Bảng chấm công + tiền lương

nanonxt

New Member
Hội viên mới
Nhà e là công ty may. Em muốn chấm công và tính lương cho các khâu như: cắt, may, vắt sổ, kcs, đóng gói mà mỗi khâu 1 giá khác nhau(lương ăn theo sản phẩm các bác nhé). Nhưng quan trọng là cái bảng chấm công e muốn thêm cột "số lượng" vào bảng chấm công từng ngày mà k sao chèn hết đc vào 1 khổ A3, để e biết được công nhân đó vừa đc bao nhiêu công và vừa được số lượng là bao nhiêu í ạ. Ace nào cao kiến giúp e với ạ. gấp quá rùi...cảm ơn các bác trước ạ...!!!
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Bảng chấm công + tiền lương

Làm 1 bảng công và 1 bảng lương riêng đi bn oi
 
Ðề: Bảng chấm công + tiền lương

Nhà e là công ty may. Em muốn chấm công và tính lương cho các khâu như: cắt, may, vắt sổ, kcs, đóng gói mà mỗi khâu 1 giá khác nhau. Nhưng quan trọng là cái bảng chấm công e muốn thêm cột số lương vào bảng chấm công từng ngày mà k sao chèn hết đc vào 1 khổ A3, để e biết được công nhân đó vừa đc bao nhiêu công và vừa được số lượng là bao nhiêu í ạ. Ace nào cao kiến giúp e với ạ. gấp quá rùi...cảm ơn các bác trước ạ...!!!

GÓP Ý:

- Bạn nên thiết kế 1 File rồi nhờ giúp mới đáp ứng được yêu cầu của bạn.
- Ở Sheet LIST bạn nên có dữ liệu đầy đủ để tiện truy vấn trong khâu nhập liệu.
- Nên thiết kế 1 File chứa dữ liệu tổng quát như sheet THEO DOI, để thuận tiện theo dõi và nhập liệu theo từng khâu công việc.
- Sheet TINH CONG: muốn tính cái gì thì dùng PivotTable nó ra kết quả mọi công việc trong nháy mắt.

Bạn diễn đạt ý chưa rõ ràng và không đính kèm File đang theo dõi nên không biết đâu mà lần, thành ra tôi chỉ làm thử cho bạn 1 File mẫu với dữ liệu là giả định để bạn tham khảo và hình dung được cách thực hiện.

Xem File mẫu đính kèm.
 

Đính kèm

  • THEO DOI NGANH MAY.rar
    5 KB · Lượt xem: 495
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top