Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

Olympios

New Member
Hội viên mới
Chà, giờ nhiều tâm trạng lẫn lộn quá, lên đây chia sẻ với mọi người cho thoải mái chút.
Mình làm ở đây công ty hiện tại cũng gần 3 năm rồi, đầu tháng 9 năm nay là tròn 3 năm vào làm việc. Trước đó cũng làm kiểm toán độc lập 1 năm 2 tháng, rùi bỏ việc, bị thất nghiệp mất 9 tháng trời (hồi đó cứ nghĩ rằng làm kiểm toán thì xin việc dễ dàng chứ, thật ngu xuẩn, hic), giờ nghĩ lại vẫn sợ, và tiếc nuối cho cái thời gian vô bổ đó, hic.
Trong thời gian thất nghiệp đó cũng đi làm kế toán được 2 tháng, nhưng chán nên bỏ vào Sài Gòn lập nghiệp, trước học rùi làm ở Hà Nội mà.

Vào đây thời gian đầu cũng thích, mình làm kiểm soát nội bộ, công ty cũng lớn. Nhưng được năm rưỡi thì bắt đầu chán vì cảm thấy thu nhập thấp, công việc cũng ko như mong muốn. Cái chán cứ dâng dần lên, đôi lần đi phỏng vấn tìm chỗ mới ko được, rồi lại thôi quên nó đi. 1 năm trở lại đây tự nhiên chăm chỉ hơn, chịu khó tìm tòi, học hỏi, khám phá nhiều hơn, làm việc tích cực hơn.

Và cái chán cũng lên tới đỉnh điểm vì áp lực thu nhập và bất công trong cty, sau chuyến công tác dài ngày, học hỏi được tương đối kinh nghiệp, lại về SG phỏng vấn. Mình cũng ngạc nhiên là lần này mình chỉ đi PV 3 công ty thì đạt yêu cầu cả 3, trong đó 1 cty trả mức lương gấp 2,5 lần ở đây, 1 công ty trả gấp 2 và 1 công ty trả gấp 1,5. Haiza, cuối cùng cũng có chút thành quả. Tuy nhiên lương gấp nhiều vậy, nhưng thu nhập thì ko cao được đến thế, vì bên cty mình thưởng 1 năm cũng 4-5 tháng lương, trong khi mấy chỗ kia thường là 2 tháng.
Rồi cũng quyết định chọn công ty trả lương gấp 2, nhưng mà trước khi quyết định, đột nhiên công ty cũ thông báo tăng lương cho mình lên 50%. Chắc cũng đoán được ý của mình qua vài thông tin rồi. Vậy là thu nhập cuối cùng giữa công ty cũ và công ty mới cũng xêm xêm nhau, chỗ mới chắc cao hơn một ít.
Vậy là vấn đề thu nhập đã được giải quyết ổn thỏa, tuy vậy tăng lương vào phút chót cộng với tâm trạng ức chế dồn nén cả năm trời, mình vẫn ko thật sự hài lòng.

Nhưng bây giờ là vấn đề khác, ở công ty cũ, có thể thu nhập mình còn tăng thêm nữa vì có một số khoản nữa, tuy vậy về công việc thì mình ko thích, ko tạo nhiều áp lực cho mình, để học hỏi mình phải tự tìm tòi rất nhiều. Nói chung làm việc ở đây sẽ ổn định, an nhàn, thu nhập khá, có thể có chút tương lai nhưng ko biết thời gian cụ thể.
Sang công ty mới, công việc ban đầu mình nghĩ sẽ gặp nhiều khó khăn vì mình thử việc, thậm chí có thể không đạt yêu cầu và mình bị loại, phụ thuộc nhiều vào văn hóa, sự hợp tác của công ty đó hơn là chuyên môn của mình. Tuy nhiên nếu thành công, mình nghĩ kinh nghiệm của mình sẽ lên tầm mới, và nếu làm việc tốt, lương có thể tăng cao hơn nữa, ngoài ra nếu làm đó xong mà có nghỉ việc, mình có thể tự tin ra ngoài phỏng vấn ở vị trí quản lý được, hiện nay mình chỉ là nhân viên mà.
Còn 1 vấn đề nữa, mình ko cho phép mình thất nghiệp vào giai đoạn này vì vợ mình cũng đang thất nghiệp, hic, do đó vào kia lở xui xui có vấn đề gì thì cũng tiêu.

