Chỉ tiêu phân tích báo cáo tài chính

Nguyen Dang

New Member
Hội viên mới
Chào các bạn !
Mình đang viết khoá luân tốt nghiệp về đề tài phân tích cấu trúc tài chính doanh nghiệp. Nhưng có vài chổ mình vẫn chưa hiểu, mong các anh chị giúp đỡ với !
Khi phân tích về tỷ trọng khoản phải thu thì nên trừ đi khoản ứng trước cho người bán phải không ? mà sao mình có tham khảo mấy bản phân tích BCTC thì không thấy điều đó.
Trong vốn CSH còn có thêm khoản mục nguồn kinh phí và các quỹ khác, vậy khi phân tích tính tự chủ của doanh nghiệp mình có nên tách riêng ra không ?
Nếu ai biết thì giúp mình với !
Cám ơn nhiều !
 
Ðề: Chỉ tiêu phân tích báo cáo tài chính

Khi phân tích về tỷ trọng khoản phải thu thì không trừ đi khoản ứng trước cho người bán vì đó là khoảng mục chung còn vào phân tích cụ thể thì mới tách ra cho người đọc hiểu rõ là khoản nào là phải thu và khoản nào là trả tiền trước cho người bán.
Trong vốn CSH còn có thêm khoản mục nguồn kinh phí và các quỹ khác, vậy khi phân tích tính tự chủ của doanh nghiệp mình nên tách riêng khi giá trị lớn, còn giá trị nhỏ thì khỏi tách.
bạn tham khảo xem sao nha!
 
Ðề: Chỉ tiêu phân tích báo cáo tài chính

khi phân tích tài chính doanh nghiệp trong thực tế khác xa với phân tích taì chính để làm luận văn tốt nghiệp. bạn nên tìm hiểu thêm thông tin trong trang thông tin kinh tế tài chính của công ty kiểm toán.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top