Siêu quảng cáo: ĐOM ĐÓM SAHARA

yen-120459

New Member
Hội viên mới
Thật bực mình mỗi khi mùa đông đến, ai cũng phải khoác lên người hàng đống quần áo dày cộp mà vẫn rét… chỗ nào cũng rét… ghét thật! Thấu hiểu nỗi khổ tâm đó của khách hàng, công ty “Nổi Bần Bật” chúng tôi vừa tung ra thị trường một sản phẩm mới cực “HOT” giúp cơ thể qúy vị ấm áp trong mùa đông giá lạnh mà không cần mặc nhiều quần áo. Chắc quý vị đang vô cùng sốt ruột muốn biết sản phẩm kì diệu đó là gì? Tèn… tén… ten… Xin trân trọng giới thiệu: Đom Đóm Sahara .

Nghe đến đom đóm quý vị đừng vội bĩu môi dẩu mỏ coi thường vì Đom Đóm của công ty chúng tôi được nhập khẩu từ sa mạc Sahara nóng bỏng, không hề giống với loại đom đóm bé tí teo vẫn chiếu sáng lập loè ở bờ rào đâu nhá. Sinh trưởng và phát triển ở vùng sa mạc Sahara quanh năm nóng như trong… lò bát quái nên Đom Đóm Sahara đỏ rực như hòn than và toả ra nhiệt lượng đủ để nướng chín một cái bánh mì. Chỉ cần gắn một con Đom Đóm Sahara lên bất kì chỗ nào trên cơ thể như rốn, mũi, tai… ngay lập tức, nguồn năng lượng ấm áp từ Đom Đóm Sahara sẽ lan toả khắp cơ thể quý vị từ đỉnh đầu đến gót chân. Có Đom Đóm Sahara dù nhiệt độ mùa đông xuống tới mức 0 độ C thì các quý cô vẫn vô tư mặc váy ngắn, áo hai dây, còn các quý cậu cởi trần, mắc quần xa lỏn mà vẫn… OK. Không những truyền cho cơ thể quý vi nguồn nhiệt năng ấm áp mà Đom Đóm Sahara còn là món đồ trang sức tuyệt vời vì nó phát ra ánh sáng lấp lánh như kim cương, hồng ngọc khiến khối người phải… lé mắt khi nhìn,

Tuy nhiên, chúng tôi cũng xin nhắc nhở quý khách hàng đôi điều khi sử dụng Đom Đóm Sahara: Môi trưòng, khí hậu ở Việt Nam khác hoàn toàn so với sa mạc Sahara nên khi được nhập khẩu vào Việt Nam , Đom Đóm Sahara không còn giữ được trọn vẹn nguồn nhiệt năng như trước. Vì vậy, quý khách nên chủ động xách theo một cái bếp than tổ ong mỗi khi đi ra khỏi nhà. Khi Đom Đóm Sahara “quay cu đơ” do hết nhiệt lượng, quý vị hãy cho nó vào bếp than khoảng 1h để “nạp” năng lượng thì mới sử dụng tiếp được.

Mua một Đom Đóm Sahara tặng ngay một bếp than tổ ong. Số lượng có hạn… mua ngay… kẻo hết…
:demtien:

(ST)
 
Ðề: Siêu quảng cáo: ĐOM ĐÓM SAHARA

Vậy mùa hè thì có trang phục gâu Bắc Cực nhỉ.Và khi dùng sản phẩm gấu Bắc Cực thì nhớ cầm theo băng nhé.
 
Ðề: Siêu quảng cáo: ĐOM ĐÓM SAHARA

Vậy mùa hè thì có trang phục gâu Bắc Cực nhỉ.Và khi dùng sản phẩm gấu Bắc Cực thì nhớ cầm theo băng nhé.

giá mà có trang phục gấu bắc cực
mà mua cái đó ở đâu vậy pác
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top