chuyển tiền bảo hiểm nhầm ngân hàng

MrCasino

New Member
Hội viên mới
Anh chị cho em hỏi cty em mở tài khoản ngân hàng bên seabank theo lý thì tất cả các khoản thanh toán phải thông qua tài khảon công ty nhưng tháng trc chị kế toán mới đi nộp tiền bảo hiểm lại nộp qua tài khảon cá nhân nộp qua agribank ( chuyển trực tiếp bằng tiền mặt) bjo e muốn hỏi có cách nào xin phiếu thu của công ty bào hiểm không? liệu họ có cấp giấy đó cho e ko? làm thế nào để e đc quyết toán thuế khoản tiền đó. thank a chị nhìu !
 
Ðề: chuyển tiền bảo hiểm nhầm ngân hàng

Chào bạn với việc bạn nộp tiền bảo hiểm qua ngân hàng có hai trường hợp.
- Trường hợp 1: Bạn sử dụng tiền từ tài khoản ngân hàng seabank để chuyển tiền đóng bảo hiểm (yêu cầu phải sử dụng đúng tài khoản của công ty)
- Trường hợp 2: Do việc chuyển tiền khác ngân hàng sẽ mất thêm một khoản phí nên kế toán có thể đem tiền qua đúng ngân hag được bảo hiểm chỉ định tại quận đó để nộp tiền với hình thức là tiền mặt. Trong trường hợp này thì bạn chỉ cần có giấy nộp tiền bảo hiểm qua ngân hàng Agribank là được và có dấu đã nộp tiền lên tờ giấy nộp tiền mặt thông thường là 2 liên nhưng với nộp tiền bảo hiểm sẽ là 4 liên.
 
Ðề: chuyển tiền bảo hiểm nhầm ngân hàng

em thấy chị ý cầm về có 2 liên đều đã có dấu đã thu tiền. công ty bảo hiểm cũng mở tài khảo tại Agribank. e muốn hỏi là bjo e phải làm thế nào để đc quyết toán thuế khoản tiền bảo hiểm đã đóng đó ( cần những giấy tờ gì nữa không ạ)
 
Ðề: chuyển tiền bảo hiểm nhầm ngân hàng

hàng tháng bạn có thể lên bảo hiểm lấy bảng đối chiếu tiền bảo hiểm, bây giờ thì hầu hết đã chuyển qua đường bưu điện bảng đối chiếu này. Sau đó thì ngân hàng sẽ trả bạn GBN bạn cũng sử dụng nó để kiểm tra, kiểm soát số tiền này. mình nghĩ như vậy là đủ rồi đó
 
Ðề: chuyển tiền bảo hiểm nhầm ngân hàng

thank bạn! Có khi minh phải lên cty bảo hiểm nhờ họ rút tiền ra mình làm UNC nộp lại cho đúng theo tài khoản seabank thôi không tới lúc thuế nó hỏi thì mệt lắm
 
Ðề: chuyển tiền bảo hiểm nhầm ngân hàng

Nếu bạn lên đó để xin rút đc lại số tiền đó thì bạn chia sẻ lại với mình nhé.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top