Nhờ các anh/chị tư vấn giúp việc trả hoa hồng cho cộng tác viên cho đúng luật thuế

kuro148

New Member
Hội viên mới
Hiện em đang có vấn đề không được rõ, em không biết nhiều về kế toán nên mong mọi người trên diễn đàn tư vấn giúp giùm em.

Em đang kinh doanh về lĩnh vực thiết kế website và đang muốn mở rộng việc kinh doanh bằng cách tuyển các cộng tác viên, các cộng tác viên này sẽ được trả tiền bằng % lợi nhuận thu được từ các khách hàng đặt thiết kế website với em. Theo em được biết khi trả tiền cho họ thì cần phải viết phiếu chi và họ phải ký tên vào tờ giấy đó để mình lưu giữ lại và báo cáo thuế nhưng các cộng tác viên của em có thể ở khắp các tỉnh thành như (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, v.v.....) như vậy thì khó có thể bắt họ ký tên vào được tờ phiếu chi được.

Vấn đề của em là như vậy, mong mọi người hãy tư vấn giúp em làm thế nào có thể trả tiền cho họ đúng luật mà không cần phải ký giấy tờ này nọ.
 
Ðề: Nhờ các anh/chị tư vấn giúp việc trả hoa hồng cho cộng tác viên cho đúng luật thuế

Theo mình bạn làm Hợp đồng, giấy thỏa thuận, cam kết làm website với cá nhân đó. Photo giấy chứng minh nhân dân của họ, lúc thanh toán tiền qua ngân hàng hoặc chuyển tiền bưu điện thì lấy chứng từ đó kẹp vào phiếu hạch toán kế toán. Trích nộp thuế TNCN nếu chi từ 1.000.000 đồng/lần.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top