Thuế GTGT được khấu trừ bị kê tăng

minhluong80

Member
Hội viên mới
Tháng 11/2009 công ty tôi có kê khai và chuyển nhầm số dư đầu kỳ từ tháng 10/2009 sang. Các tháng tiếp theo có phát sinh nhưng vẫn còn được khấu trừ và chuyển sang kỳ sau. Đến tháng 7/2011 thì mới mới phát sinh và chúng tôi đã phải nộp. Vậy bây giờ nếu làm khai bổ xung chúng tôi phải làm tờ khai bổ sung của toàn bộ từ tháng 11/2009 đến 7/2011 phải không. Các bạn góp ý giúp mình nhé.
 
Ðề: Thuế GTGT được khấu trừ bị kê tăng

Làm như vậy có được không các bạn
 
Ðề: Thuế GTGT được khấu trừ bị kê tăng

nếu là trong cùng 1 năm thì làm điều chỉnh ở tháng này( tháng bạn đang làm tờ khai) và làm tk bổ sung ở tháng bạn kê sai.
nhưng cái này liên quan đến các niên độ kế toán nên mình nghĩ bạn nên gọi lên cơ quan thuế quản lý để được hướng dẫn cụ thể.
 
Ðề: Thuế GTGT được khấu trừ bị kê tăng

Trong trường hợp này: bạn hơi phức tạp hơn vi nó đi qua năm khác rồi và vì vậy bạn không những điều chỉ tờ khai thuế mà bạn còn phải điều chỉnh báo cáo tài chính, tổng hợp nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước và bạn phải đóng tiền nộp chậm nữa đó bạn ạ.
Nhưng mà vẫn còn sợ thì đem một ít lên gặp người quản lý thuế của bạn và lấy ra hết và bỏ cái chính xác vào là ok. Mình cũng đã từng làm rồi.

Chỉ mang tính tham khảo thôi nha.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top