu chúc một năm mới bình an và hạnh phúc.
Thang2_27_den-hung-phu-tho.jpg

Khu di tích lịch sử Đền Hùng Phú Thọ
Khu di tích lịch sử Đền Hùng được công nhận là Khu di tích quốc gia đặc biệt vào năm 2009, đây vừa là một thắng cảnh đẹp của tỉnh Phú Thọ, vừa là một di tích lịch sử văn hóa đặc biệt quan trọng đối với mỗi người Việt Nam, du khách đến đây vừa tham quan, tìm hiểu lịch sử, vừa thực hành một loại hình tín ngưỡng văn hóa của người Việt – Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương.
Đền được xây dựng trên núi Hùng, nơi vốn là đất kế đô của nhà nước Văn Lang từ 4000 năm trước. Khu di tích có tổng cộng 4 đền, 1 chùa và 1 lăng. Khi đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn nơi trời đất giao hòa, hùng vĩ và linh thiêng.
BRAVO HN du xuân 2024 tới Đền Hùng

Tập thể BRAVO HN dâng hương Đền Hùng (Ảnh: Quỳnh NN)
Du xuân Đền Hùng, tập thể BRAVO HN cùng hướng về quê hương, nguồn cội, tưởng nhớ và biết ơn tổ tiên – những người đã gây dựng cơ đồ đất nước. Thắp nén hương dâng lên các Vua Hùng, mỗi người lại ý thức sâu sắc hơn về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, trách nhiệm cá nhân với Tổ quốc để tiếp tục kế tục sự nghiệp vĩ đại của cha anh.
Thang2_27_du-xuan-2024-den-hung-2.jpg

Hành trình du xuân 2024 để lại nhiều kỷ niệm đẹp và gửi gắm hy vọng một năm mới may mắn, bình an (Ảnh: KhuyTT)
Đi lễ đầu xuân không chỉ để cầu nguyện những điều tốt đẹp cho gia đình, người thân bạn bè, mà còn là dịp để thưởng lãm cảnh đẹp, nét thanh tịnh tại chốn linh thiêng trong tiết xuân và là dịp để hiểu thêm về nét văn hóa truyền thống của dân tộc.
Khép lại một ngày du xuân ý nghĩa và bổ ích, xin chúc cho tập thể BRAVO bước sang năm mới đoàn kết, vững vàng, gặt hái thắng lợi.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO ĐN: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 2 và trao nhuận bút Nội san​


Ngày 17/02 vừa qua tại BRAVO ĐN, bữa tiệc sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 2 và trao nhuận bút Nội san tháng 1/2024 đã được diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm cúng.
Sáng thứ 7 hàng tuần là thời điểm quen thuộc mà tại BRAVO diễn ra các hoạt động định kỳ truyền thống của công ty. Tại BRAVO Đà Nẵng vừa qua, các thành viên đã có một buổi làm việc cuối tuần đầy vui vẻ, khi cùng nhau tham gia bữa tiệc chúc mừng sinh nhật cho các thành viên trong tháng 2.
Sinh nhật CBNV tháng 2/2024 tại BRAVO ĐN

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 2
Là khoảng thời gian ý nghĩa để CBNV ở các phòng ban giao lưu, gắn kết với nhau, bữa tiệc sinh nhật chung tại BRAVO đã trở thành hoạt động truyền thống luôn được các thành viên hào hứng tham gia. Bầu không khí sôi động với tiếng nhạc “Happy Birthday” vang lên khắp văn phòng, cùng những lời chúc mừng ý nghĩa khiến các CBNV cảm thấy hạnh phúc khi được đồng nghiệp và công ty quan tâm trong ngày đặc biệt của mình.
Trong không khí rộn ràng của bữa tiệc, giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san” cũng được trao cho bạn Phan Thị Thu Ngân – Khối Kinh doanh, đã có bài viết xuất sắc được đăng trên bản tin nội san tháng:
Trao giải nhuận bút Nội san tháng 1/2024

Ảnh: Trao giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san” tháng 1/2024
Bữa tiệc sinh nhật cho CBNV có ngày sinh trong tháng 2 khép lại với nhiều cảm xúc vui tươi. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng này. Chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm quản trị Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 

BRAVO HN chào tháng 3 với các khen thưởng nóng CBNV​


Đầu tháng đánh dấu một chu kỳ làm việc mới, là lúc nhiệt huyết căng tràn nhất để thực hiện những kế hoạch trong tháng. Chương trình “thưởng nóng” tại BRAVO HN ngày 02/03 vừa qua đã mang đến sự khích lệ và nguồn năng lượng cho tháng mới đầy hứng khởi.
Bên cạnh các hoạt động khen thưởng định kỳ thì không khí thi đua lao động tại BRAVO còn sôi động hơn nhờ các quyết định khen thưởng “nóng” đến từ Ban lãnh đạo. Đây là khen thưởng nhằm mục đích biểu dương kịp thời thành tích xuất sắc của các CBNV trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai dự án cung cấp phần mềm cùng dịch vụ chất lượng đến với khách hàng.
Sáng ngày 02/03, tại sảnh văn phòng BRAVO HN, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao thưởng và gửi lời chúc mừng đến các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Khen thưởng CBNV Trần Xuân Trường (Phòng Kinh Doanh 1) hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH L’s Place.
Khen thưởng nóng Kinh doanh ký kết hợp đồng với Công ty TNHH L's Place

Khen thưởng nóng tới CBNV ký kết hợp đồng với Công ty L’s Place.
Khen thưởng CBNV Nguyễn Thảo Nhi (Phòng Kỹ thuật 1) đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty.
Khen thưởng nóng giới thiệu nhân sự tháng 3/2023

Tuyên dương sự đóng góp của CBNV cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty.
Có thể nói, các phong trào thi đua do Công ty phát động đã góp phần “hâm nóng” bầu không khí sản xuất kinh doanh tại văn phòng và nhận được sự tham gia nhiệt tình, hồ hởi của CBNV. Một lần nữa, xin chúc mừng các CBNV được nhận giải và chúc tập thể BRAVO-HN sẽ gặt hái thêm nhiều thành tích mới trong tháng 3 này.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 

BRAVO Focus số 98: Đón xuân mới – Vạn điều vui​


Nội san BRAVO Focus số 98

Trong văn hóa truyền thống người Việt Nam, khai xuân là một trong những hoạt động quan trọng tại các tổ chức, doanh nghiệp… mang ý nghĩa khởi đầu cho một năm mới ngập tràn hy vọng, thành công và phát đạt.
Tháng 2 vừa qua, chúng ta đã có kỳ nghỉ Tết nguyên đán thật bình an và hạnh phúc bên gia đình. Với BRAVO, ngoài việc duy trì các công việc sản xuất kinh doanh và đảm bảo công tác dịch vụ khách hàng thì cả 3 miền đã có nhiều sự kiện thú vị khởi đầu cho một mùa xuân mới. Những hoạt động là nét văn hóa đặc trưng vẫn duy trì thường niên để cùng đón một năm mới nhiều thành công mới đến với tập thể BRAVO.
Cùng nội san BRAVO Focus số 98: ĐÓN XUÂN MỚI – VẠN ĐIỀU VUI điểm lại những sự kiện thú vị của BRAVO trong tháng khai xuân này nhé.
Như thường lệ, mở đầu số báo là chuyên mục tin tức quen thuộc “360 độ BRAVO” với các hoạt động sôi nổi của BRAVO trên khắp 3 miền trong tháng 2 vừa qua.
Tiếp đó, chuyên mục Chia sẻ của nội san số này, xin mời quý bạn đọc cùng gặp gỡ cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Kim Ngân của phòng Bảo hành BRAVO ĐN với kết quả công việc năm 2023 vô cùng ấn tượng – 165%. Ngay sau đó, chuyến hành trình mang tên “Trải nghiệm – Đương đầu – Đột phá” của cô nàng có nụ cười tỏa nắng mang thương hiệu “Hoa hậu thân thiện” Khối Kinh doanh BRAVO HCM, chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều năng lượng cho bạn đọc chinh phục năm 2024 thật thành công.
“Năm mới – tinh thần mới – mục tiêu mới” – Bài viết cuối cùng trong chuyên mục Chia sẽ, hãy cùng các thành viên Câu lạc bộ Cầu lông BRAVO Hà Nội thể dục thể thao nâng cao sức khỏe để phấn đấu đạt các mục tiêu năm 2024 nhé.
Số báo này, mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách giải quyết bài toán nguyên phụ liệu trong doanh nghiệp dệt may trên phần mềm BRAVO.
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 98.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 

Khởi động dự án triển khai Hệ thống quản trị tài chính kế toán BRAVO tại Nutricare​