Nhưng hôm nay mình vừa trả lời bên kia rồi, mình sẽ quyết định thử sức. Nếu ko đạt yêu cầu mình nghĩ mình cũng sẽ học hỏi được kha khá. Với lại qua 3 công ty mà mình từng làm việc, công ty nào cũng đánh giá tốt khả năng làm việc của mình, và đều tìm cách giữ mình lại khi mình nghỉ, hi vọng rằng mình sẽ thành công trong môi trường mới này. Ngoài ra môi trường ở cty mới mình thấy cũng rất tốt, và mình khá thiện cảm dù chỉ mới tiếp xúc.
Haiza, ko biết 2 tháng nữa mình sẽ thế nào nhỉ, thành công hay thất bại đây. Câu chuyện của mình thế, kể ra cho nhẹ lòng chút thôi mà.
Mọi người có gì chia sẻ, tư vấn thêm cho mình nhé.

............

02/11/2013
Vậy là cũng hơn 2 tháng từ khi mình tính xin nghỉ việc rồi.
Có vẻ như mình thật may mắn khi quyết định ko nghỉ, mình ko biết công việc ở chỗ mới như thế nào, mình vẫn nghĩ rằng nếu thành công ở chỗ mới mình sẽ có thêm rất nhiều kinh nghiệm và có thể phát triển tốt sự nghiệp, hoặc nếu thất bại thì rất có thể lại lênh đênh như đợt thất nghiệp 3 năm trước đây.
Với sự thận trọng từ quá khứ, sự khuyên bảo từ sếp, sự tính toán của cá nhân, và thú thực mình cũng xem rất nhiều về từ vi của mình trong năm 2013 (tử vi bảo tháng 8-9 năm nay mình sẽ gặp phải 1 quyết định rất khó khăn trong công việc và có thể thay đổi môi trường làm việc, cần phải suy nghĩ thật cẩn thận, vì nó có thể mang lại thành công lớn nhưng cũng có thể là tai họa), và mình quyết định ở lại. Mọi thứ đến nhanh và thật thuận lợi, thu nhập của mình gần như tăng gấp đôi so với năm ngoái chỉ trong vòng vài tháng (mình tính nhẩm năm nay sẽ được 17-18tr/tháng hoặc hơn, trong khi năm ngoái tầm hơn 9tr/tháng, đúng là mình cũng ko ngờ lun vì mình chỉ phấn đấu mức 15t/tháng là quá tốt rùi - vui nên khoe với mọi người tí, hihi), bù lại 2 năm đợi chờ chán nản từ công ty (mình vào đây làm 3 năm và từ năm thứ 2 thì bắt đầu chán và tìm việc mới, hic), với một công việc khá an nhàn và thoải mái nhưng luôn nhận được sự tôn trọng của người khác, giờ việc cũng thêm nhiều phần nên đỡ chán hơn trước chút. Mà cũng ko phải tự nhiên thu nhập mình tăng cao mà đó là thành quả gây dựng của mình trong 3 năm ở đây, lúc mình xin nghỉ sếp cũng bảo với mình là em nghỉ giờ thì phí quá bởi thành quả 3 năm làm việc giờ mới có thì lại nghỉ mất... nên mình ở lại thêm thời gian nữa và đúng như lời sếp bảo, mọi thứ đến thật nhanh chóng.
May mắn nữa là vợ mình cũng vừa tìm được 1 công việc khá tốt (theo cảm nhận ban đầu của mình), mình hi vọng vợ sẽ làm việc được ổn định ở đây. Mình cũng rất thương vợ vì trước đây vợ đã có 1 công việc ổn định và rất tốt trong 1 cơ quan nhà nước, nhưng vì theo mình vào Nam mà phải nghỉ việc, sống xa gia đình và thất nghiệp gần cả năm trời, hic.
Mặc dù bản thân bây giờ vẫn còn nợ nần khá nhiều (tất cả từ cái thị trường chứng khoán mà ra), nhưng mình vẫn tự tin sẽ giải quyết ổn thỏa trong 1-2 năm tới, giờ mình vẫn đang giải quyết dần các khoản nợ của mình, ko bít cụ thể bao giờ mới hết nợ nữa nhưng nghĩ đến lúc đó nhẹ gánh hẳn, hic. Dù sao từ các khoản nợ này mình cũng học được rất nhiều bài học về cách quản lý tiền nong, phải nói là thấm thía luôn vì mỗi tháng phải bỏ ra mấy triệu tiền lương để trả lãi không thì sao ko thấm được.
Và tất nhiên 1 điều là mình sẽ còn phấn đấu rất nhiều nữa vì đây chỉ là cái mốc 5 năm đầu tiên đi làm mà thôi (nhưng mất gần 1 năm thất nghiệp, giờ nghĩ lại thấy phí kinh khủng vì tính mình vốn thích sự hoàn hảo, ko thích bị thua thiệt vì 1 năm vô bổ, hic). Mục tiêu vài năm tới của mình là làm kế toán trưởng 1 cty vừa vừa, và sau nữa là công ty lớn, để đạt được điều này thì mình còn phải cố gắng nhiều nữa. Dở là mình ko biết tiếng Anh, nếu ko chắc cũng thuận lợi hơn nhiều, chắc mai mốt phải học lại quá.
Suy cho cùng mình thấy trong mọi việc cần phải có suy nghĩ và tính toán thấu đáo, cần kiên trì nhẫn nại thì thành công sẽ đến với mình, nếu tính toán suy nghĩ cẩn thận nhưng việc ko thành thì cũng ko phải hối hận vì đã làm hết sức rồi. Đợt trước mình đã nghỉ việc mà ko suy nghĩ cẩn thận nên đến giờ vẫn còn chút ân hận, may mà lần này mình chưa phải ân hận gì, hic.
Mình hi vọng là 2 năm sau, khi tiếp tục viết thêm những dòng của bài viết này thì lúc đó mình đã làm kế toán trưởng một công ty nào đấy rồi, và mức thu nhập cao hơn nữa, hiii.
....
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

