Nhật ký buồn

Ðề: Nhật ký buồn


Hàng buôn

Nỗi nhớ của tôi cho người lặng lẽ
Nhiều quá rồi chật chội cả buồng tim
Anh mua không tôi bán cho vài mảnh
Mảnh chân tình, đau nhớ một đời mong
Ngày qua ngày tôi vẫn cứ ngóng trông
Tiếng chân bước lại gần bên song cửa
Tiếng nấc lòng hòa trong cơn gió lộng
Nay tôi bán, anh có mua vài mảnh nhớ?
Chẳng lạ lùng, càng chẳng phải của ai
Là của riêng người mà tôi muốn bán
Anh mua đi, mua bớt kẻo hao gầy
Để mai đây tôi lại còn bán được
Một tá nỗi buồn cả chục tình yêu
Thật lòng thì tôi chẳng muốn bán đâu
Vui vẻ gì đem tình mình bỏ chợ
Hoan hỉ gì để mặc anh chọn lựa
Nâng trên tay lại vứt xuống, lòng đau!
Anh có hiểu cảnh tình người phải buôn?
Xót xa lắm, tôi đem lòng xẻ nhỏ
Để rồi mình phải mang tiếng nhẫn tâm
Anh ơi! Anh mua dùm tôi đi nhé!
Là của anh nên tôi bán lại cho anh
Tôi còn biết đem tình cho ai khác
Chẳng lẽ nào tôi vứt giữa dường sao?!
 
Ðề: Nhật ký buồn

Nếu một ngày ta không còn bên nhau
Em không khóc, chỉ buồn thôi - thật thế
Vì em nghĩ ước cũng không có thể.......
 
Ðề: Nhật ký buồn

Nếu như biết trước cuộc đời về sau.
Chẳng ai phải vướng vào chuyện buồn đau.
 
Ðề: Nhật ký buồn

Có ng nói với tôi :"Khi bạn yêu ai đó đừng viết tên họ vào hình trái tim mà viết vào một vòng tròn. Bởi vì vòng tròn không có điểm đầu và ko có điểm cuối. Bạn ko hề biết tình yêu bắt đầu từ khi nào và tốt nhất là ko có điểm kết thúc."

Tôi ko biết t/y ò tôi bắt đầu ntn??? Và cũng ko bit đó có phải là t/y hay chỉ là....... Tâm trạng rối bời, đầu óc trống rỗng ko sn đc gì ngoài câu hỏi tữ đặt ra cho mình " Ngta coi mình là gì???" Nghỉ hoài, nghĩ mãi mà vẫn nghĩ không ra.

Mình biết mình đã sai, but ko thể nào rút ra đc mà ngày càng lún sâu vào. Mình có lỗi với cả 2 ng. Thật sự mình cũng thấy ghét bản thân mình lắm. tại sao mình lại như za???

Sorry!!!Sorry!!!Sorry!!!