Vừa qua, tại văn phòng Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare, lễ khởi động dự án “Triển khai Hệ thống quản trị Tài chính – Kế toán BRAVO 8R3 (ERP-VN)” đã được diễn ra trang trọng.
Sáng ngày 05/03/2024, chương trình “Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam” chính thức khởi động hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp tiên phong tại Nutricare bằng dự án triển khai Hệ thống quản trị Tài chính – Kế toán BRAVO 8R3 (ERP-VN) do Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO phát triển.
Chương trình “Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam” (USAID IPSC) do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa kỳ (USAID) tài trợ, Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư là chủ dự án. Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare (Nutricare) là một trong 35 Doanh nghiệp tiên phong của Việt Nam được Dự án vinh danh và cung cấp gói hỗ trợ kỹ thuật đặc thù.
Sau quá trình tìm hiểu thông tin và nhận các tư vấn về sản phẩm phần mềm quản trị Tài chính Kế toán, Ban dự án đã lựa chọn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là đơn vị cung cấp và triển khai hệ thống phần mềm quản trị cho Nutricare.
Buổi làm việc ngày 5 tháng 3 năm 2024 được thực hiện với mục đích chính thức khởi động triển khai hoạt động “Tư vấn triển khai Hệ thống Quản trị Tài chính và Kế toán” được USAID IPSC cam kết hỗ trợ cho Nutricare, ghi trong Biên bản ghi nhớ và Kế hoạch hành động chung.
Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO tại văn phòng Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare

Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO tại văn phòng Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare
Tham dự buổi lễ khởi động dự án, về phía USAID IPSC có sự hiện diện của ông Trần Hoàng Thắng và ông Nguyễn Minh Khuê – Quản lý Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp tiên phong, USAID IPSC. Về phía Nutricare có ông Nguyễn ******** – Tổng Giám đốc Nutricare, Trưởng ban dự án; Ông Bùi Khánh Tùng – Phó Tổng giám đốc QHKH, Phó ban dự án; Bà Vũ Mai Hương – Phó TGĐ Tài Chính; Bà Nguyễn Thị Phúc – Phó TGĐ Kế hoạch tổng hợp; cùng các Trưởng/Phó phòng, chuyên viên các phòng và bộ phận tham gia dự án.
Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có sự tham gia của ông Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai số 1 – Giám đốc dự án; ông Lê Văn Huy – Trưởng nhóm dự án; bà Trần Thị Quỳnh – Phụ trách hợp đồng, Thư ký dự án và các chuyên viên trong ban dự án.
Phát biểu mở đầu buổi lễ, ông Trần Hoàng Thắng – Quản lý Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp tiên phong chia sẻ, Dự án IPSC hướng tới mục tiêu tổng thể là tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp tiêu biểu đang tăng trưởng thuộc khu vực tư nhân của Việt Nam. Dự án đánh giá cao tiềm năng của Nutricare trong việc góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam và kiến tạo động lực cho tăng trưởng, phát triển bền vững của đất nước.
Dự án sẽ đồng hành cùng Nutricare tích cực triển khai các hoạt động mang tính chiến lược, cải thiện năng lực quản lý và vận hành cốt lõi của doanh nghiệp. Cụ thể như hoạt động triển khai hệ thống quản trị BRAVO ERP tới đây tại doanh nghiệp.
Chia sẻ về Dự án USAID IPSC 2024 tại Nutricare

Ảnh: Ông Trần Hoàng Thắng – Quản lý Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp tiên phong chia sẻ về Dự án
Chia sẻ tại sự kiện khởi động dự án, ông Nguyễn ******** – TGĐ Nutricare cũng cho biết thêm, Dự án IPSC là một dự án đầy tiềm năng trong việc hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt phát huy nội lực, khai thác hiệu quả ngoại lực để thích ứng và phát triển trong bối cảnh thị trường biến động, rủi ro kinh doanh ngày càng gia tăng.
“Với tầm nhìn trở thành niềm tự hào quốc gia về Dinh dưỡng Y dưỡng, Nutricare đang nỗ lực để đổi mới, đưa sản phẩm hiện diện không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra thị trường quốc tế bằng chất lượng dinh dưỡng vượt trội và sự thấu hiểu người tiêu dùng. Sự đồng hành của Dự án IPSC và việc áp dụng Hệ thống quản trị hiện đại BRAVO ERP sẽ là động lực để Nutricare tận dụng tối đa lợi thế doanh nghiệp, nâng cao năng lực, vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.” – Đại diện Nutricare chia sẻ.
Tổng Giám đốc Nutricare phát biểu tại sự kiện Khởi động dự án triển khai Hệ thống Tài chính Kế toán BRAVO ERP

Ảnh: Ông Nguyễn ******** – Tổng Giám đốc Nutricare phát biểu tại sự kiện
Đáp lại sự tin tưởng từ phía khách hàng, về phía BRAVO, ông Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 1, Giám đốc dự án cũng đặc biệt bày tỏ niềm vinh hạnh khi nhận được sự tín nhiệm của Ban dự án USAID IPSC và BLĐ Nutricare.
BRAVO cam kết, đội dự án sẽ nỗ lực phối hợp với Nutricare để đưa phần mềm BRAVO ERP vào vận hành thực tế theo đúng tiến độ, đảm bảo đạt hiệu quả ứng dụng tốt nhất, đồng hành và hỗ trợ cùng doanh nghiệp chuyển đổi số.
Ngay sau lễ khởi động, Ban dự án BRAVO đã cùng Nutricare thực hiện khảo sát hiện trạng, từ đó có định hướng nhằm đưa ra giải pháp phù hợp để hỗ trợ Nutricare nâng cao hiệu quả quản lý sản xuất kinh doanh thông qua ứng dụng công nghệ thông tin.
Thang3_6_khoi-dong-trien-khai-bravo-erp-tai-nutricare-4.jpg

Ảnh: Ban dự án BRAVO trình bày về kế hoạch triển khai
Khép lại phiên họp, các bên đã cùng trao đổi và thống nhất “Điều lệ dự án” về cách thức làm việc giữa Nutricare và BRAVO, nguyên tắc làm việc trong quá trình triển khai.
Khởi động dự án triển khai Hệ thống quản trị tài chính kế toán BRAVO tại Nutricare

Ảnh: Đội dự án Nutricare và BRAVO chụp ảnh kỷ niệm sau buổi lễ Kick-off
Không chỉ có vị trí vững chắc trong nước, qua 14 năm xây dựng và phát triển, Nutricare thể hiện khát vọng không ngừng khẳng định chất lượng sản phẩm và thương hiệu trên trường quốc tế thông qua quá trình đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu, đổi mới tư duy kinh doanh và công nghệ hiện đại. Với sự đồng hành của Dự án IPSC, Giải pháp quản trị BRAVO ERP, Nutricare tin rằng năng lực cạnh tranh của Công ty sẽ được nâng cao, mở rộng thị trường tới các quốc gia trong khu vực và quốc tế.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 

BRAVO tham dự Hội nghị BCH và Gặp gỡ hội viên VINASA đầu xuân 2024​


Ngày 06/03/2024 vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tới tham dự sự kiện Hội nghị BCH VINASA và Gặp gỡ hội viên đầu xuân 2024 với chủ đề “Chuyển đổi Số Xanh – Kết nối toàn cầu”.
Gặp gỡ đầu xuân là sự kiện được VINASA tổ chức thường niên. Đây là dịp để các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước, các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin & Truyền thông (CNTT-TT) và bạn bè trong giới có dịp giao lưu, trao đổi, chia sẻ, khởi động cho những chuỗi sự kiện, hoạt động sôi nổi và thiết thực trong năm mới. Gặp gỡ đầu xuân 2024 cũng là sự kiện động viên, khích lệ giới CNTT-TT ngày càng nỗ lực phát triển, đón tiếp xu thế chuyển đổi số toàn cầu.
Tối ngày 06/03, với chủ đề “Chuyển đổi Số Xanh – Kết nối toàn cầu”, sự kiện gặp gỡ hội viên VINASA 2024 đã được tổ chức thành công tại Trung tâm tiệc CTM Palcace Hà Nội. Đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc công ty đã tới tham dự với vai trò doanh nghiệp CNTT – hội viên VINASA.
Thang3_7_gap-go-hoi-vien-vinasa-dau-xuan-2024_1.jpg

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi gặp gỡ với giới công nghệ thông tin trong sự kiện ngày 06/03 vừa qua.
Tại sự kiện, VINASA đã chính thức giới thiệu và ra mắt Ông Lâm Quang Nam đảm nhiệm vị trí Tân Phó chủ tịch VINASA và Ông Trương Gia Bình đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Ủy ban Công nghiệp Bán dẫn Việt Nam.
Thang3_7_gap-go-hoi-vien-vinasa-dau-xuan-2024_2.jpeg

