Tình yêu: không chỉ biết yêu thôi...

sao_bien

New Member
Hội viên mới
Khi yêu bạn cho rằng cứ có nhau là đủ và chẳng phải cố gắng gì thêm. Tuy nhiên, điều này thật sai lầm bởi tình yêu cần có sự vun đắp mới là tình yêu đích thực và vĩnh cửu.

Năm bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn luôn chiếm trọn được trái tim của người ấy.


1. Ánh mắt

Khi bạn muốn nói điều gì đó với chàng/nàng, bạn hãy nhìn vào người ấy bằng ánh mắt chân thành và đầy thiện cảm. Ánh mắt đó không chỉ cho đối phương cảm nhận được sự chân thành từ bạn mà còn giúp bạn cũng sẽ nhận được một lời nhận xét, chia sẻ, bình phẩm chân thành từ một nửa của mình.

2. Thành thật

Thành thật luôn là điều quan trọng giúp tình cảm của bạn và người ấy bền vững. Ngay cả khi bạn làm sai điều gì hay vô tình làm chàng/nàng bị tổn thương, hãy thành thật nhận lỗi và sửa sai.

Dẫu biết rằng đôi khi việc nói ra sự thật sẽ chẳng ngọt chút nào, nhưng hãy tin người ấy sẽ hiểu và cảm thông với bạn chính bởi sự thành thật của bạn.

3. Tôn trọng

Đi kèm và cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng so với sự thành thật đó là sự tôn trọng lẫn nhau. Tình yêu mà không có sự tôn trọng thì không phải một tình yêu bền chặt và chắc chắn sẽ không thể duy trì lâu dài được.

4. Sáng tạo

Thay vì những buổi đi shopping, xem phim... đã quá quen thuộc, một chút sáng tạo sẽ tạo nên nhiều điều lãng mạn cho cả hai. Ví như một bữa ăn tối dưới ngọn nến lung linh cùng những bản nhạc trữ tình chắc chắn sẽ giúp bạn và người ấy cảm thấy gắn kết và say đắm hơn.

5. Lãng mạn

Lãng mạn là yếu tố giúp bạn và chàng giữ được lửa trong tình yêu. Bạn hãy cẩn thận khi đối tác không còn cảm nhận được sự lãng mạn trong tình yêu, bởi khi đó rất có thể chuyện tình của bạn đang đứng bên bờ vực của sự chia ly.


ST
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top