Chuyển đổi file Word và Excel sang file tự chạy miễn phí

augialong

Member
Hội viên mới
pmm1.jpg

Nếu muốn các định dạng bên trong file văn bản hay bảng tính luôn giữ nguyên vẹn mà không ai có thể chỉnh sửa được, bạn hãy sử dụng “bộ đôi” DOCtoEXE và XLtoEXE để xử lý các file Word và Excel.

Bên cạnh việc tăng cường mức độ bảo mật cho file Word và Excel, hai chương trình này còn có khả năng chuyển đổi các định dạng tương ứng sang file tự chạy (*.exe).

1. DOCtoEXE
Chương trình có dung lượng 145KB, tương thích mọi Windows, tải miễn phí tại

Mã:
http://cpap.com.br/orlando/download/DOCtoEXE.exe hay http://tinyurl.com/yoepp3.

Trong giao diện chính của chương trình, bạn nhấn vào nút ba chấm và tìm chọn file Word cần chuyển đổi (chẳng hạn 1.doc). Nhấn dấu chọn trước mục Require Password để tạo mật khẩu bảo vệ file, nhấn dấu chọn trước mục Read only nhằm ngăn ngừa việc chỉnh sửa nội dung văn bản này và chọn High (Slow) ở mục AutoCompression để file tự chạy sau khi được xuất xưởng sẽ được nén nhỏ lại. Cuối cùng, bạn nhấn vào nút Convert để chương trình bắt đầu chuyển đổi (nếu đánh dấu ở tùy mục Require Password thì ngay sau đó sẽ có yêu cầu bạn nhập mật khẩu bảo vệ file 2 lần liên tiếp). Xong, bấm OK.

File tự chạy tạo ra sẽ có tên trùng với file nguồn (tức 1.exe), còn file nguồn sau khi bị chuyển đổi sẽ có dạng “Backup of 1.doc”.

Chương trình có dung lượng 145KB, tương thích mọi Windows, tải miễn phí tại

Mã:
http://cpap.com.br/orlando/download/XLtoEXE.exe

Mã:
http://tinyurl.com/yss73p.

Cách sử dụng XLtoEXE tương tự DOCtoEXE.

Lưu ý:

Khi sử dụng 2 chương trình trên chuyển đổi file Word và Excel sang file tự chạy (.exe) không đồng nghĩa với việc máy người nhận không cần cài trình đọc tài liệu của Microsoft nào để xem nội dung file, mà quan trọng là các định dạng, thiết lập, hiệu ứng, font chữ... trong văn bản/bảng tính sẽ được đóng gói luôn vào file tự chạy. Ngoài ra tính năng bảo mật của 2 chương trình cũng mạnh và an toàn hơn rất nhiều so với cách thiết lập mật khẩu có sẵn trong bộ MS Office.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top