Cách Phân Tích vật tư theo Định mức sản phẩm

quyenquyen83

New Member
Hội viên mới
Cty mình đang làm thủ tục quyết toán thuế , trên thuế bắt mình làm bảng phân tích vật tư theo định mức sản phẩm của từng năm. có ai biết cách làm, hay đã làm qua rồi chỉ mình với , có mẫu gửi cho mình , mình rất rất cảm ơn ! quyenptn83@gmail.com . minh đang cần gấp gấp
 
Đơn vị bạn là sản xuất, như vậy ngoài những hàng hóa có định mức theo qui định của nhà nước còn lại nếu sản xuất những mặt hàng khác đơn vị tự xây dựng định mức tiêu hao cho 1 đơn vị sản phẩm. Phân tích định mức mà CQ Thuế yêu cầu chính là bảng chi tiết tiêu hao về NVL Chính, NVL phụ, Nhân công , chi phí khác có liên quan... để sản xuất ra 1 đơn vị SP cụ thể đó. Đinh mức này sẽ gửi cho CQ thuế vào đầu năm TC hoặc trước khi SX sản phẩm.
 
Ðề: Cách Phân Tích vật tư theo Định mức sản phẩm

Theo như bạn trả lởi cũng đúng nhưng bản chi tiết định mức sản phẩm mình đã gửi cho cơ quan thuế xem qua rồi. bảng chi tiết đó mình đã làm từ đầu năm , và khi cơ quan thuế yêu quyết toán và đem hồ sơ lên kiểm tra mình có đem bảng định mức chi tiết sản phẩm này lên kiểm tra rồi , bây giờ cơ quan thuế yêu cầu mình làm thêm bảng " Phân tích vật tư theo định mức sản phẩm " . vì công ty mình vừa sản xuất vừa thương mại , vật tư vừa sử dụng cho sản xuất sản phẩm vừa xuất bán. sản phẩm mình sản xuất nằm ngoài loại hoàng hóa có định mức theo qui định của nhà nước. Bây giờ mình không hiểu phân tích vật tư theo định mức sản phẩm là làm sao . có ai biết giúp mình với !
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top