Quản lý ảnh

truongthon

Lên tỉnh
Hội viên mới
:noel2:Picasa 3 sản phẩm tích hợp nhiều tính năng của Google, có thể giúp bạn xem ảnh, chỉnh sửa ảnh, chia sẻ ảnh, và tạo phim chỉ với dung lượng nhỏ gọn hơn 9MB.
Các tính năng nổi bật :
1- Xem ảnh cực thích:
Với Picasa 3, bạn có thể tận hưởng cảm giác xem những bức ảnh của mình một cách đơn giản và đẹp mắt nhất. Bạn chỉ cần click vào bức ảnh mà bạn muốn xem là giao diện cực cool của chương trình sẽ hiện ra ngay. Còn nếu muốn xem ảnh kiểu slideshow, hãy vào Picasa 3, chọn File/Add Files to Picasa để chọn những bức ảnh bạn muốn xem rồi click nút Play là xong ngay.

2- Điều chế phim:
Nếu muốn xem những bức ảnh của bạn theo phong cách “cao cấp” hơn, bạn hãy tạo một bộ phim có tựa đề, soundtrack hẳn hoi nhé. Rất đơn giản, bạn chỉ cần click nút tạo phim Movie là có thể bắt đầu làm “đạo diễn” được rồi. Ở phần Audio Track, bạn hãy click vào Load để chọn phần âm nhạc phù hợp nhất với những bức ảnh của bạn. Phần Transition Style là các kiểu hiệu ứng khi chuyển những bức ảnh.

3- Sửa ảnh:
Library, bạn hãy chọn bức ảnh muốn sửa rồi Enter là đã có thể chỉnh sửa được rồi ( kể cả định dạng.psd ) . Ở đây có đủ kiểu sửa cho bạn lựa chọn, từ những thủ thuật đơn giản nhất như cắt xén ảnh, thêm phần sáng tối ở Basic Fixes cho đến những hiệu ứng tuyệt vời hơn ở phần Effects giúp bức ảnh của bạn sắc nét, đẹp, pro hơn.

4- Chia sẻ ảnh:
Bạn có thể dễ dàng đưa ảnh lên album của bạn ở Picasa Online chỉ nhờ một cú click vào nút Upload hay đem bộ phim mà bạn vừa đạo diễn lên You Tube chỉ trong nháy mắt. Hay ho nữa là nếu bạn click vào nút Geo Tag, bạn có thể đưa bức ảnh của mình lên Google Earth để ghi nhớ những nơi mà tấm hình của bạn đã được người khác xem và "chôm" về.

5- Còn nhiều tính năng khác mà truongthon chưa có thời gian "mò ", tự bạn tìm hiểu tiếp nhé.


tải từ đây::danhtrong:Click here to start download..:danhtrong:




tags.gif
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top