Ra mắt Tân Phó chủ tịch VINASA và thành lập Ủy ban Công nghiệp Bán dẫn Việt Nam
Chia sẻ tại sự kiện về định hướng 2024, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, mong muốn ngành CNTT-TT gồm Hội Tin học Việt Nam, các hội, doanh nghiệp và người dân cùng nhau hướng tới xây dựng một Việt Nam tự lực, tự cường, thịnh vượng trên không gian mạng và bảo vệ được sự thịnh vượng đó trên không gian mạng.
“Chương trình chuyển đổi số (CĐS) quốc gia đã đi qua 4 năm. Năm thứ nhất 2020 là năm khởi động CĐS. Năm thứ hai 2021 là năm tổng diễn tập CĐS trên phạm vi toàn quốc để phòng chống COVID-19. Năm thứ ba 2022 là năm tổng tiến công với việc phát triển các nền tảng số dùng chung quốc gia. Năm thứ tư 2023 là năm dữ liệu số. Đã đến lúc, và đã đủ điều kiện để CĐS quốc gia phải gắn với nhiệm vụ trung tâm là phát triển kinh tế – xã hội.”- Bộ trưởng chia sẻ.
Trước đó, Thủ tướng Chính phủ ngày 28/12/2023, trong phiên họp Tổng kết năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Uỷ ban Quốc gia về CĐS, đã định hướng CĐS cho năm 2024 là: Phát triển KTS với 4 trụ cột: Công nghiệp CNTT và truyền thông, Số hóa các ngành, Quản trị số và Dữ liệu số, tạo ra động lực để phát triển kinh tế nhanh và bền vững.
“Mang tri thức công nghệ Việt Nam đi mở cõi”, Chính phủ sẽ mở đường, tạo điều kiện tốt nhất và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt vươn ra quốc tế. Để thế giới biết đến Việt Nam không chỉ vì Việt Nam là nơi đến mà còn là nơi sẽ mang công nghệ đến với thế giới.
“Chuyển đổi số xanh – Kết nối toàn cầu” là chủ đề khởi động cơ hội mới cũng như thách thức mới trong năm 2024 với cộng đồng ICT. Hy vọng trong năm Giáp Thìn 2024 này, cộng đồng ICT sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn sự phát triển và khẳng định vai trò quan trọng không thể thiếu của ngành CNTT-TT Việt Nam.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 

Rộn ràng không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại BRAVO 3 miền​


Hòa chung không khí cả nước chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, “đấng mày râu” của đại gia đình BRAVO trên khắp 3 miền đã có những lời chúc mừng tốt đẹp và các hoạt động ý nghĩa thay cho lời tri ân sâu sắc gửi đến toàn thể chị em phụ nữ.
Tháng 3 đến mang theo những cảm xúc mới của mùa xuân rực rỡ cũng như không khí hân hoan chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày của chị em trên toàn thế giới. Đây là dịp để tôn vinh, ca ngợi những đóng góp to lớn của “những bóng hồng”, bởi lẽ chính họ đã góp phần tô điểm thêm cho cuộc sống những sắc màu kì diệu, tươi đẹp hơn.
Không phải ngẫu nhiên tạo hóa ưu ái ban tặng cho phụ nữ danh xưng “phái đẹp”, bởi từ bao đời nay, sự xuất hiện của những “bóng hồng” đã mang đến thật nhiều yêu thương, ngọt ngào và hạnh phúc cho thế giới này. Tại mái nhà chung BRAVO, bằng bản lĩnh – trí tuệ – nhiệt huyết, sự hiện diện và đóng góp của những các CBNV nữ đã trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển của công ty.
Ngày 8/3 – ngày hội tôn vinh những “bóng hồng” mang đến rất nhiều cảm xúc cho một nửa thế giới của BRAVO trên khắp 3 miền. Những khoảnh khắc ý nghĩa đó được ghi lại thông qua những thước ảnh sau:
BRAVO chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3 năm 2024

Ông Phạm Anh Trường – Chủ tịch Công đoàn gửi lời chúc mừng 8-3 tới tập thể chị em BRAVO-HN
Tại BRAVO HN, ông Phạm Anh Trường – Chủ tịch Công đoàn đại diện cho đấng mày râu BRAVO đã gửi lời chúc mừng tới các chị em, chúc các chị em BRAVO luôn xinh đẹp, thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu và trọn vẹn trong cuộc sống.
BRAVO HN tặng hoa ngày 8-3

Tặng hoa và quà tới từng chị em trong Công ty (Ảnh: BRAVO HN)
Thang3_8_bravo-hn-chuc-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3.jpg

Phái đẹp BRAVO rạng rỡ trong ngày 8-3 (Ảnh: BRAVO HN)
BRAVO HN chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 năm 2024

Các chị em BRAVO rạng rỡ nụ cười hạnh phúc với những món quà đặc biệt được công ty chuẩn bị chu đáo (Ảnh: BRAVO HN)
BRAVO ĐN tặng hoa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ. BRAVO ĐN tặng hoa và quà cho CBNV nữ tại văn phòng (Ảnh: BRAVO ĐN)
Chị em BRAVO ĐN rạng rỡ ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Các “bóng hồng” BRAVO rạng rỡ, hân hoan trong ngày vui 8-3 (Ảnh: BRAVO ĐN)
BRAVO HCM chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Không khí rộn ràng, sôi nổi trong ngày 8-3 tại BRAVO HCM
Thang3_8_bravo-hcm-8-3-2024.jpg

Các chị em BRAVO HCM vui mừng rạng rỡ nhận hoa và quà từ đấng mày râu BRAVO (Ảnh: BRAVO HCM)
Các hoạt động sôi nổi chào mừng ngày 8/3 trên khắp 3 miền BRAVO đã đem lại nhiều kỷ niệm và cảm xúc vui tươi tới tất cả các thành viên. Một lần nữa, BRAVO xin gửi tới các CBNV nữ của công ty tình cảm thân thương, quý trọng cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị em BRAVO luôn luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 

BRAVO HCM rộn ràng bữa tiệc sinh nhật tháng 3​


Hòa chung niềm vui của những ngày đầu tháng mới, BRAVO HCM xin gửi những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất đến các thành viên có ngày sinh trong tháng 3 này.
Đến hẹn lại lên, trong không khí sôi nổi của ngày làm việc đầu tuần, sáng ngày 11/3, tại văn phòng BRAVO HCM đã diễn ra hoạt động chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng.
Từ sáng sớm, mọi công tác chuẩn bị cho bữa tiệc như bánh gato, nến, trái cây và các phần quà sinh nhật từ công ty đều đã được bộ phận nhân sự chuẩn bị chu đáo. Tất cả các thành viên BRAVO HCM đã tập trung đông đủ tại sảnh lớn, cùng nhau gửi lời chúc sinh nhật tốt đẹp nhất và trao tặng món quà ý nghĩa tới đồng nghiệp.
Sinh nhật tháng 3/2024 tại BRAVO HCM

Bữa tiệc sinh nhật tháng 03/2024 để lại nhiều hình ảnh và kỷ niệm đẹp với mỗi CBNV
Đã trở thành nét đẹp văn hóa tại BRAVO, vì vậy các CBNV luôn phấn khởi mong chờ tháng sinh nhật của mình với những niềm vui và sự bất ngờ thú vị. Dù là nhân viên mới hay nhân viên cũ, các BRAVOers sẽ luôn cảm thấy không khí ấm áp và gần gũi mà BRAVO mong muốn mang đến cho các thành viên của mình trong ngày sinh nhật.
Sau đó, để góp thêm không khí vui tươi, rộn ràng trong ngày thứ 2 đầu tuần, giải nhuận bút “Góp gạch xây Nội san” tháng 2/2024 đã được trao cho CBNV Nguyễn Thị Thủy Tiên – Phòng Kinh doanh.
Giải nhuận  bút T2/2024

Trao giải nhuận bút tháng 2/2024
Một lần nữa, tập thể BRAVO xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các CBNV có ngày sinh trong tháng 3! Chúc các bạn luôn thành công, may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn giữ được sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chúc các bạn đón một sinh nhật thật ý nghĩa và ấm áp bên người thân và gia đình.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 

Tổng Công ty Việt Thắng triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP​


Vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng HCM) và Tổng Công ty Việt Thắng – CTCP đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai Hệ thống phần mềm quản trị Doanh nghiệp BRAVO (ERP-VN). Dự án này nằm trong lộ trình chuyển đổi số doanh nghiệp 2024 – 2025 của Tổng công ty.
Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới còn khó khăn về nhiều mặt, ngành Dệt may Việt Nam đặt mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD năm 2024 với những nỗ lực từ cải thiện quản lý đến điều hành, cũng như đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào sản xuất kinh doanh.
Sáng ngày 08/03/2024, trong không khí phấn khởi thực hiện kế hoạch chuyển đối số năm 2024 của Tổng Công ty Việt Thắng, buổi lễ “Khởi động dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO (ERP-VN)” đã được diễn ra trang trọng.
Tham gia buổi lễ khởi động dự án, về phía Tổng Công ty Việt Thắng có sự hiện diện của ông Nguyễn Quang Minh – Tổng Giám đốc, Trưởng Ban dự án; Ông Đậu Phi Quyết – Phó TGĐ, Phó Ban dự án; Ông Diệp Quốc Bình – Kế toán trưởng, Phó ban thường trực; Ông Bùi Đăng Hoàn – GĐ ĐH Sợi, Phó Ban dự án; cùng Giám đốc các Nhà máy, Trưởng/ Phó phòng và các thành viên tham gia dự án.
Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có sự tham dự của ông Tôn Minh Thiên – Giám đốc chi nhánh BRAVO HCM, ông Thái Phương Bắc – Giám đốc Khối Kỹ thuật, bà Trương Thị Hoài Mơ – Giám đốc Kinh doanh và các chuyên viên trong Ban dự án.
Kick off dự án triển khai BRAVO ERP tại Tổng Công ty Việt Thắng

