Giúp mình chọn TrueCloud hay VPS cho server ảo.

boy_honey

New Member
Hội viên mới
Cty mình đang cần 1 cái server ảo. Dùng để đặt trang web và làm nhiều thứ nữa. Thấy trên mạng có 2 loại là VPS ở mấy trang web bán hosting có kèm theo và truecloud của exa mới ra mắt.. 2 cái này. Theo anh em thì nên dùng loại nào nhỉ?
 
Ðề: Giúp mình chọn TrueCloud hay VPS cho server ảo.

VPS là gì vậy...em hỏi ngu tí...đừng ném gạch em :sorrynha:
 
Ðề: Giúp mình chọn TrueCloud hay VPS cho server ảo.

Hihi, cái này mình có ngâm cứu, VPS thì bạn google là ra ngay. Mình giúp nhé:
VPS = Vitual Private Server => Là một dạng máy chủ ảo. Đây là một phương pháp phân vùng một máy chủ vật lý thành máy tính nhiều máy chủ ảo. Mỗi máy chủ ảo có thể chạy hệ điều hành riêng biệt, và mỗi máy chủ độc lập có thể được khởi động lại hay tắt tuỳ ý trong khi cái máy chủ vật lý vẫn chạy. Nhưng nếu máy chủ vật lý mà tắt thì cả đám nó cùng tắt nhé.
 
Ðề: Giúp mình chọn TrueCloud hay VPS cho server ảo.

Topic này có lẽ nên đem sang mấy diễn đàn mạng hay công nghệ hỏi sẽ tốt hơn.Ở đây chuyên kế toán. Hỏi cái này mấy người biết, mà biết nhưng hiểu cặn kẽ thì chưa chắc.
Nếu bạn là IT thì chắc bạn biết lợi ích của 2 cái. Cái nào cũng có ưu điểm riêng của nó. Còn nếu bạn là dân kế toán thôi thì có lẽ nên để việc đặt trang web của cty bạn cho IT hoặc người chuyên trách sẽ dễ hơn. Không thì cứ lên diễn đàn công nghệ mà tìm hiểu.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top