Phần mềm kế toán dịch vụ sửa chữa Gara ô tô

hanphongvan

New Member
Hội viên mới
AOFGara là phần mềm mềm kế toán quản lý đặc thù cho các Gara ô tô.

AOFGara giúp các bạn quản lý phụ tùng một cách dễ dàng, đồng thời AOFGara cũng đưa ra 2 phương pháp tính cho 2 phần nội bộ và thuế được hầu hết Gara ô tô sử dụng trong quá trình hạch toán. AOFGara cung cấp 1 lượng lớn các báo cáo đặc thù: như báo cáo công nợ cho công ty bảo hiểm, báo cáo doanh thu cho từng xe, báo cáo bán phụ tùng....(xem chi tiết bạn có thể truy cập vào: Công ty TNHH AOFSOFTWARE Phần mềm kế toán, phần mềm nhà thuốc, nhân sự, quản lý )

AOFGara là phần mềm kế toán đặc thù dành cho các gara Ô tô được phát triển trên những nền tảng mới và hiện đại nhất hiện nay.

- Net 3.5

- SQL server 2005.

Các phân hệ chính của phần mềm:

Ø Phân hệ quỹ

Ø Phân hệ kho

Ø Phân hệ bán hàng

Ø Phân hệ mua hàng

Ø Phân hệ lương

Ø Phân hệ TSCD

Ø Phân hệ CCDC

Ø Phân hệ Giá thành.



Các tính năng mới nổi bật của AOFGara so với các phần mềm khác:

- Các màn hình nhập liệu được thiết kế dựa trên những yêu cầu của người sử dụng nhằm tăng tốc độ nhập dữ liệu cho người dùng.

- Khả năng truy xuất ngược: Từ bất kỳ 1 báo cáo nào trong phần mềm các bạn cũng có thể xem được cách thức tính ra được kết quả của báo cáo bằng cách truy xuất ngược lại dữ liệu.
- Với 1 số lượng lớn các phụ tùng được sử dụng trong Gara ô tô chúng tôi đã đưa ra giải pháp quản lý các phụ tùng theo sơ đồ hình cây:

- Phần mềm cũng sử dụng hệ thống phân quyền chặt chẽ đến từng nhóm người dùng với đầy đủ các chức năng: Thêm, xóa, sửa, gộp mã…

- Qua quá trình phát triển và áp dụng tại nhiều cơ sở, DN dịch vụ sửa chữa ô tô chúng tôi cung cấp thêm chức năng cảnh bảo người sử dụng (Chức năng này cho phép kế toán trưởng có thể đưa ra các cảnh báo cho người nhập dữ liệu như âm quỹ, âm kho, tồn kho dưới mức cho phép…)

- Công cụ phát hiện các bút toán nhập liệu sai: Định khoản sai, nhập thiếu đối tượng với các tài khoản chi tiết theo đối tượng, thiếu khoản mục chi phí, thiếu đối tượng tính giá thành…

- Phần mềm cho phép tính giá thành theo 2 cách khác nhau áp dụng với 2 mảng nội bộ và mảng thuế mà phần lớn các doanh nghiệp dịch vụ sửa chữa ô tô hiện nay đang áp dụng.



Hệ thống các báo cáo trong AOFGARA.

Với 1 hệ thống báo cáo đồ sộ được chúng tôi xây dựng trong quá trình phát triển ứng dụng tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sửa chữa lơn tại Hà Nội và các tỉnh. Các báo cáo này cũng đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về quản lý công nợ khách hàng của doanh nghiệp bảo hiểm, thuê bảo hiểm tại các công ty dịch vụ sửa chữa cho các xe ô tô được bảo hiểm. Sau đây là 1 vài báo cáo đặc trưng:

- Phiếu tính tiền
gara3.png

- Báo cáo Doanh thu:
gara4.png

- Sổ chi tiết công nợ đặc thù cho bảo hiểm:
gara5.png

-Bảng lương nhân viên:
gara6.png


Download: Tại đây
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top