Công ty em mới thành lập (công ty nhỏ) và kinh doanh sản phẩm tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm này mới và đang trong quá trình giới thiệu cho nên Công ty em xuất hàng cho nhân viên kinh doanh đi bán vào buổi sáng - một lượng nhất định (nhưng chưa xác đinh là bán được bao nhiêu) đến cuối ngày nhân viên kinh doanh sẽ cho biết là bán được bao nhiêu và nộp tiền. Do nhân viên kinh doanh muốn bán hàng thì phải đặt cọc 1 khoản tiền nhất định để được bán hàng.
Em muốn biết trong trường hợp nhận đặt cọc thì định khoản như thế nào? Khi mà nhân viên kinh doanh ko bán hàng mà giứ luôn hàng đấy thì việc xử lý tiền đặt cọc như thế nào? Xin mọi người chỉ giáo.
Em muốn biết trong trường hợp nhận đặt cọc thì định khoản như thế nào? Khi mà nhân viên kinh doanh ko bán hàng mà giứ luôn hàng đấy thì việc xử lý tiền đặt cọc như thế nào? Xin mọi người chỉ giáo.