Em đang làm kế toán hành chính sự nghiệp
Trong năm 2012, em đã lập báo cáo quyết toán ngân sách và đã nộp lên cấp trên rồi.
Tuy nhiên đến hôm nay em lại nhận được một vài chứng từ chi tiền mặt phát sinh tháng 9/2012.
Vậy giờ em phải làm thế nào với các chứng từ trên cho phù hợp với nguyên tắc kế toán đây?
Em lo quá. mong các anh chị giúp đỡ em
P/s: Báo cáo năm 2012 của em mọi số dư đều đã khớp. giờ em không biết phải làm thế nào/ chỉnh sửa ra sao? Các anh chị giúp em với?
Trong năm 2012, em đã lập báo cáo quyết toán ngân sách và đã nộp lên cấp trên rồi.
Tuy nhiên đến hôm nay em lại nhận được một vài chứng từ chi tiền mặt phát sinh tháng 9/2012.
Vậy giờ em phải làm thế nào với các chứng từ trên cho phù hợp với nguyên tắc kế toán đây?
Em lo quá. mong các anh chị giúp đỡ em
P/s: Báo cáo năm 2012 của em mọi số dư đều đã khớp. giờ em không biết phải làm thế nào/ chỉnh sửa ra sao? Các anh chị giúp em với?