người đại diện hợp pháp ký trên hóa đơn

loveyou1103

Member
Hội viên mới
Chào cả nhà.Theo minh bit thì trong thông tư 64 có quy định trường hợp thủ trưởng đơn vị ko ký vào tiêu thức người bán hàng thì pải có giấy ủy quyền cho người trực tiếp bán ký, ghi rõ họ tên trên hóa đơn và đóng dấu của tổ chức vào phía trên bên trái của tờ hóa đơn.Ai có mẫu uy quyền ko cho mih xin với.Mà mình lấy hóa đơn đầu vào cug chưa thấy công ty nào áp dụng ca?mình chua bít thế nao?
 
Ðề: người đại diện hợp pháp ký trên hóa đơn

cho mình mail đi bạn
 
Ðề: người đại diện hợp pháp ký trên hóa đơn

hangan1103@gmail.com.Cam ơn bạn nhe! bạn cho minh hỏi chút.Phần gạch còn trống trên hóa đơn mình chỉ gạch chéo chỗ hàng hóa mà không gách chéo hết số lượng, đơn giá.Trong thông tư cug ko nói rõ gạch chéo như thế nào cho đúng.
 
Ðề: người đại diện hợp pháp ký trên hóa đơn

Thực ra thì cái gạch đó, luật quy định là nhằm tránh trường hợp khi xuất hóa đơn rồi, có người cố ý viết thêm vào. Nên bạn chỉ cần gạch sao mà người ta nhìn vào biết ngay, hóa đơn đến đó là kết thúc và không thể viết thêm vào được nữa, thường thì mình cũng chỉ gạch ngang 1 cái từ đầu đến cuối cái hóa đơn tức là gạch ngay dưới hàng cuối cùng ngang từ cột TT đến cột thành tiền luôn. Minh gởi mail, bạn ktra nhé
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top