sai tên cty đã khai báo thuế

phalexanhbm

New Member
Hội viên mới
Cty mình tháng 3 có xuất hoá đơn GTGT đầu ra.đã khai báo thuế.Nay bên cty khách hàng mới phát hiện ra bị sai tên cty.giờ họ muốn bên mình huỷ hoá đơn và xuất hoá đơn mới.Nếu huỷ thì phải huỷ khá nhiều.Bây giờ mình muốn làm biên bản điều chỉnh thôi.không biết có thông tư nghị định nào cho phép mình làm điều này không?bạn nào biết chỉ dùm mình nha.Nếu không được làm điều chỉnh thì theo thông tư nào hướng dẫn?cảm ơn các bạn nhiều
 
Ðề: sai tên cty đã khai báo thuế

Cty mình tháng 3 có xuất hoá đơn GTGT đầu ra.đã khai báo thuế.Nay bên cty khách hàng mới phát hiện ra bị sai tên cty.giờ họ muốn bên mình huỷ hoá đơn và xuất hoá đơn mới.Nếu huỷ thì phải huỷ khá nhiều.Bây giờ mình muốn làm biên bản điều chỉnh thôi.không biết có thông tư nghị định nào cho phép mình làm điều này không?bạn nào biết chỉ dùm mình nha.Nếu không được làm điều chỉnh thì theo thông tư nào hướng dẫn?cảm ơn các bạn nhiều
không cần phải Huỷ đâu bạn. bây giờ bạn bảo bên kia làm Biên bản điều chỉnh Hoá ĐƠn trong đó có ghi rõ Nội Dung của HĐ cần điều chỉnh và điều chỉnh như thế nào, sau khi điều chỉnh lại thì tên sẽ thế nào ?? sau đó bạn bảo họ mang đến cho cty bạn, xin chứ ký và dấu của Giám Đốc là được
 
Ðề: sai tên cty đã khai báo thuế

Cty mình tháng 3 có xuất hoá đơn GTGT đầu ra.đã khai báo thuế.Nay bên cty khách hàng mới phát hiện ra bị sai tên cty.giờ họ muốn bên mình huỷ hoá đơn và xuất hoá đơn mới.Nếu huỷ thì phải huỷ khá nhiều.Bây giờ mình muốn làm biên bản điều chỉnh thôi.không biết có thông tư nghị định nào cho phép mình làm điều này không?bạn nào biết chỉ dùm mình nha.Nếu không được làm điều chỉnh thì theo thông tư nào hướng dẫn?cảm ơn các bạn nhiều

nếu bên mua đồng ý điều chỉnh thì ok
còn theo TT120 thì hóa đơn sai là phải hủy thui
 
Ðề: sai tên cty đã khai báo thuế

không cần phải Huỷ đâu bạn. bây giờ bạn bảo bên kia làm Biên bản điều chỉnh Hoá ĐƠn trong đó có ghi rõ Nội Dung của HĐ cần điều chỉnh và điều chỉnh như thế nào, sau khi điều chỉnh lại thì tên sẽ thế nào ?? sau đó bạn bảo họ mang đến cho cty bạn, xin chứ ký và dấu của Giám Đốc là được
Không có văn bản nào nói sai thì điều chỉnh cả,

Bạn làm theo bài này nè nhưng theo ý 2 đó nhá:
nếu bên mua đồng ý điều chỉnh thì ok
còn theo TT120 thì hóa đơn sai là phải hủy thui

P/s: Theo như bạn nói thì HĐ của bạn đã sai. Và khách hàng xuất HĐ cho bạn cũng thấy điều đó. Nếu sau này khi Quyết toán bạn không muốn bị xuất toán thì bạn hủy hết đi. Khách hàng đồng ý hủy và xuất cái mới thì lý do gì kg hủy?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top