Toàn cảnh buổi lễ khởi động dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO ERP tại Tổng Công ty Việt Thắng
Ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 và cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo ra nhiều đổi mới trong quá trình SXKD của các doanh nghiệp trong lĩnh vực Dệt may. Việc tận dụng tiềm năng từ công nghệ sẽ đem đến bước tiến bứt phá hơn cho ngành, cũng như đáp ứng được những yêu cầu tăng trưởng bền vững và thay đổi nhanh chóng từ thị trường. Vì vậy, ngành Dệt may cần tích cực áp dụng các công nghệ mới vào SXKD, nâng cao hiệu suất và chất lượng cũng như đẩy mạnh giá trị cạnh tranh.
Là công ty có bề dày lịch sử với nhà máy xây dựng từ năm 1960 và đưa vào hoạt động từ năm 1962, Tổng công ty Việt Thắng – VICOTEX đã và đang khẳng định vị trí của mình là một trong những công ty Dệt may có quy mô và uy tín nhất trong ngành Dệt may Việt Nam.
Với vai trò là doanh nghiệp đầu ngành, năm 2024, thực hiện quyết liệt chủ trương chuyển đổi số quốc gia, dự án triển khai ERP nhằm số hóa quy trình, đồng nhất các quy chuẩn nghiệp vụ, áp dụng CNTT vào quản trị SX-KD được Việt Thắng xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm.
Sau thời gian tìm hiểu và đặt sự tín nhiệm với sản phẩm – dịch vụ của Công ty CP Phần mềm BRAVO, trước sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm triển khai phần mềm quản trị cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Dệt may, Việt Thắng đã tin tưởng lựa chọn BRAVO là đối tác cung cấp và triển khai hệ thống phần mềm quản trị cho doanh nghiệp.
>> Tìm hiểu thêm về Phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) khi ứng dụng tại các đơn vị trong lĩnh vực DỆT MAY
Ban dự án BRAVO trình bày về lộ trình triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp

Ảnh: Ban dự án BRAVO trình bày về lộ trình và kế hoạch triển khai dự án ERP tại Việt Thắng
Tại buổi lễ khởi động dự án, BLĐ Việt Thắng phát biểu bày tỏ sự kỳ vọng phần mềm BRAVO ERP sẽ được triển khai, ứng dụng thành công tại Tổng Công ty, giúp Việt Thắng nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý tài chính – kế toán; Tăng cường kiểm soát chi phí vận hành; Nâng cao hiệu quả công tác lập và quản lý kế hoạch; Nâng cao hiệu suất xử lý dữ liệu; Cung cấp thông tin quản trị kịp thời, đáp ứng sự tăng trưởng về quy mô và tăng cường giải pháp bảo mật hệ thống.
Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, về phía BRAVO, ông Tôn Minh Thiên – Giám đốc chi nhánh BRAVO HCM cũng đặc biệt bày tỏ niềm vinh hạnh khi nhận được sự tín nhiệm của BLĐ Việt Thắng.
Khép lại buổi lễ, hai bên cùng trao đổi và thống nhất “Điều lệ dự án” về cách thức làm việc giữa Việt Thắng và BRAVO, nguyên tắc làm việc trong quá trình triển khai. Đội dự án BRAVO sẽ nỗ lực phối hợp với Việt Thắng để đưa phần mềm vào vận hành thực tế theo đúng kế hoạch, đảm bảo đạt hiệu quả ứng dụng tốt nhất.
Tổng Công ty Việt Thắng triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP

Dự án triển khai lần này là tín hiệu khởi đầu thúc đẩy việc mở rộng hợp tác sau này giữa BRAVO và Việt Thắng
Ban dự án triển khai BRAVO và Việt Thắng

Ban lãnh đạo cùng Ban dự án hai bên chụp ảnh kỷ niệm sau buổi lễ Kick-off
Chuyển đổi số là một quá trình tất yếu, là công cụ vô cùng cần thiết cho ngành sản xuất nói chung và ngành Dệt may nói riêng. Để nắm bắt những cơ hội, giảm thiểu những khó khăn mà sự chuyển đổi tạo ra, Tổng Công ty Việt Thắng đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho sự thay đổi công nghệ, lãnh đạo tiên phong trong sự sáng tạo đổi mới, cải tiến các quy trình SXKD. Trong đó bộ phận IT sẽ là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc ứng dụng triển khai thành công ERP vào Việt Thắng, và còn tiếp tục nắm vai trò then chốt cho nhiều dự án Chuyển đổi số trong tương lai.
Tin tưởng rằng, giải pháp Quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP sẽ giúp Việt Thắng cũng như các doanh nghiệp Dệt may Việt Nam chuyển đổi số thành công, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.
Tiên TT
Tổng công ty Việt Thắng, đơn vị thành viên của Tập Đoàn dệt may Việt nam, nguyên trước năm 1975 là hãng dệt Việt Mỹ kỹ nghệ dệt sợi công ty được xây dựng năm 1960. Trong quá trình hoạt động, Công ty đã nhiều lần tổ chức lại sản xuất theo nhiều loại hình và tên gọi khác nhau: Nhà máy dệt Việt Thắng, Nhà máy liên hợp dệt Việt Thắng, Công ty dệt Việt Thắng, Công ty TNHH nhà nước MTV dệt Việt Thắng. Tháng 3 năm 2007, công ty được CP hóa, chuyển thành Công ty CP dệt Việt Thắng.
Tháng 8 năm 2009 chuyển đổi thành Tổng công ty Việt Thắng – CTCP. Với quá trình hình thành và phát triển từ khi thành lập đến nay, Tổng công ty Việt Thắng – VICOTEX đã và đang khẳng định vị trí của mình là một trong những công ty dệt may có quy mô và uy tín nhất trong ngành dệt may Việt Nam. Công ty có diện tích nhà xưởng 64.000 m2 được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như 55.000 cọc sợi và 1.000 máy dệt các loại được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Xem thêm:
Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 

Khởi động dự án triển khai BRAVO ERP tại Công ty đầu tư Xây dựng và Công nghệ môi trường Dương Nhật​


Sáng ngày 07/03 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng TP. HCM) và Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công nghệ môi trường Dương Nhật đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP.
Buổi lễ “Khởi động dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO 8R3 (ERP-VN)” đã được diễn ra trang trọng với sự tham dự của Ban lãnh đạo Dương Nhật và Ban triển khai dự án BRAVO tại văn phòng trụ sở chính Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công nghệ môi trường Dương Nhật sáng ngày 07/03/2024 vừa qua.
Thang3_15_cong-ty-xay-dung-va-cong-nghe-moi-truong-duong-nhat.jpg

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Công Nghệ Môi Trường Dương Nhật khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành công nghệ xử lý môi trường tại Việt Nam (Nguồn ảnh: website DN)
Thành lập từ năm 2004, sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Công Nghệ Môi Trường Dương Nhật đã trở thành thương hiệu uy tín và là Nhà thầu Tổng thầu số 1 Việt Nam về Công nghệ Môi trường xử lý nước thải, nước cấp.
Sở hữu nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến; kinh nghiệm thi công, vận hành nhiều hệ thống xử lý nước thải và nước cấp lớn và phức tạp; cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đặc biệt là phòng thí nghiệm ứng dụng các mô hình công nghệ mới, Dương Nhật luôn hoàn thành tốt các dự án môi trường lớn về xử lý nước thải và xử lý nước cấp cho các Doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu dân cư, khu đô thị, các bệnh viện…
Bước sang năm 2024, trước làn sóng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 ngày càng mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng và môi trường, Ban lãnh đạo Dương Nhật đã quyết định đầu tư phát triển hệ thống CNTT, thực hiện chuyển đổi toàn bộ thông tin hồ sơ, các quy trình hoạt động SXKD lên nền tảng số. Và dự án triển khai phần mềm Quản trị doanh nghiệp trên phiên bản BRAVO 8R3 đã được Dương Nhật xác định là một trong những nhiệm vụ mũi nhọn của công ty.
Khởi động dự án triển khai BRAVO ERP tại Công ty Xây dựng và Môi trường Dương Nhật

