chào cả nhà!
Em có thắc mắc này cả nhà giúp em nhé!
Nhân viên bán hàng ở công ty em bỏ tiền ra để thanh toán tiền công tác phí như tiền xăng dầu, phòng nghỉ... và khi công ty hoàn trả công tác phí của họ bỏ ra thì số tiền đó được cộng vào lương của họ. vậy e phải hạch toán như thế nào? bút toán định khoản ra sao ah?
Thanks!
Em có thắc mắc này cả nhà giúp em nhé!
Nhân viên bán hàng ở công ty em bỏ tiền ra để thanh toán tiền công tác phí như tiền xăng dầu, phòng nghỉ... và khi công ty hoàn trả công tác phí của họ bỏ ra thì số tiền đó được cộng vào lương của họ. vậy e phải hạch toán như thế nào? bút toán định khoản ra sao ah?
Thanks!