Phần mềm tách lời bài hát

suynghidi

Thèm một số thứ!
Hội viên mới
Khi cần những phần mềm liên quan đến xử lý âm thanh, đặc biệt là phần mềm tách lời bài hát, chỉ giữ lại phần nhạc hỗ trợ các định dạng MP3, WAV... Mọi người nghĩ đến phần mềm nào, cách sử dụng và tải ở đâu?
Tham khảo:
[you] có thể dùng phần mềm xử lý âm thanh rất chuyên nghiệp tên Goldwave, tải tại http://www.goldwave.com/ hay tìm mua ở các cừa hàng dịch vụ tin học. Phần mềm này có thể xử lý âm thanh riêng từng kênh trái hay phải, hiệu chỉnh âm sắc bằng Equalizer, trộn kênh, lọc tiếng ồn, cắt hoặc thêm khoảng lặng ở đầu và cuối bài nhạc nên có thể giúp bạn tạo các bản nhạc dạng Karaoke hay tách tiếng ca khỏi phần nhạc đệm. Xem bài viết hướng dẫn sử dụng tại http://vnexpress.net/Vietnam/Vi-tinh/San-pham-moi/2005/08/3B9E1790/.
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp Goldwave với phần mềm Vocal Remover (http://www.yogen.com/default.aspx?tabid=127) để tăng hiệu quả khi tách tiếng ca (tham khảo bài viết tại http://www.echip.com.vn/echiproot/html/2004/so92/tachnhacnen.html).
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Phần mềm tách lời bài hát

Cái này không dùng đc đâu , am thử dùng soft này từ vài năm trước rùi, làm đúng theo hướng dẫn, tham khảo rất nhiều nhưng nói chung là không tách đc đâu
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top