Em chào cả nhà, cho em hỏi vấn đề này với ạ.
Chi nhánh em thành lập tháng 6/2013, khác tỉnh với trụ sở chính, từ khi thành lập đến nay ko kê khai hay nộp bất cứ khoản thuế nào. Chi nhánh này sản xuất và gửi sản phẩm lên trụ sở chính bán hàng do đó ko phát sinh doanh thu. Vậy thì em sẽ tiến hành khai thuế môn bài tại chi nhánh (mua chữ kí số và khai qua mạng) hay trụ sở chính sẽ tiến hành khai luôn ạ? Tại em được biết với loại hình chi nhánh này thì các loại thuế gtgt, tndn bên trụ sở sẽ kê khai và tiến hành nộp, còn ko biết thuế môn bài thì như thế nào ạ?
Vấn đề nữa em muốn hỏi là với thuế GTGT thì trụ sở sẽ kê khai cho chi nhánh từ khi thành lập đến giờ hay chỉ kê khai cho tháng này thôi ạ? Tử trước đến nay chi nhánh này ko phát sinh doanh thu chi phí gì hết ạ.
Em cảm ơn ạ, em mới vào nghề nên còn non kém, mong các Anh chị giúp đỡ!
Chi nhánh em thành lập tháng 6/2013, khác tỉnh với trụ sở chính, từ khi thành lập đến nay ko kê khai hay nộp bất cứ khoản thuế nào. Chi nhánh này sản xuất và gửi sản phẩm lên trụ sở chính bán hàng do đó ko phát sinh doanh thu. Vậy thì em sẽ tiến hành khai thuế môn bài tại chi nhánh (mua chữ kí số và khai qua mạng) hay trụ sở chính sẽ tiến hành khai luôn ạ? Tại em được biết với loại hình chi nhánh này thì các loại thuế gtgt, tndn bên trụ sở sẽ kê khai và tiến hành nộp, còn ko biết thuế môn bài thì như thế nào ạ?
Vấn đề nữa em muốn hỏi là với thuế GTGT thì trụ sở sẽ kê khai cho chi nhánh từ khi thành lập đến giờ hay chỉ kê khai cho tháng này thôi ạ? Tử trước đến nay chi nhánh này ko phát sinh doanh thu chi phí gì hết ạ.
Em cảm ơn ạ, em mới vào nghề nên còn non kém, mong các Anh chị giúp đỡ!