0 ĐỒNG để sử dụng Phần mềm ******************** thông minh

miadt

New Member
Hội viên mới
Phần mềm iTAS - Kế toán thuế miễn phí

Nếu bạn làm dịch vụ kế toán cùng lúc cho nhiều doanh nghiệp, bạn không cần thực hiện các thao tác cài đặt, quản lý dữ liệu đầy rắc rối, phức tạp, tiềm ẩn rủi ro cao như các phần mềm kế toán thông thường nữa. Với sản phẩm thông minh bạn chỉ cần 1 bộ cài duy nhất, thay đổi đơn vị làm việc dễ dàng trong cùng phiên làm việc mà không cần thoát ra/đăng nhập lại hay chuyển sang máy tính khác.

Là một kế toán lão luyện trong nghề chắc hẳn nó không phải là vấn đề quá lớn của bạn. Thế nhưng cũng có những bất cập mà bạn chỉ có thể khắc phục ở một góc độ tương đối nào đó, bởi nó còn liên quan đến nhiều vấn đề không thể giải quyết từ chủ quan đến khách quan.
Đặc biệt là khi nộp thuế qua mạng, bạn có thể sẽ gặp phải những vướng mắc với các Thông tư, quyết định của TCT liên quan đến phần nghiệp vụ khi bút toán. Rồi những vấn đề về lỗi phần mềm khi kê khai..vv...

Bạn sẽ mất nhiều thời gian với những vướng mắc đó cho mỗi kỳ kê khai. Công việc của bạn sẽ luôn bao gồm các giai đoạn: Hạch toán kế toán trên phần mêm kế toán; kê khai theo các biểu mẫu thuế trên phần mềm HTKK; nạp (upload) tờ khai, ký điện tử và nộp tờ khai thuế qua mạng trên các Hệ thống iHTKK hoặc T-VAN. Như vậy, các bạn kế toán đang phải làm việc trên tối thiểu 3 phần mềm riêng biệt, không đồng nhất, rất bất tiện, dễ sai sót và mất thời gian.
Bạn sẽ không phải lo kết xuất file hay nhập lại dữ liệu từ phần mềm này qua phần mềm khác mà chỉ đơn giản là nhập liệu chứng từ, tự động hạch toán, chọn loại biểu mẫu và ký gửi ngay trên 1 phần mềm. Không còn sai sót dữ liệu, không còn nhầm lẫn biểu mẫu, không còn lệch phiên bản cũ-mới như đã xảy ra thưởng xuyên giữa các phần mềm rời rạc trước đây.

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm thông minh XEM TẠI ĐÂY
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top