Vấn đề về nộp thừa thuế GTGT vào khu có thuế suất 0%

zeusato

New Member
Hội viên mới
Thưa các anh chị, đơn vị tôi đang gặp một vấn đề liên quan đến thuế GTGT mà chưa tìm ra cách giải quyết phù hợp. Rất mong các anh chị tư vấn giúp!
Năm 2011, đơn vị tôi có trụ sở tại Gia Lai, tham gia xây dựng thủy điện Hương Sơn ở Hà Tĩnh, và đã xuất 1 hóa đơn có thuế suất thuế GTGT 10%. Sau đó được biết vùng này thuộc khu chế xuất hay gì đó và áp dụng mức thuế suất là 0%. Như vậy đơn vị tôi đã nộp thừa thuế GTGT lên đến hơn 200tr đồng.
Cũng trong năm 2011, sau khi xuất hóa đơn trên và nộp tờ khai thuế GTGT, đơn vị tôi đã di chuyển ra địa phương khác là Nghệ An, tuy nhiên chỉ thay đổi về địa chỉ, không liên quan đến đăng ký kinh doanh và mã số thuế.
Bây giờ đơn vị tôi muốn khấu trừ khoản thuế GTGT đã nộp dư này để giảm bớt số thuế GTGT phải nộp trong tháng 3 thì cần phải làm những thủ tục gì, hay chỉ cần điền vào chỉ tiêu "Điều chỉnh giảm thuế GTGT các kỳ trước" trên tờ khai?
Mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các anh chị trong diễn đàn để tôi có thể hoàn thành công việc của mình! Xin cám ơn! :)
 
Ðề: Vấn đề về nộp thừa thuế GTGT vào khu có thuế suất 0%

Cai nay A goi Cong Van len Cuc Thue Gia Lai. Ho se huong dan cho A ro rang hon.
 
Ðề: Vấn đề về nộp thừa thuế GTGT vào khu có thuế suất 0%

Không ai giãi quyết được ngoài Cuc Thue Gia Lai, nơi bạn đăng kí nộp thuế đâu bạn ạ...
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top