Chào các anh, chị, em kế toán.
EM có thắc mắc muốn hỏi các anh/chị đi trước vầ vấn đề ghi nhân doanh thu.
EM làm ở công ty chuyên làm SMS marketing cho khách hàng.
Hàng tháng, dựa vào báo cáo công ty em biết được doanh thu công ty em để xuất hóa đơn cho khách hàng.
Do tháng 4 em nghỉ ốm nên số liệu tháng 2 tận tháng 5 em đi làm lại em mới lấy số liệu và xuất hóa đơn thì bây giờ khahs hàng nói em xuất như vạy thì bên họ ko đc khấu trừ thuế mà phải xuất trong t4 ( tức là khi xuát hóa đơn thì dthu đó không quá 60 ngày kể từ ngày phát sinh) vì thế họ ko thanh toán cho em tiền thuế, giờ em đang phải yêu cầu khách hàng trả lại hóa đơn để hủy chứ em mà làm thế thì em pải bù thuế trả công ty. N
Các anh/chị cho em hỏi em xuất thế có sai ko? giờ khách hàng cứ khăng khăng em làm thế thì thuế sẽ bóc phần khấu trừ của họ, em ko hiểu quy định này. Các anh/chị giúp em nhé, em nhiều vc quá mà giờ thêm cái này nữa làm em sắp phát điên rồi (
EM có thắc mắc muốn hỏi các anh/chị đi trước vầ vấn đề ghi nhân doanh thu.
EM làm ở công ty chuyên làm SMS marketing cho khách hàng.
Hàng tháng, dựa vào báo cáo công ty em biết được doanh thu công ty em để xuất hóa đơn cho khách hàng.
Do tháng 4 em nghỉ ốm nên số liệu tháng 2 tận tháng 5 em đi làm lại em mới lấy số liệu và xuất hóa đơn thì bây giờ khahs hàng nói em xuất như vạy thì bên họ ko đc khấu trừ thuế mà phải xuất trong t4 ( tức là khi xuát hóa đơn thì dthu đó không quá 60 ngày kể từ ngày phát sinh) vì thế họ ko thanh toán cho em tiền thuế, giờ em đang phải yêu cầu khách hàng trả lại hóa đơn để hủy chứ em mà làm thế thì em pải bù thuế trả công ty. N
Các anh/chị cho em hỏi em xuất thế có sai ko? giờ khách hàng cứ khăng khăng em làm thế thì thuế sẽ bóc phần khấu trừ của họ, em ko hiểu quy định này. Các anh/chị giúp em nhé, em nhiều vc quá mà giờ thêm cái này nữa làm em sắp phát điên rồi (