:loaloa: cố lê a :)
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

Đọc cái tâm sự của anh, em cũng hiểu phần nào ( ko biết có hơn tuổi mình không, nhưng lấy vợ là làm anh được rồi:e1:).

Tự tin trên con đường mình đã chọn ( như thế là thành công 50% rồi)


:bdance::bdance: em cũng thích những môi trường nhiều thử thắt và hay " tụ tập ăn chơi - nhảy múa". Ít ra ở thời điểm này em cũng chưa nghĩ tới việc sẽ làm chết dí ở 1 chỗ cả đời (quan điểm có thể thay đổi khi lấy chồng). Hết năm này qua năm khác làm đi làm lại 1 công việc đến nỗi đầu óc ko cần hoạt động nữa.

Có thể mở cty cũ lương cao, chế độ cũng ok thật, nhưng mà ko có động lực làm việc thì làm sao có hiệu quả công việc cao chứ.

Túm lại : Quan điểm của em là " đã được sống thì phấn đấu sống cho tốt và làm những j mình thích" :hawaii::hawaii: (mặc dù đôi khi đời chả theo ý mình đâu).

Cố lên anh. Vì tương lai gia đình hạnh phúc. vợ đẹp con khôn :dangiuqua::dangiuqua:
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

Chúc anh thành công!
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

Hi, cảm ơn songtu nhé.
Thật sự nghĩ tới việc lại bắt đầu với một môi trường mới, với những con người mới lắm lúc cũng ngại ghê. Ở lại thì cũng sướng đấy, nhưng ra đi cũng là cơ hội cho mình. Kể ra vợ mình mà ổn định rồi thì mình khỏi lăn tăn nhiều không, hic.
Nói ra nghe có vẻ vô lý, nhưng cách đây 3 tháng mình đã hình dung ra 3 công ty mà mình sẽ pv, ko ngờ kết quả đúng như thế thật về môi trường, mức lương luôn. Chỉ có 1 điều không như mình nghĩ là cty cũ tăng lương vào phút chót thôi.
Cty này cũng thân thiện lắm, mình ấn tượng mãi với chị TP nhân sự, cho mình mức lương cao hơn yêu cầu, lần đầu tiên thấy có cty như thế này. Nhưng rõ ràng chị ấy đã làm đúng, vì sau khi cty mình tăng lương thì cũng ko thấp hơn là bao nếu tính thu nhập. Và với 1 bạn nhân viên lúc ra mở cửa cho mình, nhìn thân thiện và tươi tắn ghê, tạo cảm giác dễ chịu cho mình, ko như các công ty khác.
Hee, hi vọng sẽ may mắn.
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