Ảnh: Ban dự án BRAVO và BLĐ Dương Nhật chúc mừng bước đầu thành công của Dự án triển khai ERP
Hệ thống phần mềm quản trị của BRAVO được Dương Nhật tin tưởng sau khi ứng dụng thành công sẽ giúp Công ty từng bước hoàn thành lộ trình chuyển đổi số trên đa phương diện. Giải pháp ERP hiện đại giúp nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý; Tăng cường kiểm soát chi phí vận hành; Nâng cao hiệu quả công tác lập và quản lý kế hoạch; Nâng cao hiệu suất xử lý dữ liệu; Cung cấp thông tin quản trị kịp thời, đáp ứng sự tăng trưởng về quy mô và tăng cường giải pháp bảo mật hệ thống.
Tín nhiệm lựa chọn BRAVO là đơn vị cung cấp và triển khai hệ thống phần mềm quản trị cho doanh nghiệp, đại diện BLĐ Dương Nhật đánh giá cao sản phẩm và dịch vụ của BRAVO, đồng thời đặt nhiều niềm tin vào sự thành công của dự án.
Về phía BRAVO, Ban dự án triển khai cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới khách hàng Dương Nhật đã tin tưởng lựa chọn BRAVO là đối tác triển khai dự án lần này. Đại diện BRAVO nêu rõ sự quyết tâm của đội ngũ triển khai khi thực hiện dự án tại Tổng công ty.
Ngay trong ngày khởi động, Ban dự án đã trình bày các thông tin về phạm vi, cách thức triển khai, vận hành phần mềm, công cụ theo dõi tiến độ dự án. Hai bên cùng nhau trao đổi thẳng thắn các vấn đề về tình hình hoạt động tại doanh nghiệp và thảo luận cách thức xử lý bài toán tối ưu và hiệu quả nhất.
Triển khai BRAVO ERP tại Công ty XD và CN môi trường Dương Nhật

Ảnh: Ban dự án 2 bên cùng thống nhất kế hoạch triển khai trong thời gian tới
Dự án triển khai lần này giữa BRAVO và Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công nghệ môi trường Dương Nhật là tín hiệu khởi đầu thúc đẩy việc mở rộng hợp tác sau này giữa hai bên. Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm triển khai dày dặn được đúc rút qua nhiều dự án lớn của BRAVO; cùng sự thiện chí hợp tác và ý chí quyết tâm thực hiện chuyển đổi số của Dương Nhật, đội ngũ BRAVO tin tưởng dự án sẽ triển khai thành công tốt đẹp.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 

BRAVO ĐN: Trao cúp NVXS tháng 11 và chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 12​


Đến hẹn lại lên, tại BRAVO Đà Nẵng vừa qua đã diễn ra chương trình trao Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 11 và chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong tháng 12.
Sáng ngày 16/12, trong không khí hối hả làm việc của tháng cuối cùng trong năm, giải thưởng NVXS tháng 11 đã khuấy động tinh thần hứng khởi của các CBNV BRAVO ĐN. Hoạt động trao giải được tổ chức chu đáo trước sảnh văn phòng, thể hiện sự ghi nhận của Công ty đối với những nỗ lực của từng CBNV, đồng thời khuyến khích tập thể phấn đấu hơn nữa để đạt được nhiều kết quả tốt hơn.
Xin chúc mừng những CBNV có thành tích nổi bật nhất trong hoạt động SXKD của tháng và đạt Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 11 sau đây:
  • Mai Văn Tiến Đỉnh – Phòng Bảo hành
  • Phạm Tấn Hiền – Khối Kỹ thuật
Trao cúp NVXS tháng 11/2023 tại BRAVO ĐN

Ảnh: Trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 11
Ngay sau đó, giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san” cũng được trao cho cây bút Nguyễn Thị Thanh Mai – Phòng Quản lý tổng hợp.
Nhuận bút nội san T11/2023

Ảnh: Trao giải nhuận bút tháng 11
Tiếp nối các hoạt động khen thưởng định kỳ, các thành viên BRAVO ĐN rộn ràng tổ chức bữa tiệc chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 12. Như thường lệ, những món quà ý nghĩa, banner chúc mừng và bánh kem, trái cây đều được chuẩn bị chu đáo để buổi liên hoan diễn ra thật đầm ấm, vui vẻ.
Sinh nhật tháng 12 tại BRAVO ĐN

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 12
Mong rằng, niềm vui đến từ các hoạt động nội bộ vừa qua sẽ giúp tinh thần làm việc của tập thể CBNV BRAVO ĐN thêm phấn khởi, tiếp thêm động lực để mọi người có thể hoàn thành tốt các công việc được giao và thu về nhiều hơn các thành tích ấn tượng trong năm 2023.

Xem thêm: Phần mềm kế toán của BRAVO.
BRAVO Đà Nẵng thật hoàng tráng
 

Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Tập đoàn Xây dựng Thành Đô​


Ngày 09/03 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng HCM) và Công ty Cổ phần Tập đoàn xây dựng Thành Đô đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP. Dự án này nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý hoạt động trong toàn Hệ thống tập đoàn Thành Đô.
Sáng ngày 09/03/2024, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Tập đoàn xây dựng Thành Đô đã diễn ra buổi lễ Kick-off “Dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO 8R3 (ERP-VN)” với sự tham gia của Ban lãnh đạo Tập Đoàn Thành Đô và Ban triển khai dự án Công ty BRAVO.
Triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Tập đoàn Xây dựng Thành Đô

Ảnh: Buổi lễ khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO tại văn phòng Tập đoàn Thành Đô
Công ty Cổ phần Tập đoàn xây dựng Thành Đô (Thành Đô Group) hoạt động trong lĩnh vực: Đầu tư, thiết kế, xây dựng dân dụng, công nghiệp, cầu đường, phân phối sản phẩm vật liệu cao cấp & trang trí nội ngoại thất
Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật cao, Thành Đô Group luôn cung cấp giải pháp tối ưu cho mỗi yêu cầu của khách hàng, từ thi công các dự án đang xây dựng tới công tác sửa chữa các sự cố công trình.
Bước sang năm 2024, nhằm tiếp tục hoàn thiện công tác quản trị và điều hành doanh nghiệp. Với tiêu chí tiết kiệm – hiệu quả – chính xác – chuyên nghiệp, Thành Đô Group quyết định triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP và lựa chọn Công ty CP Phần mềm BRAVO là đối tác tin cậy để thực hiện dự án này.
Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Thành Đô Group

Ảnh: Ban dự án Thành Đô thể hiện sự quyết tâm cao trong việc triển khai dự án BRAVO ERP
Trước sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm triển khai phần mềm quản trị cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Xây dựng, Ban dự án Thành Đô Group tin tưởng dự án BRAVO ERP sẽ được triển khai theo đúng tiến độ và ứng dụng thành công tại Tập đoàn.
Sau phần phát biểu kick-off giữa 2 bên, đại diện ban dự án triển khai BRAVO đã trình bày các thông tin về phạm vi, cách thức triển khai, vận hành phần mềm, công cụ theo dõi tiến độ dự án. Hai bên cùng nhau trao đổi thẳng thắn các vấn đề về tình hình hoạt động tại doanh nghiệp, khảo sát hạ tầng và thảo luận cách thức xử lý bài toán tối ưu và hiệu quả nhất.
Khép lại buổi họp, đại diện 2 bên đã thể hiện sự quyết tâm cao trong việc triển khai dự án ERP, đội ngũ của Thành Đô sẽ tích cực hợp tác và cam kết dành thời gian, nguồn lực phối hợp với đội ngũ BRAVO. Dự án triển khai lần này là tín hiệu khởi đầu thúc đẩy việc mở rộng hợp tác sau này giữa hai bên.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 


BRAVO ĐN: Chia sẻ cơ hội nghề nghiệp và đào tạo ERP cho sinh viên ĐH Kinh tế Đà Nẵng​


Ngày 09/03 vừa qua, BRAVO ĐN đã phối hợp cùng nhà trường tổ chức buổi gặp gỡ, đào tạo về ERP, chia sẻ các cơ hội việc làm sau khi ra trường với sinh viên năm 2 Khoa Hệ thống Thông tin Quản lý – ĐH Kinh tế Đà Nẵng.
Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình đào tạo giảng đường gắn kết với doanh nghiệp, ngày 09/03/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng Đà Nẵng) đã phối hợp cùng Khoa Hệ thống thông tin quản lý – Đại học Kinh tế Đà Nẵng tổ chức buổi đào tạo với chuyên đề “Giới thiệu và ứng dụng ERP trong quản lý doanh nghiệp”.
BRAVO tham gia buổi đào tạo ERP cho sinh viên tại Khoa Hệ thống thông tin quản lý, ĐH Kinh tế Đà Nẵng ngày 09/03/2024

