Trở thành tỷ phú--Why not?

tadinhtiep

New Member
Hội viên mới
Từ rất lâu rồi tôi đã nảy ra ý tưởng này mà vẫn chưa thực hiện được
Một ý tưởng đơn giản nhưng có hiệu quả cao, ý tưởng này sé có thể giúp bạn trở thành tỷ phú ở độ tuổi mà ít người đạt được đó là tuổi 25(Xin lưu ý là k phải do hưởng tài sản thừa kế). Còn có thể một vài người với nhiều suy nghĩ khác về cách làm giàu VD: vận may rủi, ăn cắp .....
Nhưng với suy nghĩ này thì bạn sẽ không BAO GIỜ làm giàu được. Nhưng bạn vẫn có thể thành công khi tham gia vào cùng tôi (chúng tôi):
Trước hết tôi muốn nói là muốn giàu có thì chẳng có cách nào khác ngoài việc tự mình làm chủ cả. Hãy thử nghĩ nếu mình làm công thì với mức luơng mới ra trường của bạn chỉ từ 1,5 tr tới 5tr là cùng (dù là Trung cấp hay Đhọc) rồi làm việc thì phải ít là 10 năm mới lên chức trưởng phòng hay giám đốc lúc này thì lưong của bạn đựơc ơao nhiêu? Xin thưa là 10 tr/t là hết( trường hợp của bác tôi một trưởng phòng cục quan thuế đã 7 năm nay rồi mà lương giờ mới là 5 tr/tháng), rồi bao giờ bạn có 1tỷ,2tỷ,10tỷ có lẽ là 10 tỷ ở tuổi 45;50 chăng nhưng như vậy đó là bạn chỉ có dành thời gian cho có một mình bản thân của bạn thôi và không chồng, vợ con và còn phải làm liền lúc cho 2,3 công ty cùng nhau(Hix có lẽ là rất mệt đây). Như vậy thì 40,50 tuổi lấy vợ và thế là bạn phải làm nhà mua đất có thể là 3;4 tỷ của bạn đã đi tong Vì vậy bạn cần kinh doanh. Nhưng vốn có thể là rất ít, có ít ý tưởng, hoặc là mình k có đối tác làm ăn, hay người để mình tin tưởng khi góp vốn cùng. Bạn thấy đơn độc không có ai đi cùng mình trên con đường sự nghiệp kinh doanh cả(ngay cả là kể với đám bạn thân nhất và bảo chúng cùng làm với mình).Vậy tại sao lại không thành lập một nhóm người có cùng chí hướng như bạn lại.
Bạn, tôi sẽ cùng một nhóm người có cùng sở thích làm giàu, cùng nhau bàn bạc về ý tưởng cuả bản thân mình và cùng nhau đề xuất ra các phương án thực hiện hiệu quả nhất, làm cho lợi nhuận đạt cao nhất và sau đó cùng bắt tay vào thực hiện rồi cuối cùng là ngồi hưởng thành quả. Bạn lên lưu ý là khi tham gia cùng nhau thành 1 nhóm thì dù bạn không có vốn góp vào thì bạn cũng có thể có thu nhập dựa vào việc ý tưởng của bạn được cả nhóm công nhận và cùng nhau thực hiện có hiệu quả. Bạn sẽ được hưởng % lợi nhuận dựa trên việc cả nhóm bàn bạc. Rồi lúc kế hoạch thành công thì bạn chỉ cần ngồi một chỗ đếm tiền trong tài khoản của mình:demtien:. Bạn thử nghĩ xem là bạn mặc dù k góp vốn vào nhưng khi kế hoạch của bạn được tiến hành thì có thể chính bạn lại được tôi hay những người trong nhóm đề cử là người điều hành kế hoạch đấy.:tucao:
Còn bạn đừng lo lắng về việc tiền của bạn khi góp vào có thể k cánh mà bay:k5931592:. Tại vì khi cả nhóm góp vào thì mình sẽ cùng nhau bàn bạc về việc góp tiền cũng như là làm thế nào để tất cả các cá nhân cùng có lợi và cả cách thức giao dịch nữa, tôi bảo đảm là sẽ có một cách hoàn thiện nhât để các bạn có thể yên tâm khi bỏ đồng tiền của mình ra khỏi túi.
Nhiều người đọc xong và có thể bảo rằng ý tưởng của tôi là ăn cắp ý tưởng của Web sànýtưởng nhưng thưa là ý tưởng của tôi là có trước và nếu tôi tiếp xúc với Internet sớm hơn thì có thể chính tôi là người điều hành của Web đấy đó.
Mọi người mau chóng liên lạc lại nhé cùng nhau thống nhất ý tưởng và tôi hy vọng là ngày gần nhất chúng ta sẽ thành công với ý tưởng đầu tiên của mình.
Thân chào!:k5824633:
 
Ðề: Trở thành tỷ phú--Why not?

Ồ dĩ nhiên là có rồi nhưng trước hết tôi muốn tập hợp được mọi người lại đã rồi sẽ cùng nhau bàn bạc cụ thể. Ai tham gia cùng thì gửi thư vào mail của tôi nhé: tadinhtiep1711@yahoo.com
Nhưng theo tôi thì ban đầu vốn ít và điều cần đầu tiên là thu hồi lại vốn nhanh thì ban đầu sẽ là đi buôn j j đó.Chỉ cần lợi nhuận là 10% là Ok rồi. :D
Mong rằng nhóm sẽ sớm được thành lập!
 
