Chào các bạn, mình đang gặp một tình huống ntn, mong các bạn đóng góp ý kiến.
Công ty mình (công ty B) liên danh với công ty C để thực hiện một hợp đồng lắp đặt với công ty A, trong đó, công ty mình, công ty B, đại diện liên danh ký kết hợp đồng và xuất HĐ, tiền chuyển về bên mình. Còn công ty C thực hiện công việc trong hợp đồng, tổ chức bàn giao nghiệm thu. Trong quá trình thực hiện, công ty C đã lấy vật tư đầu vào về công ty C chứ ko xuất về công ty B. Đến nay công việc đã hoàn thành, công ty C ký quyết toán với chủ đầu tư A. Giờ đến nhiệm vụ của công ty B là xuất hóa đơn cho chủ đầu tư A. Mình muốn hỏi các bạn là công ty C xuất đầu vào cho công ty B thế nào cho hợp lý? Ghi chú là sếp mình muốn họ xuất vật tư riêng, nhân công riêng trong khi quyết toán, ngoài những chi phí trên còn có máy thi công, CP chung, thu nhập chịu thuế tính trước.
Thank cac bạn nhìu.
Công ty mình (công ty B) liên danh với công ty C để thực hiện một hợp đồng lắp đặt với công ty A, trong đó, công ty mình, công ty B, đại diện liên danh ký kết hợp đồng và xuất HĐ, tiền chuyển về bên mình. Còn công ty C thực hiện công việc trong hợp đồng, tổ chức bàn giao nghiệm thu. Trong quá trình thực hiện, công ty C đã lấy vật tư đầu vào về công ty C chứ ko xuất về công ty B. Đến nay công việc đã hoàn thành, công ty C ký quyết toán với chủ đầu tư A. Giờ đến nhiệm vụ của công ty B là xuất hóa đơn cho chủ đầu tư A. Mình muốn hỏi các bạn là công ty C xuất đầu vào cho công ty B thế nào cho hợp lý? Ghi chú là sếp mình muốn họ xuất vật tư riêng, nhân công riêng trong khi quyết toán, ngoài những chi phí trên còn có máy thi công, CP chung, thu nhập chịu thuế tính trước.
Thank cac bạn nhìu.