Thuế Vãng lai 2%

xuan loi

New Member
Hội viên mới
Anh Chị cho e hỏi: Công ty em có làm công trình ở tỉnh khác, khi xuất hóa đơn e đã khai 10% với cục thuế ở trụ sở. Giờ bên chị cục thuế của huyện đó truy thu kêu công ty e nộp thuế. Trong tờ khai báo thuế cuối cùng thì số thuế công ty e được khấu trừ chuyển sang hơn 200tr, mà thuế vãng lai la 100tr. Giờ Giám Đốc e nói k muốn nộp thuế vãng lai này vì công ty đang khó khăn, vậy a chị có cách nào giúp e không. Mình làm công văn xin miễn nộp thuế vãng lai rồi chi cho NV chi cục thuế ở đó ít tiền rồi xin họ miễn được không ạ???
 
Ðề: Thuế Vãng lai 2%

Cái này không được đâu thế vãng lãi 2 % là nộp ở thuế huyện kho bạc nơi công trình thi công nó thu rồi, nếu bạn đã kê 10% ở thuế tỉnh rồi thì chấp nhận lấy giấy nộp ngân sách 2% mang ra mà bù trừ thuế ơ thuế tỉnh ấy, chứ nó không cho bù trừ kiểu đấy đâu, mà thằng kho bạc nơi công trình bạn thi công nó cũng còn lâu mới ko thủ đấy là thuế nó được bổ sung ngân sách địa phương mà.
 
Ðề: Thuế Vãng lai 2%

Chẳng có cách nào đâu bạn ah. Muốn nhanh chóng thì bên bạn phải đi nộp 2% thuế vãng lai ở kho bạc nơi có công trình đi. Rồi mang giấy nộp tiền về khấu trừ thuế tại trụ sở chính. Còn nếu k có xiền bạn xem bên bạn có thuộc diện dc hoàn thuế ở trụ sở chính k thì làm thủ tục đi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top