 
Ðề: Nhật ký buồn

Ngày thứ nhất không anh trôi qua thật nặng nề, em thấy mình nhỏ bé, mệt mỏi và tuyệt vọng, thấy mình đơn độc trống trọi với cuộc sống dường như trở nên khắc nghiệt hơn vì không có anh ở bên .
Ngày thứ hai không anh, cảm giác vẫn vậy, em thấy chống chếnh lạ thường, thấy con đường quen thuộc trở nên dài hơn đến vô tận, đi mãi mà không tới nơi .
Ngày thứ ba không anh, em sống vật vờ như một cái bóng, vẫn đi làm, vẫn gặp gỡ bạn bè, vẫn cười nói nhưng bên trong, em không còn là em nữa .
Ngày thứ tư không anh…
Ngày thứ bảy không anh, em bắt đầu thấy quen với sự thiếu vắng đó, tự nhủ mình: “Uh, không anh vẫn sống tốt, có sao đâu” .
Ngày thứ tám không anh…
Ngày thứ mười không anh, nhìn thấy một đôi bạn trẻ trên đường, giống chúng mình ngày xưa quá, em chợt thấy buồn, nhớ anh …
Ngày thứ mười một không anh…
Ngày thứ mười bảy không anh, em dần tìm lại tình yêu cuộc sống bằng âm nhạc, bằng công việc, bằng cuộc sống tất bật mà em vẫn thích, bằng những người đáng yêu xung quanh em .
Ngày thứ mười tám không anh…
Ngày thứ hai mươi không anh, em chỉ khẽ mỉm cười mỗi khi nhớ về những kỉ niệm của chúng ta. Cũng độc đáo đấy chứ nhỉ .
Ngày thứ hai mươi mốt không anh…
Ngày thứ hai mươi bảy không anh, em trở lại là em của ngày chưa có anh, vui vẻ, tự tin và còn nhiều thứ nữa. Có một điều khác là, em trở thành một người “tư vấn” đầy “kinh nghiệm” .
Ngày thứ hai mươi tám không anh…
Ngày thứ ba mươi bảy không anh, em nghĩ có lẽ mình nên bắt đầu một cái gì đó thật mới mẻ, đi cắt tóc chẳng hạn, để đón nhận những cái mới hơn .
Ngày thứ ba mươi tám không anh…
Ngày thứ bốn mươi bảy không anh, em thấy em thực sự vẫn sống tốt mà không có anh, chỉ thi thoảng nhớ như cơn gió nhẹ thoảng qua .
Ngày thứ bốn mươi tám không anh…

Ngày thứ n không anh, nhiều việc cần phải làm, nhiều cơ hội đang tới, em chẳng còn thời gian để nhớ, cũng chẳng còn để ý đến anh có còn đang tồn tại trong em hay không. You = Nothing more than an acquaintance .

Ngày thứ “forever” không anh, em vẫn cứ sống…

Em sẽ vượt qua tất cả, gắng lên nào cô gái đáng yêu
 
Ðề: Nhật ký buồn

Em nhắn tin cho anh khi em đã bình an sau một chặng đường khá dài, cố ngủ một chút nhưng không tài nào chợp mắt được....em nhắn tin." Không biết giờ này anh đã ra HN chưa?xe dịp lễ không biết có chật chội lắm không? Có mệt ko?Em mãi là người thích trọn vẹn, và quan tâm cũng trọn vẹn.Em xin lỗi."
Anh đã hiểu tin nhắn của em viết không nhỉ? Anh hiểu đc chừng nào khi anh nhắn tin hỏi lại em vì sao "Em xin lỗi"- Anh không hiểu vì sao?
Ừh làm sao mà anh hiểu đc chứ, anh luôn vô tâm thế mà, yêu thương nhiều quá nên em cũng phải xin lỗi chính mình. Viết lời xin lỗi cùng anh mà em thương chính mình. Anh ích kỷ thật, anh vô tâm thật đó, ghét anh.
Đã hơn 1 tuần này, em im lặng trong bộn điều vương vấn, thấy anh đó, biết anh đó mà run run.Em không gọi anh mà chỉ ẩn nấp đâu đó đủ thấy anh bình an, khỏe mạnh, chỉ một tiếng gọi thôi nhưng em không thể bởi lòng kiêu hãnh trong em.Bởi em biết em giận anh lắm, em không tha thứ cho anh, không tha thứ.Anh không đáng nhận đc sự thứ tha trong em, cho dù em nhớ anh quắt lòng.
Xin lỗi vì đã quên mất mình cũng đáng đc nhận những gì anh đã nhận.

Em xin lỗi!

Em không muốn nhận lại một lời xin lỗi từ anh,nhiều "xin lỗi" anh có thể quy đổi nó bằng những điều anh nên làm ko? Đơn giản thôi nhưng em biết anh khó làm đc như thế đúng không ạ? Chắc chắn rồi vì anh luôn thế mà. Đừng bao giờ nói lời xin lỗi cùng em mà thay vào đó anh hãy xin lỗi chính bản thân anh và gia đình anh, khi đó anh sẽ biết đc anh nên làm gì. Anh hư lắm, vô tâm lắm.
Xem lại mình đi anh nhé.
Em đủ niềm tin để chờ những đổi thay từ anh.Còn làm đc hay không là chính anh, em không thể giúp anh làm điều đó.
Im lặng thế này em mệt mỏi lắm, nhưng em không thể làm gì ngòai lặng im. Anh có hiểu ko?
 
