Hỏi về thủ tục giải thể

sumyvina.com

New Member
Hội viên mới
Chào các cao thủ, công ty mình thành lập được 7 năm rồi, nhưng không động chạm đến thuế má nhiều lắm, thuế má nộp online và offline cũng nhiều, các giấy tờ hóa đơn cũng hoàn thiện, tuy nhiên để nói là lưu đủ giấy tờ từ khi thành lập đến giờ thì khó, hôm trước có đt ra chi cục thuê Hoàng Mai muốn làm giải thể nhưng nghe anh quản lý nói là phải nộp đầy đủ giấy tờ chi tiết thì mình nghĩ khó quá, làm sao mà gom đủ hết không thiếu các giấy tờ thì phải làm sao? Mình thuê một bạn kế toán làm partime thực tế là không có làm gì cả, nạp tờ khai online hay offline thì cũng phải đến chỗ cô ấy để đóng dấu và ký tá. Cty mình lập chỉ lấy thanh danh đi làm việc khác ( không liên quan đến hóa đơn, thuế má của công ty ).

Vậy nghe anh quản lý bên thuế nói nên mình bảo thôi cứ nạp thuế môn bài cho năm 2014 rồi sẽ hoàn thiện giấy tờ rồi giải thể vào giữa năm 2014 cũng được, giờ gần tết rồi ai cũng bận, cô kế toán cũng bận nên không có gặp được, vậy các bác cho lời khuyên để mình làm thủ tục hoặc có cách nào làm báo cáo toàn bộ để năm 2014 bắt đầu hoạt động như một doanh nghiệp mới, nghĩa là hoàn thiện các báo cáo liên quan trong thời gian vừa qua không, vì cty thành lập lâu nên muốn giữ lại để làm thêm mấy việc khác,.. nói chung mình sợ cái kiểu nộp 1 tá giấy tờ quá, có cao thủ nào cho mình xin lời khuyên hoặc cho xin thông tin về : sumyvina@gmail.com hoặc số của mình : 0986 986 130 mình rất cám ơn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top