Ảnh: Buổi đào tạo “Giới thiệu và ứng dụng ERP trong quản lý doanh nghiệp” tại Khoa Hệ thống thông tin quản lý, ĐH Kinh tế Đà Nẵng ngày 09/03/2024
Là diễn giả chính của buổi đào tạo, anh Lê Anh Tuấn – Giám đốc Khối Kỹ thuật BRAVO ĐN đã chia sẻ những kiến thức cơ bản về ERP, cơ hội và thách thức của ERP trong nước và quốc tế. Ngoài ra, với tư cách là một cựu sinh viên của Khoa, anh Tuấn còn tận tình chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn với các bạn sinh viên về quy trình triển khai ERP tại các doanh nghiệp Việt Nam, ứng dụng hệ thống ERP đem lại những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp nhưng cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình triển khai. Từ đó giúp các bạn sinh viên có định hướng theo ngành ERP sẽ xác định được phương hướng trong tương lai để triển khai ERP một cách hiệu quả.
BRAVO đào tạo ERP cho sinh viên ĐH Kinh tế Đà Nẵng 2024

Ảnh: Buổi đào tạo của BRAVO đem đến nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên
Thông qua buổi đào tạo này, các bạn sinh viên của Khoa HTTTQL còn được tư vấn về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực CNTT nói chung và lĩnh vực ERP nói riêng cũng như xu thế tuyển dụng nhân sự trong tương lai.
Qua những chia sẻ đến từ các anh chị đã giúp các bạn sinh viên tiếp cận thêm nhiều bài học giá trị ngoài sách vở, hiểu thêm về môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp (sản phẩm/ dịch vụ, văn hóa BRAVO, các vị trí tuyển dụng, cơ hội thực tập…); cũng như tích lũy thêm những thông tin về yêu cầu ngành học và kỹ năng cần thiết, từ đó có định hướng rõ ràng hơn trong quá trình học tập của mình.
>> Thông tin tuyển dụng tại BRAVO Đà Nẵng xem tại đây.
BRAVO ĐN: Chia sẻ cơ hội nghề nghiệp và đào tạo ERP cho sinh viên ĐH Kinh tế Đà Nẵng năm 2024

Ảnh: Đại diện BRAVO chụp ảnh kỷ niệm cùng sinh viên
Chương trình đào tạo ERP đã tạo cơ hội cho sinh viên Khoa Hệ thống thông tin quản lý – Đại học Kinh tế Đà Nẵng được học hỏi, đối thoại trực tiếp với đại diện doanh nghiệp BRAVO – một trong những doanh nghiệp Top đầu về ERP tại Việt Nam.
BRAVO hy vọng rằng buổi chia sẻ lần này sẽ giúp các bạn sinh viên nâng cao kiến thức và kỹ năng cần có, góp phần tạo bước đệm vững chắc trước khi bước vào thị trường lao động và chinh phục các nhà tuyển dụng.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 

Khởi động dự án triển khai BRAVO ERP trong quản lý vận hành tại Nhà máy chế biến nông sản Sao Mai​


Ngày 14/03/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng Đà Nẵng) và Công ty TNHH Chế biến Nông sản Sao Mai đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai hệ thống phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN).
Thực hiện kế hoạch số hóa doanh nghiệp năm 2024, quyết định chuyển đổi toàn bộ thông tin hồ sơ, các quy trình hoạt động SXKD lên nền tảng số, Công ty TNHH Chế biến Nông sản Sao Mai đã tin tưởng lựa chọn BRAVO là đơn vị cung cấp và triển khai hệ thống phần mềm quản trị cho Công ty.
Sáng ngày 14/03/2024, buổi lễ khởi động “Dự án triển khai ứng dụng hệ thống BRAVO 8R3 (ERP-VN) trong quản lý vận hành Nhà máy Chế biến Nông sản Sao Mai” đã được diễn ra trang trọng với sự tham gia của Ban lãnh đạo, Ban dự án Công ty TNHH Chế biến Nông sản Sao Mai và Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng Đà Nẵng).
Buổi lễ khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty TNHH Chế biến Nông sản Sao Mai

Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại văn phòng Công ty TNHH Chế biến Nông sản Sao Mai
Từ khi đại dịch Covid-19 diễn ra, nền kinh tế sản xuất tại Việt Nam có những dấu hiệu giảm tốc do nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ kinh tế toàn cầu. Trong bối cảnh khó khăn đó, việc tìm ra những hướng đi mới là rất quan trọng cho những doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phát triển kinh tế nông thôn.
Năm 2020, Công ty TNHH Chế biến Nông sản Sao Mai đã được sáng lập với niềm tin phát triển nông sản và dược liệu thành một ngành mũi nhọn của nền kinh tế Kon Tum. Nhà máy hiện đại Sao Mai được xây dựng ngay trong địa bàn tỉnh với dây chuyền chế biến tiên tiến, áp dụng công nghệ 4.0 vào mọi bước quản lý vận hành, kiểm soát. Những sáng tạo trong nghiên cứu áp dụng xuyên suốt chuỗi cung ứng, từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến và hệ thống quản lý vận hành tổng thể giúp nhà máy Sao Mai tạo nên chất lượng sản phẩm và mang lại giá trị cao nhất cho người tiêu dùng và cộng đồng.
Tại buổi lễ khởi động ngày 14/03, ông Khương Tất Chiến – Trưởng ban kiểm soát chuyển đổi số Công ty TNHH Chế biến Nông sản Sao Mai phát biểu tin tưởng vào giải pháp BRAVO ERP và kinh nghiệm triển khai của Ban dự án BRAVO. Phía đội ngũ Sao Mai sẽ dành mọi nguồn lực, thời gian, hỗ trợ những yêu cầu từ phía BRAVO để dự án được triển khai thuận lợi, hiệu quả. Mục tiêu chính yếu của Sao Mai vẫn là mong muốn nhanh chóng ứng dụng giải pháp ERP nhằm tối ưu các hoạt động quản trị sản xuất của công ty.
Trao đổi kế hoạch triển khai BRAVO ERP tại Nhà máy chế biến nông sản Sao Mai

Ảnh: Hai bên trao đổi và thống nhất về kế hoạch triển khai dự án
Đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng, về phía BRAVO, ông Nguyễn Đức Sơn – Trưởng Văn phòng đại diện BRAVO Đà Nẵng, Trưởng ban dự án cũng đặc biệt bày tỏ niềm vinh hạnh khi nhận được sự tin tưởng của BLĐ Sao Mai.
Đại diện BRAVO đã chia sẻ những kinh nghiệm triển khai phần mềm được đúc kết qua nhiều dự án, làm sao để chuẩn hóa quy trình, triển khai đúng tiến độ. BRAVO cam kết với sự hợp tác nhiệt thành của Ban dự án Sao Mai, dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO 8R3 (ERP-VN) nhất định sẽ thành công, đảm bảo ứng dụng vào quản lý vận hành Nhà máy mang lại hiệu quả tốt nhất.
Khép lại buổi lễ, hai bên đã cùng trao đổi và thống nhất “Điều lệ dự án” về cách thức làm việc giữa Sao Mai và BRAVO, nguyên tắc làm việc trong quá trình triển khai.
Thang3_19_trien-khai-bravo-erp-tai-Nong-san-Sao-Mai-3.jpg

Ảnh: Đại diện ban dự án 2 bên cùng ký kết biên bản hợp tác
Khởi động dự án triển khai BRAVO ERP trong quản lý vận hành tại Nhà máy chế biến nông sản Sao Mai năm 2024

Ảnh: Chúc dự án triển khai thành công tốt đẹp
Hệ thống phần mềm quản trị BRAVO ERP sau khi ứng dụng thành công tại Công ty TNHH Chế biến Nông sản Sao Mai sẽ giúp Ban quản trị từng bước hoàn thành lộ trình chuyển đổi số. Giải pháp ERP hiện đại giúp nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý; Tăng cường kiểm soát chi phí vận hành; Nâng cao hiệu quả công tác lập và quản lý kế hoạch; Nâng cao hiệu suất xử lý dữ liệu; Cung cấp thông tin quản trị kịp thời, đáp ứng sự tăng trưởng về quy mô và tăng cường giải pháp bảo mật hệ thống.
Tin tưởng rằng, BRAVO ERP sẽ là chìa khóa giúp Sao Mai kiểm soát hiệu quả mọi nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, mở rộng hoạt động SXKD trong giai đoạn phát triển mới.