Ðề: Trở thành tỷ phú--Why not?

nghe thì có vẻ xuôi đấy, nhưng thực hiện sẽ rất khó khăn. Chúng ta cần 1 người " lão làng" kinh nghiệm đầy mình đi đầu, để tránh mắc sai sót. Nói chung, tôi thấy ý kiến của bạn hay, dù khá mơ hồ nhưng là điều mà những kon người trẻ tuổi nhiệt huyết và " tham tiền" :demtien: đều muốn đạt đc.
 
Ðề: Trở thành tỷ phú--Why not?

Ừ . Thanks 2 người nhiều nhé :kingkong:
Thật ra mình cũng mới tốt nghiệp ra trường thôi,nhưng mình nghĩ việc cần một lão làng là cũng không cần thiết. Tại vì chẳng nhẽ một tập hợp lại không bằng 1 người hay sao.
Mà việc kinh doanh thì hồi làm SV đã có 1 vài phần kinh nghiệm rồi.
Bây giờ thì mình muốn cùng mọi người cùng nhau thực hiện ước muốn của cả nhóm thôi
Xem nào cùng nhau hợp tác nhé nhắn vào Mail của mình để mình biết mail của các bạn để liên lạc nhé:k5824633:
 
Ðề: Trở thành tỷ phú--Why not?

Lý thuyết và thực tế khác xa nhau. Hoan hô những ý tưởng đó của bạn. nhưng kô fải cái gì cũng có thể thực hiện. Và ước mơ chỉ mãi là mơ ước. Chúc bạn thành công!
 
Ðề: Trở thành tỷ phú--Why not?

Tè Tè thấy nó mơ hồ quá thì phải
 
Ðề: Trở thành tỷ phú--Why not?

Mình cũng rất thích kinh doanh, nhìn các bạn làm kinh doanh mà mể lắm. Nhưng chưa nghĩ ra mình kinh doanh gì được. Có bạn nào cho mình gợi ý được không?
 
Ðề: Trở thành tỷ phú--Why not?

Mình cũng thích kinh doanh nhưng chưa KD bao giờ, nhìn thấy các bạn KD giỏi thấy khâm phục họ vì họ là những người thông minh
 
Ðề: Trở thành tỷ phú--Why not?

các bạn đã bao giờ có ý nghĩ KD một quán Cfe ko? đầu tiên phải là một địa điểm mang tính Địa Lợi đã, và một quán CF điều kiện cần thiết như thế nào để hấp dẫn khách, có phải là cung cách phục vụ và luôn luôn đổi mới. vậy chi phí cho việc đổi mới có phải là một bài toán khó giải ko? theo cá nhân tôi bài toán ấy ko hề khó giải mà lại cực kỳ dễ, chỉ cần xác nhận vốn đầu tư ban đầu là bao nhiêu !
(nhớ là vốn đầu tư cho một quán cà phê bình dân nhưng phải sạch sẽ và lịch sự).
đó chính là quán cà phê mang tên Sinh Vật Cảnh! (đương nhiên người chủ phải đam mê lĩnh vực này)
thiết nghĩ trong xã hội có các tầng lớp : ĐẠI GIA, GIÀU CÓ, CÔNG CHỨC, HSSV...đại đa số người trong tầng lớp này đều thích CF.
nếu quán CF của tôi có cây cảnh, gỗ lũa, đá cảnh, chim cảnh, cây hoa trái....nói chung là SVC. chúng ta sắp sếp SVC một cachs khoa học để làm điểm trang trí nổi bật cho quán, và cũng chính là yếu tố để quán luôn luôn đổi mới (tùy vào nguồn vốn mà ta có thể tiếp cận từng loại svc phù hợp thị hiếu của người dân trong khu vực).ví dụ: trước cổng quán tháng này là cặp bông giấy rực rỡ, tháng sau là một gốc lũa gù hương đại choác...tháng sau nữa lại một cặp đá cảnh vân đẹp mắt, và xuân đến hai chậu mai vàng hoành tráng....trong khu a của quán một cặp chim hót líu lo, tháng sau một cây bonsai quyến rũ, gần xuân một bức thần tài có cái bụng phề phệ......
trong quá trình lấy tiền lời ly CF đổi cân gạo biết đâu ta xuất được vô số tứ SVC thì sao nhỉ??? (xuất nhớ lấy tiền nha, chứ xuất cho bọn đạo chích chắc: "đời tôi mang hai chữ Nghèo")
hì hì thành viên mới viết hơi lung tung mong các bác bỏ quá!
 
Ðề: Trở thành tỷ phú--Why not?

làm giàu không hề khó
khó là làm mãi mà không giàu
:think:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Trở thành tỷ phú--Why not?

đọc xong ko hiểu làm gì luôn heeeeee
 
thấy dài quá nên chuyển sang đọc các cmt khác cho dễ hiểu. Đọc xong cũng chưa hiểu
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top