Bổ nhiệm Phó Giám Đốc và sau đó uỷ quyền Cho Phó Giám đốc Ký tên các loại giấy tờ ?

kimcuc88

New Member
Hội viên mới
Chào các bạn, Cty A có chi nhánh là Nhà hàng B.Bây giờ Nhà hàng B bổ nhiệm phó giám đốc là ông C .và sau đó Giám đốc cty A này sẽ uỷ quyền cho Ông C ký các chứng từ, hoá đơn, giấy tờ liên quan đến Nhà hàng B này luôn.vì Giám đốc thường xuyên vắng nên giờ mình làm QD bổ nhiệm Phó giám đốc xong và sau đó mình làm cái giấy uỷ quyền nữa đúng không.hay mình ghi trong QD bổ nhiệm là ông C được toàn quyền ký các giấy tờ hoá đơn liên quan đến nhà hàng B lun.bạn nào biết xin chỉ dùm mình.cám ơn các bạn.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Bổ nhiệm Phó Giám Đốc và sau đó uỷ quyền Cho Phó Giám đốc Ký tên các loại giấy tờ ?

Tại Điều 10 Nghị định số 110/2004/NĐ-CP ngày 08/4/2004 của chính phủ về công tác văn thư quy định thẩm quyền ký văn bản:
“1. Ở cơ quan, tổ chức làm việc theo chế độ thủ trưởng, người đứng đầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền ký tất cả văn bản của cơ quan, tổ chức. Người đứng đầu cơ quan, tổ chức có thể giao cho cấp phó của mình ký thay (KT.) các văn bản thuộc các lĩnh vực được phân công phụ trách.
...
3. Trong trường hợp đặc biệt, người đứng đầu cơ quan, tổ chức có thể uỷ quyền cho một cán bộ phụ trách dưới mình một cấp ký thừa uỷ quyền (TUQ.) một số văn bản mà mình phải ký. Việc giao ký thừa uỷ quyền phải được quy định bằng văn bản và giới hạn trong một thời gian nhất định. Người được uỷ quyền không được uỷ quyền lại cho người khác ký.
4. Người đứng đầu cơ quan, tổ chức có thể giao cho Chánh Văn phòng, Trưởng phòng Hành chính hoặc Trưởng một số đơn vị ký thừa lệnh (TL.) một số loại văn bản. Việc giao ký thừa lệnh phải được quy định cụ thể trong quy chế hoạt động hoặc quy chế công tác văn thư của cơ quan, tổ chức.”.
Căn cứ các quy định trên, người đại diện theo pháp luật của cơ sở kinh doanh trực tiếp ký hoặc giao cho cấp phó của mình ký thay trên các văn bản giao dịch, tờ khai thuế, bảng biểu, mẫu biểu kèm theo tờ khai thuế gửi cho cơ quan thuế thuộc các lĩnh vực được phân công phụ trách.
Trường hợp đặc biệt, người đại diện theo pháp luật của cơ sở kinh doanh có thể uỷ quyền bằng văn bản cho cán bộ phụ trách dưới mình một cấp ký thừa uỷ quyền các văn bản nêu trên. Khi thực hiện quan hệ giao dịch với cơ quan thuế, người được uỷ quyền phải thông báo cho cơ quan thuế biết về thời hạn, phạm vi uỷ quyền hoặc khi có thay đổi về thời hạn, phạm vi được uỷ quyền.
Riêng đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã mới thành lập thì các văn bản trong trong hồ sơ đăng ký thuế lần đầu, văn bản trong hồ sơ mua hoá đơn lần đầu phải do người đại diện theo pháp luật của cơ sở kinh doanh ký tên, đóng dấu mới được coi là hợp lệ.
 
Bạn đăng mail của mình lên tớ sẽ gửi cho bạn 1 mẫu giấy UQ chuẩn, bạn không cần phải thắc mắc luôn vì nội dung đầy đủ, đúng luật.
Chúc hoàn thành Nv!

