hộ đồng nhà hàng

khanh-phuong

Member
Hội viên mới
dear mọi người,
công ty nình tổ chức hội thảo tại một nhà hàng, nhưng nhà hàng này không có con dấu tròn hay vuông gì hết. mà công ty mình muốn họ xuât cho mình một cái hóa đơn, vậy bây giờ cty mình nên làm thến nào nhỉ?? họ muốn làm cái hợp đồng đã ký giữa 2 bên để họ mua hóa đơn bên cơ quan thuế. vậy thì bên cty mình có ký đuọc không, hóa đoen sẽ có những thông tin gì, có hợp lệ không nhi?

giúp mình với!

---------- Post added at 11:46 ---------- Previous post was at 11:38 ----------

sao không ai giúp mình với, đi ăn cơm hết rùi ah!!!!! :cuutui:
 
Ðề: hộ đồng nhà hàng

Nếu họ k có hóa đơn thì hai bên làm thủ tục hợp đồng thuê địa điểm, Khánh tiết, Ăn uống, phục vụ...liên quan đến hội thảo. Hội thảo xong 2 bên ký thanh lý rồi sang bên thuế mua hóa đơn bán lẻ. Thống nhất xem bên nào chịu tiền mua hóa đơn để còn biết; nếu bên cho thuê chịu thì thôi, còn bên bạn chịu thì bạn cộng cả tiền hóa đơn vào để thanh toán. Bạn cung cấp những thông tin sau: Tên người mua ( Bạn hay bất cứ ai trong DN ), Tên đơn vị mua: là tên đầy đủ của CT bạn, Địa chỉ: theo DKKD, Mã số thuế, Hình thức thanh toán: TM/CK thì tùy vào số tiền phải trả.
 
Ðề: hộ đồng nhà hàng

nhà hàng không có con dấu thì hóa đơn họ xuất cho có hợp lệ không nhỉ?
 
Ðề: hộ đồng nhà hàng

Đây là hóa đơn mua lẻ của thuế. chỉ cần điền đầy đủ thông tin, ký coọc đầy đủ bên bán, bên mua là được. k cần dấu của nhà hàng đâu bạn ạ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top