giúp mình báo cáo thuế với

vnkimyen

New Member
Hội viên mới
Các anh chị trên diễn đàn ơi, anh trai minh mới thành lập công ty quảng cáo (quy mô nhỏ). ảnh bảo mình đi học báo cáo thuế để về khai thuế. mình cũng học xong rồi nói chung cũng biết chút ít ( mìh ko phải dân kế toán - mình chuyên thiết kế quảng cáo)nhung lý thuyết kế toán của mình vẫn còn mù tịt lắm. Anh chị cho mình hỏi mình có thể tự đi khai thuế gtgt hàng tháng với cơ quan thuế ko, hay phai la ke toán mới được làm. Nế tự đi khai được thì chỗ hồ sơ đăng ký kế toán trưởng với cơ quan thuế thì mình phải làm sao. Anh chị nào biết giup mình ới nhé.
 
Ðề: giúp mình báo cáo thuế với

kế toán trưởng thì bắt buộc phải có người đứng tên và có bằng nha bạn, kê khai hàng tháng thì bạn tổng hợp hóa đơn đầu vào và đầu ra là được rồi, con quý và năm thì bạn làm vướng mắc chỗ nào hỏi tính tiếp, nhưng bắt đầu thì bạn phải đặt in hóa đơn GTGT nha bạn, làm các thủ tục liên quan nữa.
 
Ðề: giúp mình báo cáo thuế với

cảm ơn bạn nhé. Vậy là mỗi lần khai thuế bắt buộc phải có chữ ký của kế toán trưởng phải không. Hóa đơn gtgt và các thủ tục liên quan thì bên dịch vụ kế toán đã làm cho mình hết rồi. Công ty mình thuê bên kế toán hết năm nay. Năm sau mình mới tập tành làm. Cho mình hỏi thêm công ty nào cũng bắt buộc phải có kế toán trưởng hả bạn. Mình cảm ơn nhiều.
 
Ðề: giúp mình báo cáo thuế với

Chào bạn!
Kê khai thuế GTGT hàng tháng bạn cũng có thể tự làm được đấy, trước tiên bạn tập hợp hóa đơn đầu vào , hóa đơn bán ra khai trên phần mềm hỗ trợ kê khai của thuế, (bạn tự dowload phần mền trên trang web của tổng cục thuế) bạn kê khai trong phu lục 01/GTGT , 02/GTGT sau khi hoàn tất bạn in ra 2 bộ ,nộp tại chi cục thuế nơi cty bạn đặt trụ sở, cơ quan thuế sẽ giữ 1 bộ, còn 1 bộ họ sẽ đóng dấu vuông treo ở trên báo cáo của mình, và mình lưu tại công ty bạn nhé, ngày cuối cùng để nộp báo cáo là ngày 20 hàng tháng bạn nhé! khi đến quý I,II, III của tháng thì bạn làm thêm tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính nữa.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: giúp mình báo cáo thuế với

kê khai thế thì bây giờ nộp qua mạng ko cần kế toán trưởng ký đâu bạn, nếu bên bạn vẫn nộp tờ khai giấy thì hàng tháng kế toán viên vẫn ký + giám đốc là ok, còn hồ sơ sổ sách kết thúc thì cần phải có kế toán trưởng, bạn có thể tìm 1 người nào đó đứng tên giúp cũng được ko sao hết. Còn nếu có thời gian thì bạn cũng có thể đi học khóa kế toán trưởng thì càng ok hơn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top