Sử dụng bản quyền miễn phí 1 năm IObit Advanced SystemCare PRO

huong son

notime - nothing
Hội viên mới
IObit Advanced SystemCare PRO là phần mềm danh tiếng “chuyên trị” những phần mềm gián điệp, bảo vệ quyền riêng tư, điều chỉnh hiệu suất, và khả năng làm sạch hệ thống…vv. Thông thường, bạn sẽ phải trả 29.95USD mới có thể sử dụng đầy đủ những tính năng của IObit Advanced SystemCare PRO. Nhưng bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký bản quyền sử dụng miễn phí 1 năm trọn gói.




Đây được xem là một công cụ mạnh tay chuyên được thiết kế để sửa những lỗi chương trình “bướng bỉnh” nằm sâu bên trong hệ thống máy tính của bạn. Hơn nữa, nó có thể làm sạch các tập tin lộn xộn, tối ưu đường truyền Internet và tốc độ download, bảo vệ an toàn an ninh cá nhân và duy trì hiệu xuất tối đa làm việc trên máy tính của bạn một cách tự động.

Ngoài ra còn một số tính năng được cải tiến trên phiên bản Advanced SystemCare PRO v. 3:

Được thiết kế chạy tốt trên môi trường làm việc của các phiên bản trên Windows như Windows 7, Vista, XP và 2000 (32bit and 64bit), tăng tốc PC và tải thiện độ tin cậy trong quá trình làm việc của hệ thống.



Công cụ mạnh mẽ cho chương trình phân mảnh ổ cứng và tối ưu hóa mọi ứng dụng làm việc.

Dọn dẹp sâu bên trong registry và tối ưu chúng, bảo vệ an ninh PC với cớ chế bảo vệ ngoài, dọn dẹp tính năng mở rộng một cách nhanh chóng cho ổ cứng, giữ cho PC luôn chạy ở hiệu xuất cao, sửa chữa nhiều lỗi trong hệ thống.

Để đăng ký sử dụng phần mềm này, bạn truy cập vào trang web của hãng tại đây,

Tại giao diện của trang web, ở mục SOFTPEDIA offer, bạn điền địa chỉ Email, mã số xác nhận rồi sau đó nhấn Get Free License để kết thúc.


IObit-Advanced-SystemCare-PRO-Icon.PNG


Sau đó, bạn hãy download chương trình này về tại đây để cài đặt và sử dụng.


Lưu ý:

Chương trình trong thời gian khuyến mãi, chính vì thế mà không biết khi nào hết hạn. Bạn đọc hãy nhanh chóng đăng ký để sử dụng chương trình này một cách hợp pháp.

(Theo Webtrickz, XHTT)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top