Tháng tư này kế toán cần nộp những báo cáo gì

pizzakt

New Member
Hội viên mới
Thời hạn nộp các loại báo cáo thuế năm 2014 mới nhất​

Lịch nộp các báo cáo Thuế, Kế toán năm 2013 - 2014 (Áp dụng đối với doanh nghiệp kê khai thuế GTGT khấu trừ, năm tài chính theo năm dương lịch). Mùa quyết toán của dân kế toán nhà ta đang vào chính vụ. Nhằm phục vụ cộng đồng kế toán cùng độc giả quan tâm đến vấn đề này. Công ty kế toán hà nội xin đưa ra lịch nộp các báo cáo thuế, kế toán và bảo hiểm cho các bạn. Đồng thời cũng rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn để cho Lịch nộp được khoa học và dễ hiểu hơn. Lịch ngày áp dụng cho DN kê khai theo tháng. DN kê khai theo quý hạn nộp các báo cáo thuế là ngày 30 của quý tiếp theo và các tháng kê khai và nộp tương ứng sẽ là các tháng 01 – 04 – 07 – 10).

Chú ý: Thời hạn nộp tờ khai thuế cũng là thời hạn nộp tiền thuế nếu có phát sinh số thuế phải nộp.



1. Thời hạn nộp hồ sơ khai thuế tháng chậm nhất là ngày thứ 20 (hai mươi) của tháng tiếp theo tháng phát sinh nghĩa vụ thuế.



2. Thời hạn nộp hồ sơ khai thuế quý, tạm tính theo quý chậm nhất là ngày thứ 30 (ba mươi) của quý tiếp theo quý phát sinh nghĩa vụ thuế.



3. Thời hạn nộp hồ sơ khai thuế năm chậm nhất là ngày thứ 30 (ba mươi) của tháng đầu tiên của năm dương lịch.



4. Thời hạn nộp hồ sơ khai thuế theo từng lần phát sinh nghĩa vụ thuế chậm nhất là ngày thứ 10 (mười), kể từ ngày phát sinh nghĩa vụ thuế.



5. Thời hạn nộp hồ sơ quyết toán thuế năm chậm nhất là ngày thứ 90 (chín mươi), kể từ ngày kết thúc năm dương lịch hoặc năm tài chính.



6. Thời hạn nộp hồ sơ quyết toán thuế đối với trường hợp doanh nghiệp chia, tách, hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi hình thức sở hữu, giải thể, chấm dứt hoạt động chậm nhất là ngày thứ 45 (bốn mươi lăm), kể từ ngày có quyết định.

Xem chi tiết lịch nộp cáo loại báo cáo
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top