Tự tổ chức hội nghị cho công ty

xuka_meou

Member
Hội viên mới
Mình làm bên công ty du lịch, bên mình tự tổ chức hội nghị khách hàng, mình có hóa đơn tiền ăn + tiền phòng nghỉ + tiền phòng hội nghị + xe. Vậy phía công ty có cần giấy tờ gì để thực hiện hội nghị này?
Mong ace trong diễn đàn giúp đỡ!

---------- Post added at 04:16 ---------- Previous post was at 03:53 ----------

Không ai có ý kiến gì ah :-(
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top