kết quả từ 1 tới 8 trên 8
  1. #1
    Tham gia ngày
    Aug 2009
    Bài gởi
    6
    Cảm ơn
    7
    Được cảm ơn 2 lần trong 2 bài viết
    Rep Power
    0

    Help thủ tục bàn giao giám đốc yêu cầu những gì?

    Mình là dân kỹ thuật, nay mới đựoc bổ nhiệm làm giám đốc.mong mọi người chỉ giáo các thủ tục bàn giao như thế nào, đặc biệt là mảng tài chính khi bàn giao cần chú ý các điểm gì. thank

    Các bài viết khác cùng chuyên mục:

    Một ngày là bạn vạn năm là bạn

  2. Các thành viên đã cảm ơn quantrikt về bài viết hữu ích này :


  3. # ADS
    DanketoanAds Circuit advertisement
    Tham gia ngày
    Always
    Bài gởi
    Many
     
  4. #2
    Tham gia ngày
    Aug 2009
    Nơi ở
    QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH
    Bài gởi
    918
    Cảm ơn
    2,242
    Được cảm ơn 2,979 lần trong 1,247 bài viết
    Rep Power
    48

    Ðề: thủ tục bàn giao giám đốc

    theo mình thì nên chú ý những giấy tờ pháp lý có liên quan mà buộc giám đốc cũ phải ký
    ĐỜI SỐNG THÌ HỮU HẠN
    SỰ HỌC THÌ VÔ HẠN

    ----(^_^) you & me (@_@)----

  5. Các thành viên đã cảm ơn truongthon về bài viết hữu ích này :


  6. #3
    Tham gia ngày
    Aug 2009
    Bài gởi
    126
    Cảm ơn
    9
    Được cảm ơn 24 lần trong 18 bài viết
    Rep Power
    11

    Ðề: thủ tục bàn giao giám đốc

    Theo mình về thủ tục tài chính có rất nhiều những giấy tờ bạn cần chú ý.
    Bạn phải chia ra từng mảng một.Mảng khách hàng, mạng người bán, mảng doanh thu, chi phí,...Chúc bạn thành công.

  7. Có 2 thành viên sau đây cảm ơn cuncon84 vì bài viết có ích này:


  8. #4
    Tham gia ngày
    Oct 2009
    Bài gởi
    157
    Cảm ơn
    100
    Được cảm ơn 73 lần trong 63 bài viết
    Rep Power
    11

    Ðề: thủ tục bàn giao giám đốc

    Các bộ phận nghiệp vụ làm báo cáo công việc cần bàn giao, tài chính, pháp lý ... tổng hợp lại làm biên bản.
    -----------------------------------------------------------------------------------------
    Theo mình biết, biên bản này nếu công việc nhiều sẽ gồm một bản ghi tổng quát, kèm theo các phụ lục cụ thể của công việc cần bàn giao của các bộ phận.
    thay đổi nội dung bởi: chuabietgi, 09-12-2009 lúc 06:22 Lý do: Automerged Doublepost
    Sao mà mình sợ thuế thế không biết

  9. Các thành viên đã cảm ơn chuabietgi về bài viết hữu ích này :


  10. #5
    Tham gia ngày
    Nov 2007
    Bài gởi
    424
    Cảm ơn
    231
    Được cảm ơn 1,244 lần trong 548 bài viết
    Rep Power
    29

    Ðề: thủ tục bàn giao giám đốc

    BB bàn giao GD tương đối phức tạp, nó bao gồm toàn bộ tài sản của DN; cụ thể: tiền, tài sản, vốn, nhân sự và các vấn đề quản lý kinh doanh! Trong đó tiền, ts, nhân sự phải có các phụ lục kèm theo BB! Tỏng quát đôi nét như vậy cho bạn dễ hình dung!
    Đời mình là một khúc quân hành......

  11. Các thành viên đã cảm ơn dongminhkh về bài viết hữu ích này :


  12. #6
    Tham gia ngày
    Aug 2009
    Nơi ở
    QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH
    Bài gởi
    918
    Cảm ơn
    2,242
    Được cảm ơn 2,979 lần trong 1,247 bài viết
    Rep Power
    48

    Ðề: thủ tục bàn giao giám đốc

    -Tổng hợp tình hình các công việc từ đầu năm đã hoàn thành, còn dở dang, các đầu mối liên hệ, đối tác.
    -Các văn bản giấy tờ của năm hiện tại.
    -Làm thủ tục thay đổi người đại diện theo PL (nếu là GĐ)
    ĐỜI SỐNG THÌ HỮU HẠN
    SỰ HỌC THÌ VÔ HẠN

    ----(^_^) you & me (@_@)----

  13. Các thành viên đã cảm ơn truongthon về bài viết hữu ích này :


  14. #7
    Tham gia ngày
    Mar 2008
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Rep Power
    0

    Ðề: thủ tục bàn giao giám đốc

    Việc bàn giao liên quan đến tất cả phạm vi điều hành của người GĐ, ngoài các ý kiến trên, theo tôi nên có xác nhận công nợ khách hàng, số dự nợ, dư có ngân hàng, lãi vay..., các tranh chấp đang giải quyết (nếu có).

  15. #8
    Tham gia ngày
    Nov 2009
    Nơi ở
    Ở dưới quê
    Bài gởi
    188
    Cảm ơn
    274
    Được cảm ơn 312 lần trong 201 bài viết
    Rep Power
    14

    Ðề: thủ tục bàn giao giám đốc

    Thủ tục bàn giao giám đốc thì chỉ có cơ quan chức năng mới có thẩm quyền.
    Còn bàn giao công việc của giám đốc thì trên tinh thần cần gì bàn giao nấy.
    Không bàn giao những gì giám đốc cũ có mà bàn giao những gì giám đốc mới cần.
    Thậm chí nếu cần thì bàn giao luôn trợ lý càng tốt
    Trích Nguyên văn bởi caohuytien View Post
    Việc bàn giao liên quan đến tất cả phạm vi điều hành của người GĐ, ngoài các ý kiến trên, theo tôi nên có xác nhận công nợ khách hàng, số dự nợ, dư có ngân hàng, lãi vay..., các tranh chấp đang giải quyết (nếu có).
    Cái này là việc của kế toán. Không phải là việc của giám đốc
    Mần duộng & phụ tía bán muối

Thông tin về chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 người xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách)

Chủ đề tương tự

  1. Tin thời sự tổng hợp
    By Susun in forum Chia sẻ cùng dân nhà kế
    Trả lời: 235
    Bài mới gởi: 31-12-2012, 10:50
  2. Kế toán XNK hàng hoá.
    By huyhungb in forum Thuế Xuất Nhập Khẩu
    Trả lời: 14
    Bài mới gởi: 02-12-2011, 02:39
  3. Kiểm soát qui trình mua hàng
    By trucquynh in forum Hệ thống kiểm soát nội bộ
    Trả lời: 74
    Bài mới gởi: 29-11-2011, 10:06
  4. Bằng chứng kiểm toán từ vụ án NT Sông Hậu
    By Sói con in forum Kiểm toán độc lập
    Trả lời: 50
    Bài mới gởi: 28-04-2010, 10:56
  5. khi nào thì lập dự phòng giảm giá!?
    By julianhuang in forum GÓC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 23-02-2010, 12:38

Quyền hạn

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •