hạch toán hoá đơn cho thuê văn phòng

dangquy

New Member
Hội viên mới
Có anh chị nào biết vấn đề này giúp e với: Công ty e mới hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng (cty e đi thuê văn phòng rồi cho thuê lại). E muốn hỏi mình muốn xuất hoá đơn đầu ra cho khách (cty thuê văn phòng của cty mình) thì cần những chứng từ gì để hạch toán phần đầu vào cho đúng?
 
Ðề: hạch toán hoá đơn cho thuê văn phòng

Đầu ra là doanh thu, đầu vào là chi phí. Cái chi phí nào đúng là dùng cho hoạt động sxkd của công ty mình thì mình tính vào. Tuỳ theo từng loại chi phí mà yêu cầu về chứng từ có thể khác đi một chút, chi tiết hơn một chút nhưng tựu trung vẫn là:
- chi phí thuê văn phòng (cty khác cho mình thuê): hoá đơn, hợp đồng thuê.
- chi phí mua hàng hoá, dịch vụ khác phục vụ sxkd: hoá đơn, hợp đồng.
- chi phí khấu hao tscđ: hoá đơn, hợp đồng mua tài sản, đăng ký trích khấu hao theo quy định.
- chi phí tiền lương: bảng lương, hợp đồng lao động.
-v.v...
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top