Ðề: Nhật ký buồn

Một ngày thật mệt mỏi, quá mệt luôn. Lịch sử tại sao lại lặp lại chứ. Thật nực cuời
 
Ðề: Nhật ký buồn

Ngày không anh??? ôi :cry7: tưởng là buồn, tưởng là :sohappy: vậy mà vẫn cứ .... :cogidau: không hiểu nổi!!!
 
Ðề: Nhật ký buồn

:leu:chứng tỏ rằng tình cảm dành cho anh ấy chẳng đậm sâu :daica:
Không phải là ko sâu đậm nha c chồng. Nhưng đó là cuộc sống, dù ko a hay có a, e cứ vẫn phải sống dù rất đau, vẫn phải bước dù rất mệt mỏi, vẫn phải cười dù tim e đang khóc .....
 
Ðề: Nhật ký buồn

Không phải là ko sâu đậm nha c chồng. Nhưng đó là cuộc sống, dù ko a hay có a, e cứ vẫn phải sống dù rất đau, vẫn phải bước dù rất mệt mỏi, vẫn phải cười dù tim e đang khóc .....

Đọc lại câu của bạn ý là hiểu có nén đau để mà cười ko hay là chẳng có cảm giác gì. Theo đai ca hiểu thì là ko có cảm giác gì và điều đó ctỏ ty đó là ngộ nhận thực sự là mình ko có yêu, mỗi ng mỗi cảm nhận mà
:quaylung:
 
Ðề: Nhật ký buồn

Cảm giác đau, thắt nghẹn nơi con tim thổn thức...........:khoc::khoc::khoc:
 
Ðề: Nhật ký buồn

Vừa chuyển sang thời khắc 19/05 nhận được tin nhắn em chúc mừng sinh nhật, rồi những cuộc đt chúc mừng sinh nhật....Vui nhưng đang đợi chờ 1 điều gi đó vô vọng.... 3h sáng mới chợp mắt được.Sáng ngủ dậy đi làm thì lại gặp chuyện...thấy buồn lạ....Cố gắng cho hết tháng....cũng chẳng trách cứ nhiều làm gì cho buồn hơn...cố gắng rồi mọi chuyện sẽ qua với Tôi thôi...Hơi đâu giận người dưng.... cuộc sống vốn dĩ vậy mà....Chiều cùng với mấy đứa học phổ thông đi nhậu và hát karaoke đến 11h mới về, Tối qua mình lại ngủ bụi....ngủ nhà nhỏ bạn....Một buổi tối thật bình yên trong giấc ngủ....
 
Ðề: Nhật ký buồn

Đọc lại câu của bạn ý là hiểu có nén đau để mà cười ko hay là chẳng có cảm giác gì. Theo đai ca hiểu thì là ko có cảm giác gì và điều đó ctỏ ty đó là ngộ nhận thực sự là mình ko có yêu, mỗi ng mỗi cảm nhận mà
:quaylung:
:votay: đại ca good, e đọc ko kỹ hiiiiii, hổng tắm "TƯỞNG" . "tưởng mình sẽ bùn, tưởng mình sẽ khóc" but sự thật mình chẳng bùn chẳng khóc --> đúng là ngộ nhận
 
Ðề: Nhật ký buồn

Di làm về nhưng mình chẳng muốn về nhà..... ngột ngạt và cảm thấy sợ....cứ nghĩ tới khuôn mặt đó... hành động đó là cảm giác sợ ....Trời SG hôm nay lại mưa....Thấy buồn....Nhớ nhà....
 
Ðề: Nhật ký buồn

.........cố bước.........cứ bước mãii........1 cách mỏi mệt....
.........cố nắm........siết chắt .........1 cách vô ý thức.....
......cố gắng bên nhuu......1 cách chán nản.....
.......cố gắng tìm kiếm nhau .......1 cách vô vọng..........
....................tới chính những phút giây đó.....................
.......mới chợt nhận ra..........
.............mình chỉ bước...........
..............mà cõi lòng đã mún dừng lại..........
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top