U19 Việt Nam - Khơi nguồn khát khao.

Kết quả trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc

  • U19 Việt Nam thua

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Hai đội hòa nhau

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    1
  • Poll closed .

luckyhope

Góp gió thành bão...
Hội viên mới
U19 Việt Nam – U19 Hàn Quốc
(Trận đấu diễn ra trên sân Wunna Theikdi lúc 15h30 (giờ địa phương), tức 16h Hà Nội).

Đội hình dự kiến

U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Tiến Dũng, Xuân Hưng, Hồng Duy, Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Long, Công Phượng, Văn Toàn.

U19 Hàn Quốc: Lee Taehui, Park Jaewoo, Son Myeongseok, Kim Changyeon, Seo Youngjae, Paik Seungho, Kim Seungju, Kim Shin, Suh Myeongwon, Kim Hyeonug, Lee Jeongbin.

Dự đoán tỷ số: U19 Việt Nam (2) U19 Hàn Quốc (1).

Trích lời bầu Đức - Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam:
"Trận nào với U19 Việt Nam cũng là trận đinh và sẽ đưa lực lượng tốt nhất cho từng trận đấu. Chúng ta đã thua U19 Nhật Bản ba lần trong một năm nhưng lần này có niềm tin sẽ đánh bại họ không? Phải có niềm tin chứ. Chúng ta đã thua Nhật Bản cái gì thì tôi sẽ làm cho bằng được để sau này không phải thua họ nữa".

Các con có 23 người mà làm cho hàng triệu người sung sướng thì tại sao không làm tiếp. Đó là điều vinh dự và hạnh phúc hơn cả tiền bạc. Hàng triệu người đang chờ để sướng thì phải làm bằng mọi giá, phải làm bằng được. Chiều nay, các con hãy ra sân với một tinh thần cao, chơi một trận hay như chưa từng thấy. Dù chúng ta có thua cũng phải để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ”.

Cả nước luôn ở bên các em. Hãy chiến đấu vì màu cờ sắc áo của dân tộc, vì khát khao chiến thắng cháy bỏng của hàng triệu người hâm mộ và vì giấc mơ mà các bậc đàn anh đi trước chưa thể làm được.


 
cố gắng lên các em nhé, tương lai bóng đá nước nhà năm ở các em
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top