Thuế môn bài. Help meeeeeeeeeeeee!!!

hoangha255

Member
Hội viên mới
Công ty em đăng ký KD ở Quận Đống đa hổi T5 và đã đóng thuế môn bài ở bên thuế ĐĐ rồi vốn điều lệ 4 tỷ 8 đóng 1.5tr , nhưng bjio vào 8/10 lại đăng ký thêm địa điểm kinh doanh ở Từ Liêm, nên bjio phải nộp thuế MB là 1tr bên thuế Từ Liêm. Cho em hỏi các bác tờ khai thuế môn bài bjio làm thế nào ak, các bác gửi cho em cái mẫu tờ khai MB khi đăng ký thêm địa điểm KD mới với.
- với lại em phải khai báo với bên quản lý thuế Đống đa những giấy tờ gì, khai báo muộn có bị phạt không
Có gì gửi vào mail cho em với ná : hoangha255@gmail.com
Em mới đi làm nên gà mờ lắm. Các bác giúp em nhá. Thaks
 
Ðề: Thuế môn bài. Help meeeeeeeeeeeee!!!

Thông báo không phải nộp tờ khai thuế môn bài theo Thông tư 28/2011/TT-BTC
Theo qui định tại điểm 2, của Thông tư 28/2011/TT-BTC, Điều 15. Khai thuế môn bài: Khai thuế môn bài là loại khai thuế để nộp cho hàng năm được thực hiện như sau:

- Khai thuế môn bài một lần khi người nộp thuế mới ra hoạt động kinh doanh chậm nhất là ngày cuối cùng của tháng bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trường hợp người nộp thuế mới thành lập cơ sở kinh doanh nhưng chưa hoạt động sản xuất kinh doanh thì phải khai thuế môn bài trong thời hạn ba mươi ngày, kể từ ngày cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế hoặc ngày cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Đối với người nộp thuế đang hoạt động kinh doanh đã khai, nộp thuế môn bài thì không phải nộp hồ sơ khai thuế môn bài cho các năm tiếp theo nếu không thay đổi các yếu tố làm thay đổi về mức thuế môn bài phải nộp.

- Trường hợp người nộp thuế có sự thay đổi các yếu tố liên quan đến căn cứ tính thuế làm thay đổi số thuế môn bài phải nộp của năm tiếp theo thì phải nộp hồ sơ khai thuế môn bài cho năm tiếp theo, thời hạn khai thuế chậm nhất là ngày 31/12 của năm có sự thay đổi.

Do vậy người nộp thuế không phải nộp tờ khai môn bài năm 2012 đến cơ quan thuế nếu không có sự thay đổi về bậc môn bài hay thẻ môn bài.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top