Hehe, cố lên anh. Cứ là thật tốt có thể hiện tại ko nhìn thấy kết quả nhưng biết đâu tương lai lại "bội thu".
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

haz giống mình ghê nhấp nhứng, ấp ủ kế hoạch nghỉ từ năm ngoái tới giờ mà chưa nghỉ được vì hàng tá lí do này nọ, nhưng chắc chắn một điều là cuối năm này mình sẽ nghỉ
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

Huhuhu!!!
Xin chia sẻ cùng bạn nhé!
Có thể nói rằng, con đường lập nghiệp của mỗi người là khác nhau nhưng đều chung một điểm là ko hề dễ dàng… Mình nhận thấy bạn khá chủ động trong công việc, điều đó cho thấy bạn rất có khả năng, có năng lực, chừng đó là đủ dể tạo ra tiền đề cho bất kỳ cuộc chinh phạt nào nếu bạn muốn.

Cũng đã có những lúc mình gặp phải hoàn cảnh tương tự bạn, áp lưc cuộc sống là những lo toan về cơm, áo, gạo, tiền… đè nặng đến mức có thể làm ta gục ngã, song chỉ trong một cái chớp mắt chậm chạp mình nhận ra rằng đó mới chính là cuộc sống và ta vẫn phải tiếp tục sống. Mình đã từng trải qua rất nhiều công việc khác nhau, mỗi công việc là một lĩnh vực hoàn toàn khác, đến với nghề kế toán khi đã trên U 30, những gì mình lĩnh hội được trong lĩnh vực này mình phải đánh đổi bằng sự hi sinh mất mát chứ ko hề dễ dàng như người khác ...Giờ nghĩ lại thấy vẫn còn ớn! Cũng may là mọi chuyện đã qua đi rất đúng như những gì mình muốn, mình đã tìm thấy những gì mình cần biết hơn là những gì mình chưa biết hiện giờ mình cũng đang rất chủ động trong công việc, nhưng cái này ko hản phải là ưu điểm đâu có khi vì nó mà mình gặp biến cố cũng nên. Trong lúc này đây mình cũng mới chủ động trải qua 2 tháng thử việc hiệu quả song kết quả thì ko … cuối cùng mình đã nói với bạn bè rằng thế là tôi lại “Trở về với cái máng lợn ngày xưa”. Tức là mình đang ở nhà với công việc của một KT dịch vụ như xưa sau khi khám phá một vòng quay 2 tháng, vô tư viết những dòng tâm sự này cùng bạn đấy…

Những gì đã qua ko giúp đưa ta qua được khó khăn thì nó vẫn là một sự trải nghiệp rất tốt, vì vậy nếu thời thế không tạo ra “Anh hùng” thì ta hày cùng nhau tạo ra thời thế nhé!
Hãy cố lên!!!
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

:lala: chúc a sớm trở thành nhan viên chính thức ^^
anh đi làm lâu rồi có kin nghiệm nên chắc ổn cả thôi anh ạ
cố lên anh nhé :votay:

---------- Post added at 02:04 ---------- Previous post was at 02:03 ----------

haz giống mình ghê nhấp nhứng, ấp ủ kế hoạch nghỉ từ năm ngoái tới giờ mà chưa nghỉ được vì hàng tá lí do này nọ, nhưng chắc chắn một điều là cuối năm này mình sẽ nghỉ

những anh chị già dặn kinh nghiệm thì tính nghỉ việc
trong khi các em mới ra trường chỉ cần kếm đc viêc là sướng rồi :hichic:
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

