UltraSurf 11.03(2012) latest - Face IP Vào Facebook dễ dàng

UltraSurf 11.03(2012) latest - Face IP Vào Facebook dễ dàng

09bf2232ebfc4d74e207b6897af781f0_38287314.untitled.png

UltraSurf 11.03 là phiên bản mới nhất mới được phát hành, với sự cải tiến nâng cấp từ các phiên bản trước như: UltraSurf 10.16, UltraSurf 10.17… hiện đac có phiên bản 11.03

UltraSurf là 1 phần mềm miễn phí giúp bạn vượt qua sự ngăn chặn của những ISP để có thể xem được tất cả các trang web mà bạn muốn trên toàn thế giới, đặc biệt là FaceBook - một trang xã hội đang được các bạn trẻ yêu thích. Chương trình sẽ tự động tìm những proxy thông qua những server của nó và giúp bạn duyệt web nhờ vào chúng.

Đôi điều cần biết thêm về UltraSurf:
Việc tìm kiếm proxy được thực hiện ngầm và khá nhanh chóng khiến cho người dùng cảm thấy như duyệt web bình thường mà không có sự chậm trễ nào. Các proxy sẽ được lựa chọn để đảm bảo bạn luôn được sử dụng proxy tốt nhất. UltraSurf có thể hoạt động được với mọi trình duyệt và với mọi chức năng mà người dùng cần thiết, như việc lướt web, đăng nhập và gửi bài ở diễn đàn, sử dụng email, upload và download files, xem và nghe nhạc, video,…

Nhưng có một khuyết điểm khi sử dụng UltraSurf để lướt web, bởi vì nó sử dụng Proxy để truy cập, trong khi đó proxy mà nó dùng toàn ở nước ngoài. Cho nên khi truy cập web nó sẽ chậm lại, không được ưu ái lắm. Nhưng ưu điểm của nó là mình có thể sử dụng nó để úp đăng tải hình ảnh của mình lên Facebook. Hiện nay, dù bạn đã và đổi IP DNS nhưng vẫn không thể nào úp hình ảnh lên Facebook được. Cho nên, UltraSurf 10.17 sẽ giúp bạn. Sau khi upload ảnh lên xong thì đóng nó lại để truy cập Facebook bằng thay đổi DNS nó sẽ nhanh hơn so với truy cập bằng UltraSurf.

Download
 
Ðề: UltraSurf 11.03(2012) latest - Face IP Vào Facebook dễ dàng

Hướng dẫn dùng Ultrasurf vào các trang web bị chặn
Ultrasurf có khả năng lớn nhất là vượt tường lửa để truy cập facebook và những trang web bị chặn một cách thành công, với khả năng này ultrasurf được đánh giá khá cao tại một số quốc gia bị chặn IP.UltraSurf là một phần mềm dùng để fake IP và vượt tường lửa rất hiệu quả hiện nay đối với các website không cho các IP từ VN vào hoặc các trang web bị các nhà cung cấp dịch vụ (ISP) từ VN cấm truy cập ...

Down UltraSurf – 1 phần mềm miễn phí giúp ta truy cập vào tất cả các trang web bị chặn

bdownload.png

Tải UltraSurf mới nhất tại trang chủ hoặc link download ultrasurf : http://download123.vn/ultrasurf-27-download.aspx

2 . Giải nén và mở phần mềm. Nhấn vào Option và lựa chọn cấu hình như hình dưới đây rồi nhấn OK

11-ultrasurf-1103.jpg

Tai ultrasurf để có phần mềm vượt tường lửa nhanh nhất lại an toàn​



3. Như vậy là bạn đã hoành thành xong, bạn đã có thể truy cập vào các trang bị cấm như Facebook bằng Internet Explorer cũng như ultrasurf for firefox.
4. Tải addon cho Firefox wjbutton_en.zip , sau đó giải nén được file wjbutton_en.xpi .


UltraSurf2-1.jpg


Ultrasurf download có thể vào một số trang web chặn IP như Facebook...​


5. Sau đó tiến hành cài add on này giống hình dưới:
UltraSurf04.jpg

Sau khi cài xong addon này thì phía dưới cùng bên phải sẽ có 1 ô nhỏ WJ Disabled màu đỏ, bạn chỉ cần click vào chữ đó để đổi thành WJ Enabled là xong.
UltraSurf05.png

Từ giờ bạn có thể truy cập các trang bị cấm dễ dàng. Khi nào không dùng nữa thì lại click vào chữ đó để Disabled. (chú ý: phải mở phần mềm UltraSurf để chạy cùng addon, nếu chỉ sử dụng addon không thì vô tác dụng )

Khi nào không muốn sử dụng các bạn hãy nhấn vào Exit để thoát hoàn toàn.
Chúc bạn thành công !
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top