Xem thêm: Phần mềm quản trị Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 

BRAVO đồng hành cùng RSM VN, FiinGroup & VNIDA tổ chức hội thảo “Chuyển động thuế 2023”​


Bước sang năm 2024 với nhiều cơ hội mới được mở ra, hội thảo “Chuyển động thuế 2023” tổ chức ngày 15/03/2024 đã chia sẻ những chính sách thuế và kinh tế mới nhất, cùng kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia trong lĩnh vực.
Môi trường thuế luôn thay đổi để thích ứng với những biến động của nền kinh tế. Mỗi chính sách và quy định mới về thuế đều ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Các điều chỉnh này có thể bao gồm việc thay đổi thuế nhập khẩu, thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp, hoặc các biện pháp khuyến khích đầu tư mới. Điều này sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận và kế hoạch đầu tư của các doanh nghiệp, đồng thời tạo ra tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh và chiến lược phát triển của họ.
Việc hiểu rõ và thích nghi với những thay đổi này là rất quan trọng để các doanh nghiệp duy trì sự cạnh tranh và ổn định trong môi trường kinh doanh đang thay đổi.
Năm 2023 đã khép lại và để sẵn sàng cho năm 2024, RSM Việt Nam đồng hành cùng FiinGroup, BRAVO & VNIDA tổ chức hội thảo “Chuyển động thuế 2023” vào ngày 15/03/2024 tại khách sạn Super Hotel Candle, Hà Nội. Buổi hội thảo đã thu hút sự quan tâm tham dự của hơn 100 khách mời đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn.
Tại sự kiện, với những chia sẻ đầy hữu ích và chuyên sâu từ các chuyên gia đã giúp doanh nghiệp cập nhật đầy đủ thông tin về các chính sách thuế và kinh tế mới nhất, cùng với kinh nghiệm thực tiễn.
Hội thảo Chuyển động thuế 2023

Ảnh: Hội thảo “Chuyển động thuế 2023” được tổ chức vào ngày 15/03/2024 tại Hà Nội
Trong khuôn khổ diễn ra chương trình, các chuyên gia đã chia sẻ các nội dung nổi bật về:
  • Cập nhật bối cảnh kinh tế và thuế của Việt Nam
  • Xu hướng và các vấn đề về thuế ảnh hưởng đến cá nhân và doanh nghiệp
  • Điểm nổi bật về cơ cấu thuế và tuân thủ thuế doanh nghiệp
  • Cập nhật về chuyển giá và những thách thức cho doanh nghiệp
  • Những lưu ý về thuế thu nhập cá nhân
Thang3_20_hoi-thao-chuyen-dong-thue-2024-2.jpg

Ảnh: Ông Nguyễn Thành Lâm – Phó Tổng Giám đốc RSM Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Đồng hành tổ chức sự kiện, Công ty Cổ phần phần mềm BRAVO với vai trò là doanh nghiệp CNTT cung cấp giải pháp Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp (ERP-VN) đã giới thiệu và tư vấn cho các khách mời những lợi ích khi ứng dụng giải pháp ERP trong quản lý hiệu quả nguồn lực doanh nghiệp.
Thang3_20_hoi-thao-chuyen-dong-thue-2024-3.jpg

Ảnh: Tư vấn giải pháp quản trị ứng dụng đa nền tảng BRAVO 8R3 (ERP-VN) tới khách hàng
Qua 25 năm xây dựng và phát triển, với kinh nghiệm triển khai phần mềm quản trị cho hơn 4300 khách hàng là các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, BRAVO có thế mạnh về hiểu biết đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam và kinh nghiệm triển khai phần mềm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp hoàn chỉnh, đảm bảo ứng dụng vào quản lý vận hành SXKD mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.
Thang3_20_hoi-thao-chuyen-dong-thue-2024-4.jpg

Ảnh: Nhiều khách hàng quan tâm đến giải pháp ERP và những lợi ích ứng dụng trong quản trị doanh nghiệp
BRAVO tham dự hội thảo Chuyển động thuế 2024

Ảnh: Giới thiệu giải pháp “BRAVO ERP – Bí quyết quản trị doanh nghiệp”
Thông qua những chia sẻ, tư vấn từ các chuyên gia trong chương trình, hy vọng rằng hội thảo “Chuyển động thuế 2023” đã đưa tới cho quý doanh nghiệp những thông tin hữu ích, giúp doanh nghiệp có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn khi bước sang năm 2024.
Trong thời đại phát triển mới, chuyển đổi số không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu năng suất lao động, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, mà còn mở ra những cơ hội tiếp cận toàn cầu, rút ngắn thời gian cập nhật các chính sánh thuế và kinh tế mới nhất, nhằm tăng trưởng quy mô, doanh thu với các mô hình kinh doanh đa dạng.
Với vai trò là đơn vị CNTT tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP, BRAVO vinh dự được đồng hành cùng các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam trên con đường chuyển đổi số. Chúng tôi sẽ liên tục hoàn thiện mình và mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 

BRAVO HN chung vui chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 3​


Đến hẹn lại lên, ngày 16/03 vừa qua tại văn phòng BRAVO HN đã rộn ràng tổ chức bữa tiệc quen thuộc chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 3 đem tới nhiều niềm vui cho các thành viên.
Khép lại một tuần làm việc nhiều năng lượng, ngày 16/03/2024 vừa qua, văn phòng BRAVO HN đã nhộn nhịn diễn ra hoạt động chúc mừng sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 3. Đây là hoạt động chung mang nhiều ý nghĩa với tất cả thành viên trong công ty, là dịp thể hiện tinh thần gắn kết tập thể, đồng thời dành sự quan tâm đặc biệt tới các đồng nghiệp bên cạnh mình.
Để bắt đầu chương trình, cán bộ Nhân sự đã lên gửi lời chúc ý nghĩa đến các thành viên có ngày sinh trong tháng, đồng thời bày tỏ niềm vui và sự hân hoan khi tiếp tục được đồng hành cùng mọi người trong những hoạt động đặc biệt này. Ngay sau đó, các CBNV có sinh nhật lần lượt lên nhận quà tặng từ công ty và chụp ảnh kỷ niệm.
Sinh nhật CBNV BRAVO HN tháng 3

Ảnh: CBNV có sinh nhật trong tháng 3 cùng thổi nến và cắt bánh gato
Bữa tiệc sinh nhật dành tặng các thành viên trong tháng 3 đã diễn ra đầy vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Mong rằng, với lời chúc và những món quà được BRAVO chu đáo chuẩn bị, sẽ đem đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các thành viên BRAVO-HN có sinh nhật trong tháng này.
Một lần nữa, BRAVO xin chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 

Thảo luận chế độ Công ty và chế độ Công đoàn năm 2024 tại BRAVO 3 miền​


Tuần vừa qua, tại văn phòng BRAVO 3 miền đã tổ chức buổi Thảo luận Công ty và chế độ Công đoàn cho CBNV với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể CBNV đang làm việc tại BRAVO.
Nhằm làm rõ các quy định về chế độ của công ty và quy chế chi tiêu tài chính của Công đoàn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO trong năm 2024, tuần vừa qua, buổi Thảo luận trao đổi về chế độ chi phúc lợi cho CBNV đã được tổ chức chu đáo tại BRAVO 3 miền.
Chương trình được tổ chức vào ngày 20/3/2024 tại văn phòng BRAVO HCM, ngày 21/3/2024 tại văn phòng BRAVO ĐN và ngày 23/3/2024 tại văn phòng BRAVO HN. Chủ trì cuộc họp có ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty; ông Tôn Minh Thiên – GĐ. VPĐD HCM (tại văn phòng HCM); ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ. VPĐD Đà Nẵng (tại văn phòng ĐN); ông Phạm Anh Trường – Chủ tịch Công đoàn (tại văn phòng HN), cùng toàn thể CBNV đang làm việc tại văn phòng mỗi miền.
Thông qua buổi thảo luận đã thể hiện tinh thần dân chủ trực tiếp của CBNV, tạo điều kiện để mọi CBNV được biết, tham gia đóng góp ý kiến về những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ, trách nhiệm để cùng xây dựng Công ty phát triển.
Thảo luận chế độ Công ty và chế độ Công đoàn năm 2024 tại BRAVO 3 miền

Giám đốc Đào Mạnh Hùng phát biểu khai mạc chương trình (Ảnh: BRAVO HN)
Thang3_25_thao-luan-che-do-cong-doan-2024-bravo-hn-2.jpg

GĐ. Đào Mạnh Hùng trao đổi về chế độ công ty (Ảnh: BRAVO HN)
Thảo luận về chế độ Công đoàn tại BRAVO HN năm 2024

CBNV nhiệt tình đưa ra nhiều ý kiến thảo luận về chế độ Công đoàn cũng như các hoạt động nội bộ của công ty (Ảnh: BRAVO HN)
Chủ tịch Công đoàn BRAVO trao đổi các vấn đề tại buổi thảo luận chế độ công đoàn năm 2024

Ông Phạm Anh Trường – Chủ tịch Công đoàn giải đáp các vấn đề tại buổi thảo luận (Ảnh: BRAVO HN)
Tại buổi thảo luận, CBNV BRAVO đã nhiệt tình đưa ra các ý kiến đóng góp cho việc xây dựng chế độ phúc lợi, các hoạt động nội bộ của công ty, cũng như hoạt động của Công đoàn Công ty. Việc lấy ý kiến khách quan nhằm giúp cho Công đoàn hoạt động ngày càng có hiệu quả, các chế độ của công ty ngày càng hướng tới mang lại giá trị cho nhân viên và xây dựng một môi trường doanh nghiệp thân thiện, lý tưởng cho CBNV làm việc và phát triển.
Thảo luận chế độ công đoàn năm 2024 tại BRAVO HCM

