tổng cục thuế Hà nội - tập huấn thuế

huong_ana

Member
Hội viên mới
ngày 29/10 Tổng cục thuế Hà Nội có buổi tập huấn thuế, do có việc riêng nên mình không thể tham dự buổi tập huấn này, anh chị em nào ở Hà nội hôm đó có tham gia thì cho mình biết nội dung buổi tập huấn và các công việc phải triển khai sau đó nữa nhé.
Chân thành cảm ơn nhiều...
 
Ðề: tổng cục thuế Hà nội - tập huấn thuế

Tập huấn nghị định 51 và thông tư 153 phải không bạn? Nếu vậy thì cũng k có gì mới ngoài nội dung nghị định và thông tư này. Không biết có phải nội dung này không.
 
Ðề: tổng cục thuế Hà nội - tập huấn thuế

đúng rồi, chỉ nói viề TT 153 và nghị định 51, hỏi đáp và zới thiệu qua phần mềm Smarktkey M.S.T để check các hóa đơn trôi nổi, bất hợp pháp. :santa:
Khuyến nghị nên dùng hóa đơn tự in :motsach:
 
Ðề: tổng cục thuế Hà nội - tập huấn thuế

Mọi người ơi, cty mình là công ty siêu nhỏ nên cán bộ thuế yêu cầu làm bản cam kết cty chỉ có dưới 10 thành viên để đc đặt mua hóa đơn nhưng mình k biết phải làm thế nào cả. Ai có mẫu đó cho mình xin với nhé. E-mail của mình là: thanhthuy280209@gmail.com.
Mình cảm ơn rất nhiều!
 
Ðề: tổng cục thuế Hà nội - tập huấn thuế

Mình có tham gia buổi tập huấn thuế nhưng đó là Quận Hai Bà Trưng thôi,... nhìn chung buổi tập huấn chỉ xoay quanh nghị định 51 và thông tư 153.... đồng thời hướng dẫn chi tiết cụ thể hơn về vấn đề DN đặt in hóa đơn .... và tiện thể thuế bán sách cho các DN nếu có nhu cầu.... Bạn có thể tìn đọc NĐ và TT tư này.... trong đó họ cũng nói rõ ràng lắm.....
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top