Thiết lập hệ thống Form mẫu & quy trình kế toán trong công ty

thuongnhan88

New Member
Hội viên mới
Thiết lập hệ thống form mẫu, và viết quy trinh hướng dẫn trong kế toán là thế nào vậy? Anh chị chỉ dùm em nha...! Thanks nha!
 
Ðề: Các anh chị chỉ dùm em cai này nha!

Cuối cùng thì em đang hỏi gì vậy ?? :confuse1:
 
Ðề: Thiết lập hệ thống Form mẫu & quy trình kế toán trong công ty

em hỏi hơi chung chung đấy em à.chị cũng sẽ chỉ cho em 1 số bước cần làm nhe.muốn làm được hệ thống form mẫu thì trước tiên em phải xem tình hình dn áp dụng theo chế độ kế toán theo qd48 hay qd15 rồi từ đó mới xây dựng được hệ thống biểu mẫu như thế nào.
Quy trình kế toán trong công ty có nghĩa là bộ máy tổ chức kế toán tại doanh nghiệp chẳng hạn như quyền lợi cv phải làm của từng người vd minh họa nhe kế toán tổng hộp có nhiệm vụ tập họp những cv của kế toán viên ,làm báo cáo trình lên kế toán trưởng đó.
em hiểu chưa?néu có gì cần hổ trợ em liên lạc gì thì chị sẽ giúp cho
chào em
 
Ðề: Thiết lập hệ thống Form mẫu & quy trình kế toán trong công ty

chị Yukistar23 oi! Em vừa mới tốt nghiệp đại học xong nhưng em vẫn chưa được làm kế tóan thực tế. Chị có thể chỉ giúp em cách ghi sổ kế tóan ( các loại báo cáo cần phải có trong một sổ kế tóan và cách chi chúng)> nếu có thể chi chỉ em nơi download một sổ kế tóan mẫu của một doanh nghiệp nào đó để em có thể dựa vào đó ma làm. cty em lam du lịch nên rất đơn giản. chỉ có mua dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khăn, nón. nước... và bán lại cho khách hàng. Em cảm ơn chị, và mong nhận thư sớm từ chị. Em, Khương ( 090 878 3484)
 
Ðề: Thiết lập hệ thống Form mẫu & quy trình kế toán trong công ty

Cách ghi sổ thì có nhiều loại tùy hình thức kế toán của công ty em mà chọn ghi theo Nhật ký sổ cái, Nhật ký chung hay Chứng từ ghi sổ. Các loại báo cáo thì em cần tham khảo thông tư 60 để biết mình cần làm gì. Về loại hình du lịch bên em là dịch vụ nên kế toán cũng đơn giản, không có gì phức tạp đâu. Em cứ hạch toán doanh thu, chi phí bình thường và tính lãi lỗ, vậy thôi.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top