Cố lên anh ơi. Em cũng chuẩn bị nghỉ việc đây. Vì cái sự này mà nguyên tháng trời suy nghĩ đắn đo. Kẻ vào thì có người ra thôi. Hi vọng trời k phụ lòng người tốt a ha.
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

cố lên nhé anh.
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

Đọc những dòng tâm sự của bạn mà sao giống mình thế, ấp ủ để đổi mới cơ hội làm việc, nếu sang công ty cũ nếu mình làm tốt thì mức thu nhập có thể 7-8tr và môi trường có tính cạnh tranh và va vấp công việc hơn, nhưng nếu thất bại lương của mình sẽ thấp hơn công ty cũ, hic
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

haz giống mình ghê nhấp nhứng, ấp ủ kế hoạch nghỉ từ năm ngoái tới giờ mà chưa nghỉ được vì hàng tá lí do này nọ, nhưng chắc chắn một điều là cuối năm này mình sẽ nghỉ

Hi, với kinh nghiệp pro như anh sao ko mở cty dịch vụ kế toán riêng nhỉ!

---------- Post added at 01:35 ---------- Previous post was at 01:33 ----------

Đọc cái tâm sự của anh, em cũng hiểu phần nào ( ko biết có hơn tuổi mình không, nhưng lấy vợ là làm anh được rồi:e1:).

Tự tin trên con đường mình đã chọn ( như thế là thành công 50% rồi)


:bdance::bdance: em cũng thích những môi trường nhiều thử thắt và hay " tụ tập ăn chơi - nhảy múa". Ít ra ở thời điểm này em cũng chưa nghĩ tới việc sẽ làm chết dí ở 1 chỗ cả đời (quan điểm có thể thay đổi khi lấy chồng). Hết năm này qua năm khác làm đi làm lại 1 công việc đến nỗi đầu óc ko cần hoạt động nữa.

Có thể mở cty cũ lương cao, chế độ cũng ok thật, nhưng mà ko có động lực làm việc thì làm sao có hiệu quả công việc cao chứ.

Túm lại : Quan điểm của em là " đã được sống thì phấn đấu sống cho tốt và làm những j mình thích" :hawaii::hawaii: (mặc dù đôi khi đời chả theo ý mình đâu).

Cố lên anh. Vì tương lai gia đình hạnh phúc. vợ đẹp con khôn :dangiuqua::dangiuqua:

Hi, mình cũng muốn tìm 1 nơi ổn định để phấn đấu, mà mình nghĩ ai cũng vậy thôi mà. Tại cũng đang trẻ, có nhiều cơ hội nên cố gắng. Còn con gái mình nghĩ nên ổn định sớm sớm thì hay hơn chứ, nhất là chồng con vào nữa thì ôi thôi, hee. Ở công ty mình con gái làm là tuyệt nhất.

---------- Post added at 01:40 ---------- Previous post was at 01:35 ----------

Cố lên anh ơi. Em cũng chuẩn bị nghỉ việc đây. Vì cái sự này mà nguyên tháng trời suy nghĩ đắn đo. Kẻ vào thì có người ra thôi. Hi vọng trời k phụ lòng người tốt a ha.

Hì, bạn đúng đấy, trước khi nghỉ việc hay tìm việc mới phải suy nghĩ kỹ. Hồi mới ra trường làm được hơn 1 năm, mình đã nghỉ việc mà chẳng suy nghĩ gì, bỏ ngoài tai mọi lời khuyên của các anh chị đi trước, nên đến g vẫn còn chút luyến tiếc đấy.
Lần này cũng suy nghĩ khá kỹ, nhưng chưa chắc đã chuẩn. Hi vọng sẽ chuẩn thui.
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

Cố lên anh ơi, biết đâu công việc mới lại phù hợp với anh hơn
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

Chúc anh thành công trên con đường mà anh đã chọn ạ, anh cũng đi làm nhiều rồi, nhiều kinh nghiệm nên cũng ko sao đâu ạ :)
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

Cố gắng lên anh nhé . Nơi nào có đất thì ta sẽ trồng được khoai thôi à. Chỗ cty cũ của anh có vẻ không ổn gòi...nếu anh có ở lại thì cũng k có tinh thần mà làm việc. Hơn một năm trước e cũng rơi vào trường hợp giống như anh vậy. Làm ở cty cũ mức lương thu nhập 5 tr ở ĐN con gái như e là tạm ổn . Đùng một cái xuất hiện ông PGĐ mới chẳng hiểu tâm lý con gái dần dần 3 đứa con gái nghỉ việc.Vậy là e bị thất nghiệp 5 tháng trời . hic hic Lúc ấy chán nãn . Định bỏ nghề kt cho rồi nhưng may mắn thây e tìm dc việc làm ở cty mới. Giờ thì nhàn cư vi bất thiện gòi .hihihi
Cố lên anh nhé. Hi vọng ngày mai tươi sáng hơn cho cả Olympios, Chudinhxinh,ltrang...
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

Hi, giờ mình chỉ ngại khi bảo nghỉ việc. Hồi trước bao nhiêu bức xúc dồn nén, chỉ mong đến ngày nghỉ để báo tin vui cho sếp, hic hic. Nhưng giờ cty tăng lương rồi, lại tăng cao hơn nhiều so với những người khác, thôi bức xúc lại để sang 1 bên, chỉ nói sơ qua và tập trung vào ý định nghỉ việc là tìm môi trường tốt hơn cho mình phấn đấu vậy.
Sếp mình tốt tính, hay thể hiện quan tâm người khác, trong công việc thoải mái, thường để nhân viên chủ động làm, hiếm khi la mắng trong cv lắm (mình chưa bị bao giờ). Tuy nhiên cái quan trọng nhất là thu nhập thì ổng ko lo được cho a e, lâu dần đâm ức chế. Giờ mình bảo nghỉ không biết ý ổng sao nữa, tuần trước thôi bà chị phòng nhân sự còn vui vẻ báo tin tăng lương cho mình, hic hic.
Mình xem tử vi thì thấy bảo năm nay mình sẽ có thay đổi và thuận lợi trong công việc, nhưng cần suy nghĩ cẩn thận ko sẽ bị tai tiếng hoặc thất bại, hic hic.
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

công ty giữ bằng gốc nên đi làm ko mọi ng
 
Ðề: Mình sắp nghỉ việc mọi người ạ, nhiều tâm trạng lẫn lộn quá!

Còn xem cty đó như thế nào đã bạn ạ, trc mình cũng ác cảm với những cty nào giữ bằng gốc lắm, nhưng khi vào làm ở cty thấy quy trình quản lsy nghiêm ngạch cũng yên tâm hơn, nhưng đấy là cty lớn có két sắt và mã quản lý hẳn hoi,chứ nếu cty bé thì không biết thế nào.
Và còn 1 vấn đề nữa, nếu bị giữ bằng gốc khi xin nghỉ sẽ khó đấy, đôi khi bị o ép, nhiều người có lấy được bằng ra đâu. Nói chung phải suy nghĩ kỹ.
công ty giữ bằng gốc nên đi làm ko mọi ng


---------- Post added at 03:08 ---------- Previous post was at 03:07 ----------

Anh cũng tin vào tử vi à :ammuu::ammuu. Thôi nhìn về phía trước đi nghĩ j nhiều. Làm tư tưởng dần dần với các sếp đi là vừa.
Hi, giờ mình chỉ ngại khi bảo nghỉ việc. Hồi trước bao nhiêu bức xúc dồn nén, chỉ mong đến ngày nghỉ để báo tin vui cho sếp, hic hic. Nhưng giờ cty tăng lương rồi, lại tăng cao hơn nhiều so với những người khác, thôi bức xúc lại để sang 1 bên, chỉ nói sơ qua và tập trung vào ý định nghỉ việc là tìm môi trường tốt hơn cho mình phấn đấu vậy.
Sếp mình tốt tính, hay thể hiện quan tâm người khác, trong công việc thoải mái, thường để nhân viên chủ động làm, hiếm khi la mắng trong cv lắm (mình chưa bị bao giờ). Tuy nhiên cái quan trọng nhất là thu nhập thì ổng ko lo được cho a e, lâu dần đâm ức chế. Giờ mình bảo nghỉ không biết ý ổng sao nữa, tuần trước thôi bà chị phòng nhân sự còn vui vẻ báo tin tăng lương cho mình, hic hic.
Mình xem tử vi thì thấy bảo năm nay mình sẽ có thay đổi và thuận lợi trong công việc, nhưng cần suy nghĩ cẩn thận ko sẽ bị tai tiếng hoặc thất bại, hic hic.
 
Đọc xong bài viết thấy có động lực để cố gắng hơn. Cảm ơn chủ top đã chia sẻ với mọi người nhé!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top