---------- Post added at 10:40 ---------- Previous post was at 10:21 ----------

Để mình post lên đây luôn cho cả nhà xem.( không biết gửi file đính kèm chỗ nào nên mình Paste vào đây luôn nhé)
CÔNG TY …………………
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số : 01/UQ/GĐ…..
GIẤY ỦY QUYỀN
Hôm nay, ngày … tháng … năm 20…… tại Công ty …….. chúng tôi gồm có:
I/ BÊN ỦY QUYỀN :
Ông :
Số CMND : .
Chức vụ :
Là người đại diện theo pháp luật của Công ty .. .
Địa chỉ :
Bằng văn bản này ủy quyền cho :
II/BÊN ĐƯỢC ỦY QUYỀN :
Ông :
Số CMND : .............................do Công an...................cấp ngày ....../...../.............
Chức vụ :
• Thực hiện các công việc sau :
-……………………………………………………………………………………
-……………………………………………………………………………………
-……………………………………………………………………………………

• Người được ủy quyền nêu trên được thực hiện các công việc trong phạm vi được ủy quyền với tư cách là người đại diện hợp pháp của Công ty …….. Chịu trách nhiệm trước Công ty và trước pháp luật về những công việc trong phạm vi được ủy quyền.
• Giấy ủy quyền này có hiệu lực thi hành từ ngày …tháng …. năm 2011 đến hết ngày …. tháng ……năm 20….

NGƯỜI ĐƯỢC ỦY QUYỀN NGƯỜI ỦY QUYỀN
 
Re: Ðề: Bổ nhiệm Phó Giám Đốc và sau đó uỷ quyền Cho Phó Giám đốc Ký tên các loại giấy tờ ?

...
3. Trong trường hợp đặc biệt, người đứng đầu cơ quan, tổ chức có thể uỷ quyền cho một cán bộ phụ trách dưới mình một cấp ký thừa uỷ quyền (TUQ.) một số văn bản mà mình phải ký. Việc giao ký thừa uỷ quyền phải được quy định bằng văn bản và giới hạn trong một thời gian nhất định. Người được uỷ quyền không được uỷ quyền lại cho người khác ký.

Cho mình hỏi là: trường hợp ủy quyền này, người được ủy quyền kí hóa đơn thì kí vào mục thủ trưởng đơn vị và đóng dấu vào chữ kí đó, như thế có đúng không bạn?
 
Ðề: Re: Bổ nhiệm Phó Giám Đốc và sau đó uỷ quyền Cho Phó Giám đốc Ký tên các loại giấy tờ ?

Ban oi Cty minh moi thanh lap va dang trong tinh trang nhu ban neu vay ban co the cho minh mau do vao mail: quanyamaha3smailong@gmail.com
Cam on ban nhieu!
 
Ðề: Bổ nhiệm Phó Giám Đốc và sau đó uỷ quyền Cho Phó Giám đốc Ký tên các loại giấy tờ ?

Mình cần 1 cái Văn bản về việc Giám Đốc uỷ quyền cho P.Giám Đốc ký các giấy tờ như: hợp đồng, các chứng từ.
Bạn có thể gửi qua email cho mình đc chứ : sjdq209@gmail.com
Cảm ơn bạn trước nhé!
 
Ðề: Bổ nhiệm Phó Giám Đốc và sau đó uỷ quyền Cho Phó Giám đốc Ký tên các loại giấy tờ ?

Cả nhà ơi, cho minh hỏi trong thời gian ủy quyền (ví dụ như ô A ủy quyền cho bên B thì ô A có được quyền ký các giấy tờ chứng từ liên quan đến công ty nữa không?
 
Ðề: Bổ nhiệm Phó Giám Đốc và sau đó uỷ quyền Cho Phó Giám đốc Ký tên các loại giấy tờ ?

bạn ơi. bạn nhận đc mail các bạn ấy gửi mẫu chưa. nếu có gửi cho tớ xin với tớ cũng đang cần. mail của t là kimmy200690@gmail.com
cám ơn các bạn nhiều nhé!

---------- Post added at 12:26 ---------- Previous post was at 12:25 ----------

cho t xin cái bản này đc k bạn ơi. mình cũng đang cần nó.
kimmy200690@gmail.com
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top