Buổi thảo luận chế độ công ty tại văn phòng BRAVO HCM (Ảnh: BRAVO HCM)
Thang3_25_thao-luan-che-do-cong-doan-2024-bravo-hcm-2.jpg

Ông Tôn Minh Thiên – GĐ. VPĐD BRAVO HCM trình bày các vấn đề trong buổi thảo luận (Ảnh: BRAVO HCM)
Thang3_25_thao-luan-che-do-cong-ty-2024-bravo-hcm-3.jpg

Không khí trao đổi sôi nổi giữa CBNV và BLĐ Công ty, Đại diện Công đoàn (Ảnh: BRAVO HCM)
Ghi nhận những đóng góp tích cực, xuất phát từ thực tiễn và rất xác đáng của các CBNV từ các phòng ban, đại diện BLĐ Công ty cũng như phía Công đoàn công ty nhấn mạnh, điều quan tâm của Công ty và Công đoàn luôn hướng tới việc đảm bảo đầy đủ phúc lợi cho các thành viên, cân bằng hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và người lao động.
Các CBNV BRAVO ĐN đóng góp ý kiến về chế độ công đoàn năm 2024

Các CBNV tại BRAVO luôn được khuyến khích thẳng thắn trao đổi và đóng góp ý kiến nhằm xây dựng và phát triển công ty (Ảnh: BRAVO ĐN)
Thảo luận chế độ công đoàn năm 2024 tại BRAVO Đà Nẵng

Buổi thảo luận trao đổi chế độ Công ty diễn ra ý nghĩa, thiết thực, tạo không khí minh bạch, đoàn kết trong tập thể (Ảnh: BRAVO ĐN)
Hy vọng rằng trên tinh thần xây dựng sau buổi thảo luận vừa qua, Công đoàn Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO sẽ ngày càng phát huy được vai trò của mình trong việc đảm bảo quyền lợi cho CBNV, đời sống CBNV được nâng cao, cùng với đó Công ty sẽ tiếp tục có những chương trình ý nghĩa, gắn kết các thành viên.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 

BRAVO ĐN: Rộn ràng sinh nhật tháng 3 và thưởng nóng CBNV Kinh doanh​


Đến hẹn lại lên, ngày 16/03 vừa qua tại văn phòng BRAVO ĐN lại rộn ràng tổ chức bữa tiệc quen thuộc chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 3 đồng thời trao thưởng nóng nhóm CBNV Kinh doanh, đem tới nhiều niềm vui cho các thành viên.
Như thường lệ, sáng thứ bảy là khoảng thời gian tại BRAVO ĐN diễn ra nhiều hoạt động nội bộ sôi nổi. Các thành viên đã có một buổi làm việc cuối tuần đầy vui vẻ, khi công ty tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho các thành viên trong tháng 3 đồng thời chúc mừng thành tích và trao thưởng nóng tới nhóm CBNV Kinh doanh.
Xin chúc mừng nhóm CBNV Kinh doanh đã hoàn thành tốt công việc đàm phán, ký kết thành công hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Gỗ Tiến Đạt.
Thang3_26_bravo-dn-thuong-nong-hd-go-tien-dat.jpg

Biểu dương thành tích và trao thưởng nóng nhóm CBNV Kinh doanh
>> Xem thêm:
Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Kỹ nghệ Gỗ Tiến Đạt
Trong không khí vui tươi rộn ràng, những ngọn nến sinh nhật được thắp lên và cả văn phòng hòa nhịp bài hát “Happy Birthday” quen thuộc. Tập thể BRAVO ĐN cùng nhau gửi những món quà và lời chúc ý nghĩa đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 3. Chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.
Sinh nhật CBNV BRAVO ĐN tháng 3/2024

Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 3/2024
Buổi sáng làm việc cuối tuần khép lại, một lần nữa các hoạt động nội bộ hàng tháng đã đem đến sự gắn kết vô hình cho các CBNV ở mọi phòng ban, tạo nên những phút giây vui vẻ, ý nghĩa khi mọi người cùng nhau chia sẻ câu chuyện về công việc và cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 

BRAVO tham dự vòng thuyết trình Giải thưởng Sao Khuê 2024​


Ngày 16/3/2024, cùng với nhiều đơn vị trong ngành CNTT, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tiến vào vòng thuyết trình trực tiếp Giải thưởng Sao Khuê 2024 trước hội đồng đánh giá tại Hà Nội.
Năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông định hướng “Dữ liệu số, Quản trị số, phát triển công nghiệp công nghệ số và số hóa các ngành kinh tế” là 4 ưu tiên chính của Chuyển đổi số quốc gia, tạo động lực để phát triển kinh tế. Chiến lược Chuyển đổi số Việt Nam định hướng đến năm 2030 là nền tảng số, toàn dân, toàn diện.
Qua 20 năm triển khai và tổ chức, Giải thưởng Sao Khuê luôn đồng hành, phát triển và thay đổi để bắt kịp xu thế của ngành CNTT Việt Nam nói riêng và tiến trình Chuyển đổi số quốc gia nói chung. Cơ cấu nhóm, lĩnh vực dành cho các sản phẩm, nền tảng, dịch vụ, giải pháp CNTT xuất sắc tham gia Giải thưởng Sao Khuê 2024 chuyển mình theo các trụ cột phát triển Chính phủ số, Kinh tế số, Xã hội số.
Thang3_27_thuyet-trinh-sao-khue-2024.jpg

Giải thưởng Sao Khuê 2024
Bước sang năm thứ 21, Giải thưởng Sao Khuê 2024 sẽ được xét trao cho 08 nhóm:
  • Nhóm 1: Chính phủ, Chính quyền, Khu vực công
  • Nhóm 2: Cộng đồng & Người dân
  • Nhóm 3: Quản trị Doanh nghiệp
  • Nhóm 4: Kinh tế – Công nghiệp
  • Nhóm 5: Thị trường – Tiêu dùng
  • Nhóm 6: Hạ tầng – Công nghệ số
  • Nhóm 7: Đổi mới sáng tạo
  • Nhóm 8: Dịch vụ số
Tham gia Sao Khuê 2024, BRAVO tiếp tục giới thiệu tới hội đồng BGK Giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) với những tính năng công nghệ mới, giúp đáp ứng ngày một cao những yêu cầu quản trị của các doanh nghiệp vừa và lớn.
BRAVO tham dự vòng thuyết trình Giải thưởng Sao Khuê 2024

Đại diện BRAVO trình bày sản phẩm trước Hội đồng BGK trong Vòng thuyết trình Sao Khuê 2024
Vượt qua vòng thẩm định số liệu và sơ loại hồ sơ, ngày 16/3/2024 ông Phạm Văn Tuân – Đại diện BRAVO đã chia sẻ sâu hơn về sản phẩm trước Hội đồng BGK trong vòng thuyết trình.
Đây là năm thứ 9 BRAVO đồng hành cùng Giải thưởng Sao Khuê. Với vai trò là doanh nghiệp công nghệ “Make in Vietnam” kiên định theo hướng phát triển trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, BRAVO mong muốn qua Giải thưởng Sao Khuê khẳng định chất lượng của sản phẩm – dịch vụ, đồng thời quảng bá một giải pháp Việt phục vụ cho doanh nghiệp Việt trên chặng đường số hóa toàn cầu.
Đại diện BRAVO tham gia phỏng vấn thuyết trình Giải thưởng Sao Khuê 2024

Đại diện BRAVO tham gia phỏng vấn sau phần thuyết trình
Theo thông tin từ Ban tổ chức, các đề cử tham gia giải thưởng sẽ trải qua 3 vòng đánh giá, gồm sơ tuyển, thuyết trình và chung tuyển. Sau vòng thuyết trình ngày 16-17/03, Ban tổ chức sẽ tổng kết điểm số của các đề cử và chuẩn bị cho vòng Chung tuyển – vòng quyết định của Giải thưởng vào ngày 18/03. Lễ công bố và trao giải thưởng dự kiến sẽ được tổ chức ngày 13/4/2024 tại Hà Nội.
Chương trình Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003. Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải thưởng Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội và luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Sau 20 năm triển khai và tổ chức, Giải thưởng Sao Khuê đã được trao cho hàng nghìn lượt sản phẩm, giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc của các doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng Sao Khuê là bệ phóng cho các sản phẩm, dịch vụ phần mềm Việt Nam, chắp cánh cho thương hiệu CNTT Việt Nam bay cao bay xa hơn nữa và ngày khẳng định vị thế của mình trên trường Quốc tế.

Xem thêm:
Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top